Selasa, 04 Mei 2021

Ako Ang Daan Katotohanan At Ang Buhay

Ito rin nang pasimulay sumasa Diyos Juan 112. Walang makapupunta o makalalapit sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146.


Correct Matthew 24 36 Matthew 24 Poems

Sinabi sa kanya ni Hesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Ako ang daan katotohanan at ang buhay. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146. 1JUAN 217 At ang sanglibutan ay lumilipas at ang masamang pita niyaon. Pangalawa sa ating naguguluhan sa takbo ng buhay wika ni Hesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay Kung minsan nai-inggit tayo sa mga taong may kaya sa buhay.

Sa ano inihambing ni Jesus ang daan tungo sa buhay na walang hanggan at ano ang kahulugan ng kaniyang ilustrasyon. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146. Ang Tanging Daan Tungo sa Buhay na Walang Hanggan Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay JUAN 146.

Nang pasimula Siya ang Verbo at ang Verbo ay sumasa Diyos at ang Verbo ay DiyosIto rin nang pasimulay sumasa Diyos Juan 112. Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko. Sinuman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko Juan 146.

Walang makakarating sa Ama kung hindi sa pamamagitan ko. Na ibig sabihin Siya na maaaring ipahayag ang. Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Na puspos ng biyaya at katotohanan Juan 114. Ang mga salitang sinalita Ko sa inyo ay pawang espiritu. Sinabi ni Cristo Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

Ako ang Daan Buhay at Katotohanan. Alam ko ang kahulugan nito. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Ang mga salitang sinalita Ko sa inyo ay pawang espiritu at pawang buhay Juan 663. Na may labis na kaliwanagan na noon ko lamang natamo mula sa Diyos si Jesus ay nagsalita sa akin mula sa krusipiho Ako ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay. Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Buhat ngayon siyay inyong mangakikilala at siyay inyong nakita. Mga Talata ng Biblia para Sanggunian.

Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko. Sumampalataya kayo sa Diyos sumampalataya rin kayo sa akin. Samakatuwid sa pagsasabing Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Nauugnay na mga Salita ng Diyos. 6 Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sinuman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko Juan 146.

Hindi mo ako kailangang gumawa ng daan kailangan mo lamang AKO. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko nais ng Panginoong Jesus na malaman ng mga tao na ang diwa ni Cristo ay ang katotohanan ang daan at ang buhay at na bukod kay Cristo walang sinuman ang maaaring magpahayag ng katotohanan. Ang mga salitang sinalita ko sa inyo ay pawang espiritu at pawang buhay Juan 663.

Hinango ko ang natitira nito mula kay Robert Murray McCheyne 1813-1843 ang dakilang Ekosyang mangangaral na nakita ang Diyos na magpadala ng isang muling pagkabuhay sa kanyang simbahan bago siya mamatay sa edad na 29. Ang mga salitang sinalita Ko sa inyo ay pawang espiritu at. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

John 146 - Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Karaniwan may mga advisers o tagapayo sila.

Nang pasimula Siya ang Verbo at ang Verbo ay sumasa Diyos at ang Verbo ay Diyos. Sapagkat ang lahat ay nangagkasala nga at hindi nangakaabot sa kaluwalhatian ng Diyos Roma 323. Ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay 14 Huwag ninyong hayaang mabagabag ang inyong kalooban.

Ang Dating Biblia 1905. Punung-puno ng kahulugan ang mga pananalitang iyan para sa atin sa ngayon. 7 Kung akoy nangakilala ninyo ay mangakikilala ninyo ang aking Ama.

17 Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay sa simpleng mga pananalitang ito binuod ni Jesus ang layunin ng kaniyang buhay at ministeryo sa lupa. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

At nagkatawang-tao ang Verbo at tumahan sa gitna natin. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sinuman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko Juan 146.

Ako ang Daan ang Katotohanan at ang. Lahat tayoy mamamatay at ang Diyos lamang ang nakaaalam. 10231 likes 45 talking about this.

Financial advisers legal advisers business advisers at iba pa. Ito rin nang pasimulay sumasa Diyos Juan 112. SA KANIYANG tanyag na Sermon sa Bundok inihambing ni Jesus ang daan tungo sa walang-hanggang buhay sa isang lansangan na may pintuang-daan sa pasukan.

Ang katanungan ni Tomas ay nagbunsod sa mga pinakamagandang kataga ni Jesus tungkol sa kanyang sarili. Mga Talata ng Biblia para Sanggunian. Lahat tayoy nasa ilalim ng hatol ng kamatayan.

Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko.


Undercover Boss Tristan The Logistic Tycoon Undercover Free Romance Books Doctors Series


0 komentar: