Sabtu, 12 Maret 2022

Ang Buhay Ay Parang Cine

Walang may alam ng blog na ito at hindi ako tulad ng ibang nakakairitang panay ang promote sa mga blog eh ang papangit naman sapagkat ako ay. At yun namang iba na nagsasabi ako.


Pin On Tagalog Inspirational Quotes Tatak Ofw

Sa mga ito ko ikukumpara ang buhay ng bawat isa sa atin.

Ang buhay ay parang cine. Bibiyahe papuntang San Pablo at pagkatapos ay didiretso sa sementeryo dito sa lugar namin. This Page is for Fun. 29 Scanned with CamScanner.

Ang buhay natin ay isang pagsubok at laro. Akyat panaog ka para tunghayan ang buhay mo kung saan patutungo. Kung ang totoong artista pwede pang magbakasyon sa ilang buwang sunud-sunud na raketito kahit na nakabakasyon ay parte pa rin ng pelikula.

Marangya o matiwasay ang mga taong sinasabing nasa ibabaw subalit ang nasa ilalim naman ay yung mga tao salat sa pamumuhay. Tuloy-tuloy lang mula sa pagkapanganak hanggang sa. Ang BUHAY Parang LIFE.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung minsan parang sometimes. Ang Buhay Ay Parang Life.

View my complete profile. Ang buhay daw ng tao ay parang gulong ng sasakyan minsan sa ibabaw at minsan sa ilalim. Ang Pakay ng Buhay.

Huwag kana maiinis kung bakit sila pumasok sa buhay mo dahil nga may dahilan. Provided to YouTube by Believe SASAng Buhay Ay Parang Bula Lon MendozaChing Chang Chong Praise Music IncReleased on. Isang FilipinoTaglish blog na nanumbalik pagtapos ng isang taon dahil sa inip at kakulangan ng paraang pagpapahiwatig hindi sapat ang 140 characters ng Twitter.

No part of this blog may be reproduced in any form or by any means without the consent from the author. Ang buhay ay walang katapusang pelikula. Naisip ko lang swerte pa rin ako dahil hanggang ngayon ay buhay pa rin ako.

Sa totoo nga lng based doon s bible study nmin mahirap talagang i-humble ang sarili natin lalo n kapag in the first place maginhawa ka na. Ang buhay ay parang sine The contents of this blog are made by Chazzel Soriano. At sa tingin ko mapapatunayan ko naman sa lahat iyon.

Ae aed em ee Sa Aklat Ng Buhay ANG MATANDAY NAGSIMULA SA PANGARAL NA PATULA Pakinggan mo aking bunso itong mga sasabihin na sa aking katandaay parang huling tagubilin sa puso mo ay ingatan at sa diway kandilihin balang-araw ay tutubot parang utang na singilin. Mapagpalang araw ng linggo. Ang buhay ay parang life.

Totoo nga na ang buhay ay parang isang gulong minsan nasa itaas minsan sa baba. Humihinga at inenjoy ang buhay. Ito ay isa ko lamang na opinion.

Hindi-nagpakilala ayon kay. Ang gulong ay malimit ginagamit ng mga taong masasabing isang kahig isang tuka. Sa maliliit at malalaking mga pangyayari sa buhay nakikita natin ang isang napakalaking sugat ng sangkataohan ay ang paglakbay sa buhay na parang walang saysay na parang walang pakay na parang walang direksyon.

Ang BUHAY ay parang LIFE. Kung cno man ang author nito nais kong sabihin na napakaganda ng kuwnto na ito at kninang binasa ko i2 ay nakareflect tlaga ako. Sa pag-akyat mo sa hagdan paitaas gaya ng buhay sa itaas mo makikita mo ang liwanag ng kasiyahan at kaginhawaan.

Cine Filipino Filmfest buhay ang mga kuwento. Mayron akong pakay sa buhay pagtiningnan mo naman. Mga sinulat ko 2009 38 November 1 July 1.

Pagkatapos ng unos ang kasunod ay pagsibol. Sambahin mot dakilain ang mataas na Bathala ang. Pupunta na naman kami ni inay sa San Pablo para bisitahin ang mga mahal sa buhay.

Samantalang kung baba ka naman naroon ang kadiliman na sigurado ako na kahit ikaw mismo ay ayaw mong maranasan ang kalungkutan at kahirapan. Ang buhay ay parang halaman. This years festival theme ay Buhay ang Kuwento na dalawang bagay ang ibig sabihin ay The Story is Life and The Story is Alive.

Mapaunlad ang kaalaman tungkol sa buhay. Ang buhay ay parang bato. Yan ang tinatawag na BENGGAH D D.

Ngayon sino-sino ang mga taong ito sa buhay mo. Ang Buhay ay Parang Kulangot. Halimbawa parang EXAMPLE.


Pin On Master Shocker Short Horror Stories


0 komentar: