Kamis, 09 Desember 2021

Aking Inay Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko

May nagmamahal aakay sa iyo. Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na.


Iingatan Ka Carol Banawa My Music My Lyrics

C Am may gagabay sa iyo.

Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko. F G Ang alay koy itong pagmamahal ko. Aking inay ikaw ang nagbigay. Iingatan ka aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy may gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na.

C F Sa puso ko ikaw ang pag-asa. Heres my take with the thanks of the second tablature of Carol Banawas Iingatan Ka CAPO ON FIFTH FRET Intro. Sa buhay kong ito tanging pangarap lang Ang iyong pagmamahal ay makamtan Kahit na sandali kita ay mamasdan Ligayay tila ba walang-hanggan Sanay di na magising kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay ang tatahakin Minsan ay madarapa minsan din ay luluha Di ka na maninimdim Pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal pa rin Iingatan.

Aking inay ikaw ang nagbigay. Pangarap ko na makamtan ko na 2x Listen to the song. E intro e gm a b verse i e gm aawitan kat pasasalamatan a b sa buhay koy tanging ikaw lamang e gm pumansin at nagbigay ng kulay e gm fm b alam ko alam kong hesus ikaw lamang verse ii e gm aawitan kat pasasalamatan a b pagsamba ko ay aking iaalay e gm sa iyo na nagbigay ng buhay e g.

Em Am Buhay na kay ganda. Ikaw lang ang nagbigay ng buhay ikaw lang ang umibig sa aking tunay ikaw lang liwanang kong taglay wala ng iba. May gagabay sa iyo.

Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na 2nd verse Hindi mo ginusto noong ako ay naiwanan mo Lahat ng binigay mo sakin ay pinaghirapan mo Tanging inisip mo nalamang ay kinabukasan ko Sarili mo hindi mo inisip nilunasan mo Ang ating buhay na mahirap kaya ikay nagsikap Sarap ng buhay ko ikaw naman. Mensahe ng awit kay inay - 910571 cutemae6196 cutemae6196 14092017 Filipino Junior High School answered Mensahe ng awit kay inay 1 See answer Advertisement Advertisement pingoljhonny5 pingoljhonny5 aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko Advertisement Advertisement. Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Ang iyong pag mamahal Ay makamtan Kahit na sandali.

Ang alay koy itong pagmamahal ko. Aawitan kat pasasalamatan - jil worship key. Buhay na kay ganda.

It tells that even though lifes hard there is at least one person in our lives that will be with us all along in these trialshard times. Miss you mama ko mag 4 months na din Ng iiwan mo kami sana ay gabayan mo pa din kami love u ma original sound - Nhitz B 468. Intro C Bb D Verse F Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Bb Ang iyong pag mamahal Dm C Ay ma kamtam F Kahit na sandal Ikaw ay mamasdan Bb Ligaya tila ay Dm C Walang hangan Dm Sanay di na magising Gm Kung nangangarap man din C.

The Lyrics for Iingatan Ka by Carol Banawa have been translated into 1 languages. C F May nag mamahal aakay sa iyo. Dm G C Pangarap ko na makamtan ko na.

Pangarap ko na makamtan ko na. Lyrics for Iingatan Ka From Sa Puso Ko iingatan Ka by Carol Banawa. Ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa tin mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na This.

Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko. Sa buhay koy tanging ikaw lamang pumansin at nagbigay ng kulay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Dm Sa ting mundoy.

Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nag mamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa. Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nag mamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarama Minsan di na iluluha. C F Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko.

Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay madarapa minsan din ay iluluha Di ka na maninindim pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal pa rin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa tin mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay. Aking inay Ikaw ang nagbigay ng buhay koBuhay na kaygandapangarap ko ay nakamatan ko na. The songs lyrics explains everything.

Sa puso ko ikaw ang pag-asa. Buhay na kay ganda. Aking inay ikaw ang nagbigay.

G F A C Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang F Ang iyong pag mamahal Am G Ay ma kamtam C Kahit na sandalI Ikaw ay mamasdan F Ligaya tila ay Am G Walang hangan Am Sanay di na magising Dm Kung nangangarap man din G Kung ang. Aawitan kat pasasalamatan pagsamba ko ay aking iaalay sa iyo na nagbigay ng buhay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Soundtrip while Driving.

Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarama Minsan di na iluluha Di ka na maninilbi Pagkat sa buhay mo Ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May. Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Ang iyong pag mamahal Ay makamtan Kahit na sandali Ikaw ay mamasdan Ligayay tila ba Walang hanggan Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa minsan din ay luluha. Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay madarama minsan din ay luluha Di ka na maninimdim pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundo May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay ganda.

Ay ikaw mismo Salamat Nanay ko Nag-iisa ka sa aking puso Hindi ako kumpleto Kung mawawala ka sa buhay ko At kapag nangyari ang pagkakataong ito Dadalhin ko ang mga aral na pamana mo. Tula Tungkol Sa Ina 16 Halimbawa Ng Tula Tungkol Sa Ina 2021 Ina.


Tunay Na Makata Sa Sarili Nating Wika Home Facebook


0 komentar: