Rabu, 08 Desember 2021

Ang Buhay Ko Asin

Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Kung ano ang dahilan ako lang ang. Em DMagulang koy ginawa na ang lahat ng paraanEm DUpang mahiwalay sa aking natutunanC DSubalit.


Her Billionaire Prince Her Billionaire Ceo 2 By Jewel Allen Contemporary Romance Billionaire Romance Contemporary Romance Books Contemporary Romance Novels

Watch the video for Ang buhay ko from Asins 18 greatest hits asin for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Ang buhay ko asin. Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan. Inspirasyon ang dala ng dating tindera ng asin at naging OFW na si Daisy nang bahagyang ibahagi niya ang kwento ng kanyang buhay sa Kapuso Mo Jessica Soho. Ang Buhay Ko chords by Asin.

Listen to Ang Buhay Ko on Spotify. Last edit on Aug 20 2021. E A D G B E.

Dm C B F Chords for ANG BUHAY KO BY ASIN with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Silay nalilito bat daw ako nagkaganito. Asin ASIN Lolita Carbon Mike Pillora Junior Cesar BaƱares Junior deceased Pendong Aban Junior Also performed by.

When you visit any website it may store or retrieve information on your browser mostly in the form of cookies. Asin Ang Buhay Ko lyrics video. Ang Buhay Ko English translation Artist.

There is no strumming pattern for this song yet. Ang Buhay Ko Lyrics. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan.

62335 views added to favorites 945 times. Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan. Author ikaylacs a 76.

Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam Chorus F C Musika ang buhay na aking tinataglay F C Dm Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay Verse 3 Dm C Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Dm C Na di ako nagkamali sa aking daan Bb C Gantimpalay di ko hangad na makamtan Bb C Dm Kundi ang malamang tama ang aking ginawa Chorus F C. 2 translations 2 translations of covers. Ang Buhay Ko Chords by Asin.

Kulang ang aking gabi Kung wala ka sa tabi O munting asin ng buhay ko Kapag ikay nawawala Hapunan ay walang sigla Ikaw ang lagi kong hinahanap-hanap Kahit ang buhay ay payak Ang simple ay sumasarap Dahil sa kapirasong pampaalat Ang almusal ko ay bitin Kung walang konting asin Parang kumakain ng puro kanin Ang tanghaliay malabnaw Nakakapaso. Asin Song 1994. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam.

Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. IntroEm-----Em DHalos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayanEm DSa gitnang kanluran na aking pinagmulanC DSilay nalilito bat daw ako nagkaganitoC D Em---Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Kung ano ang.


Pin On Everything


0 komentar: