Rabu, 05 Mei 2021

Ang Buhay Ko Song By Asin

IntroDm- Verse 1 Dm C Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Dm C Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Bb C Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Bb C Dm Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam Verse 2 Dm C Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan Dm C Upang mahiwalay sa aking natutunan Bb C Subalit iniwan ko ang ibinigay. About Ang Buhay KO Song.


Asin Gising Na Kaibigan Ko Love Songs Music Mix Youtube

Listen Ang Buhay ko mp3 songs free online by Asin.

Ang buhay ko song by asin. Also discover the danceability energy liveness instrumentalness happiness and more musical analysis points on Musicstax. Jeffmusic Ang Buhay KoSong by Asin. Asin ASIN Lolita Carbon Mike Pillora Junior.

Ang Buhay ko MP3 Song. Requests are accepted in our Community Section. Download Ang Buhay ko mp3 song from Special Collectors Edition.

Listen to Asin Ang Buhay KO MP3 song. Em D Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Em D Na di ako nagkamali sa aking daan C D Gantimpalay di ko hangad na makamtan C. Listen to Ang Buhay Ko on Spotify.

Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan. F C Musika ang buhay na aking tinataglay F C Dm Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay. F C Musika ang buhay na aking tinataglay F C Dm Ito rin ang dahilan kung bat ako.

This song is sung by Asin. Chorus G D Musika ang buhay na aking tinataglay G D Em Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam.

Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan. The duration of song is 0241. Masdan Mo Ang Kapaligiran is released on Oct 1994.

Ang Buhay KO song from the album 18 Greatest Hits Asin is released on Apr 2019. Listen to Asin Ang Buhay Ko MP3 song. Silay nalilito bat daw ako nagkaganito.

About Ang Buhay Ko Song. Download Ang Buhay ko Song on Hungama Music app get access to Ang Buhay ko unlimited free songs free movies latest music videos online radio new TV shows and much more at Hungama. Ang Buhay Ko English translation Artist.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Masdan Mo Ang Kapaligiran. Find the key and BPM for Ang Buhay Ko By Asin.

Ang Buhay Ko song from the album Special Collectors Edition. Verse 3 Dm C Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Dm C Na di ako nagkamali sa aking daan Bb C Gantimpalay di ko hangad na makamtan Bb C Dm Kundi ang malamang tama ang aking ginawa. Subalit iniwan ko ang ibinigay na karangyaan Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam CHORUS Musika ang buhay na aking tinataglay Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Na di ako nagkamali sa aking daan Gantimpalay di ko hangad na makamtan Kundi ang malamang tama ang aking ginawa.

Ang Buhay Ko Lyrics. The song in this video belongs to its creators andor owner. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Kung ano ang dahilan ako lang ang.

When you visit any website it may store or retrieve information on your browser mostly in the form of cookies. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam Chorus F C Musika ang buhay na aking tinataglay F C Dm Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay Verse 3 Dm C Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Dm C Na di ako nagkamali sa aking daan Bb C Gantimpalay di ko hangad na makamtan Bb C Dm Kundi ang malamang tama ang aking ginawa Chorus F C. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan.

Sa gitna ng dilim Ako ay nakatanaw Ng ilaw na kay panglaw Halos di ko makita Tulungan mo ako Ituro ang daan Sapagkat akoy sabik Sa aking pinagmulan CHORUS Bayan. Asin Song 1994. Isang Likes Subscribe Comments n.

Ang 2nd video ko. JersonCanao Covered MusikaAngBuhayKoSalamat sa inyong walang sawang pag suporta saking munting Youtube Channelmga Lods. Watch the video for Ang buhay ko from Asins 18 greatest hits asin for free and see the artwork lyrics and similar artists.


Aegis Greatest Hits Aegis Listen And Discover Music At Last Fm Greatest Hits Discover Music Motion Picture


0 komentar: