Senin, 03 Mei 2021

Buhay Ko'y Sa'yo Lamang

Sa Yo lamang ang puso ko. Lyrics for SaYo Lamang Tanging Yaman Panunumpa by Himig Heswita.


Daniel Padilla Song List Albums Song List Songs Daniel Padilla

From the album The Best of Bukas Palad 1.

Buhay ko'y sa'yo lamang. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhot karangalan Kung ikay mapa sakin Lahat na nga ay kakamtin Sayo lamang ang puso ko Sayo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Ikay hanap sa twina Nitong pusong ikaw lamang ang saya Sa ganda ng umaga Nangungulila sayo sinta Ikaw ang aking tanging. Puso koy binihag Mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay. Alay ko sa yo katapatan ko.

Na para lang sa yo. Handang ialay para sa iyo. Kaya naman ang buhay ko saYo lang ilalaan Upang maparangalan ang Pangalan Mo SaYo lamang ako lubos na magtitiwala Sapagkat Ikaw ang manlilikha.

Tumalima lamang sa yo. Panalangin Ang ganda ng buhay mahal kong Diyos Sana papuri sa Yoy tunay na malubos Nais kong mabuhay sa mundong kay ganda Na dinadakilay pangalan Mo tuwina Chorus Ikaw na ang bahala sa amin Ama At sa mga araw na darating pa Dalangin namin ay pagpalain Mo sana Ikaw ang pag-ibig namin at pag-asa Ikaw na ang bahala sa amin Ama At sa mga araw na darating pa. Sa Yo Lamang - Bukas PaladSa Yo Lamang lyricsPuso koy binihag moSa tamis ng pagsuyoTanggapin yaring alayAkoy iyo habang-buhayAanhin pa ang kayamananLuho.

Sayo lamang itong buhay ko. Ikaw Na Ang Bahala. Sa Iyo lamang ibibigay ang buong buhay ko.

Sa Yo lamang ang buhay ko. Akoy iyo habang buhay. Intro F C G C Verse G Bm C Panginoon pakinggan mo Am D G Ang laman ng puso ko G Bm C Kahilingan koy dinggin Am D Akoy pagpalain Chorus Em B Em7 A Ibibigay aking buong buhay Em B Em7 A Lahat- lahat aking iaalay Am Bm C Am Bm C Pag-pu-ri pag-sam-ba Am Bm C D G Pu-so koy saYo lamang Intro F C G C.

Pagtalima aking sumpa. Puso koy binihag Mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy Iyo habambuhay. Tangan kong kalooban Sa Iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo.

Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko. Chorus Ang buhay koy saYo lamang iaalay Buong lakas bawat pintig ng puso ko Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. Tumalima lamang sa Yo.

Maging marapat ang buhay ko. Lyrics for SaYo Lamang by Noel Cabangon. Anhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung Ikay mapasa kin Lahat na nga ay kakamtin.

Create and get 5 IQ. Akoy iyo habang buhay. Kundi ikaw lamang aking mahal Akoy sayo lamang.

G D C D Sa Iyo lamang iaalay ang buong puso ko. Kung Ikay mapasakin lahat na nga ay. Ikay mamahalin ng buong-buo.

Anhin pa ang kayamanan luho at karangalan. Tangan kong kalooban sa Iyoy nilalaan. Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko.

Puso koy binihag Mo sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay. Sa Yo lamang ang puso ko Sa Yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa. Akoy iyong habang buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikaw ay mapasakin Lahat na ngay kakamtin Sayo lamang Ang puso ko Sayo lamang Ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagkalinga aming sumpa Ikay hanap sa twina Nitong puso ikaw lamang ang saya Sa ganda ng umaga Nagungulila sayo.

16 rows Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin. Dahil atas ng pagsuyo. CE F FG Em Am Dm G G7 C.

BUHAY KOY SAYO LANG ILALAAN. Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan A7 Am Ngayon at kailanman B7 Em Hanggang sa walang hanggan Am7 D Papuri kot. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin.

Sa yo lamang ang buhay ko. SAYO LAMANG by FAITHMUSIC MANILA. Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan A7 Am Ngayon at kailanman B7 Em Hanggang sa walang hanggan.

Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang alay ko. Sa yo lamang ang buhay ko. Dahil atas ng pagsuyo.

Downloadable once purchased Composed by Manoling Francisco SJJunjun Borres SJPhilip Gan and arranged by Norman Agatep. Sa yo lamang ang buhay ko. G C Em D C 2x.

Sa yo lamang ang puso ko. Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Posted-on February 26 2014 July 2 2021 By line Byline jhu.

C FM7 E7 Am AmG FM7 E E7 Am AmG. Umiikot ang aking mundo. Salamat po Sayo Oh aking Diyos Pag ibig Moy laging nadarama Bagamat maraming pagkukulang Ikaw pa rin ay nariyan Upang akoy tulungang ganap.

G D C. Sayo lamang itong buhay ko Handang ialay para sa iyo Walang ibang nag-aangkin Kundi ikaw lamang aking mahal Akoy sayo lamang Ikay mamahalin ng buong-buo Pagkat sayo lamang Umiikot ang aking mundo Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko Pagkat sayo lamang Umiikot ang aking mundo Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko Pagkat sayo lamang Umiikot ang aking mundo. C Em Dm G Em Am DF Fm.

Sa yo lamang ang puso ko. Submitted by manyone on Mon 23042018 - 0800. Kalinisan pagdara lita pagtalima aking sumpa.

Pagtalima aking sumpa.


Pin On Dream House Rooms


0 komentar: