Sabtu, 20 Februari 2021

Ang Buhay Ko'y Tanging Sayo

PUSONG TAPAT SA AKIY LIKHAIN. Em A7 Di na makayanang makapagkaloob.


Bailey May And Ylona Garcia O Pag Ibig Official Recording Session With Lyrics Youtube

Mapalapit sa Iyo ang tanging nais kong gawin.

Ang buhay ko'y tanging sayo. O Diyos ay tanggapin. Sa landas koy hawiin ang buhawi ng gulo. Pupurihin ka sa awit.

Itataas ang aking tinig. Ng puso kong ito. Ang buhay koy ihahandog saYo.

Sa buhay koy laging Mong laan. Maghari ka - Lyrics. Sayo and papuri at pasasalamat aming Dios Kaluwalhatian at karangalan alay Sayo REPEAT VERSE 1 CHORUS.

Sayo ang Papuri By. Mapalapit sa Iyo ang nais ng puso ko. ANG BUHAY KOY TANGING IKAW LAMANG.

Mamahaling hiyas o gintong sinukob. Listen to the tahananalbum on Spotify. Ang puso koy tanging sa.

Tuwing ikay hinahagkan aking nadarama mga tunay na ligaya Buong mundo ay kay saya Ang lungkot napapawi. Narito dahil sa biyaya Mo. SA BAWAT ARAW NA HAHARAPIN KO.

Ay magalay ng papuri at pagsamba. Koro I and II Koro I D7 G Em A7 Ang tanging alay ko sa Yo aking Ama D Bm Ang buong buhay ko pusot kaluluwa. Kayat bilang isang pag-aalay.

AT HABANG BUHAY PAGLILINGKURAN. Kalinisan pagdara lita pagtalima aking sumpa. Ang tanging alay ko.

Ang ulap na nagsisilbing dilim sa langit ko. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhot karangalan Kung ikay mapa sakin Lahat na nga ay kakamtin Sayo lamang ang puso ko Sayo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Ikay hanap sa twina Nitong pusong ikaw lamang ang saya Sa ganda ng umaga Nangungulila sayo sinta Ikaw ang aking tanging. Hesus akoy nabihag sa dakila Mong pag-ibig.

Chorus Ang buhay koy tanging sa Yo. Di ko akalain. KRUS MO ANG TANGING YAYAKAPIN.

Ito lamang Ama wala nang iba pa. Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang. CE F FG Em Am Dm G G7 C.

Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo. Ang buong buhay ko. Ang buhay koy tanging sa Yo Laging sa Yo iaalay Ang puso koy tanging sa Yo Laging sa Yo Panginoon Dakilang Pag-ibig Radical Love by Victory Worship.

Ang tanging dalangin. Tangan kong kalooban sa Iyoy nilalaan. PAGMAMAHAL MO TANGING SANDIGAN KO.

Tunawin at gawing ulan laan sa buhay kong tigang. Dahil sa Iyong pagmamahal. Maghari ka ngayon at magpakailanman.

Sa akiy alay mo. Ikaw Na Ang Bahala. Ikaw ang syang lahat.

Narito and buhay ko Panginoon gamitin mo Sayo lamang iaalay Ang puso koy Sayo. Ang buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy tanging saYo Laging saYo Panginoon Walang ibang kaligtasan SaYo lubos ang kagalingan Hesus akoy nabihag sa dakila Mong pag-ibig Umaawit Ang buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy tanging saYo Laging saYo Panginoon Ang buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy tanging saYo. Pag Ikay kasama kung anong ligaya nadarama May pag-asa akong nakikita pag kapiling.

Ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal Wala nang iba Chorus. Heart of a Servant english version same chords E Download. Na ako ay Yong bigyang pansin.

Ang tanging alay ko. Hanggang ang puso kong itoy pumipintig Mag-aalay sa Iyo ng aking pag-ibig Tanging dalangin laging dalangin Nawa sa piling Mo ay lingapin Puso koy sa Yo Buhay koy handog Noon ko at ngayon Bukas may alay ko Sumusumpang akoy Iyong-iyo Akoy Iyong-yo Puso koy sa Yo puso koy sa Yo Buhay koy handog Noon ko at ngayon Bukas may alay ko Sumusumpang akoy Iyong-iyo Noon ko at ngayon. Hesus Ikaw ang nais ko.

Laging sa Yo iaalay. Rhon17 Intro E-BD-Cm-Bm EG A-EG-Fm EG A-B-E KORO BD Cm Bm-EG A E G Ang pag-ibig koy inaalay sa iyo o dios Fm EG A B E Panginoon ng aking buhay BD Cm Bm EG--A Tanging sa iyo lamang aking pagmamahal EG Fm B A Panginoon ng buhay koy sa iyo. Tanging pangarap ko sanay bigyang daan.

C FM7 E7 Am AmG FM7 E E7 Am AmG. Habang buhay magpupuri sa Iyo. Sa yo lamang ang buhay ko.

Mula sa pagkakasala akoy muling ibangon Mo. Ikaw ang buhay ko Ang hiniling ng puso ko wala ng hahanapin pa sa isang katulad mo hindi ipagpapalit kahit isang saglit ang ating pagmamahalan Pagkat ikaw ang buhay ko ohhhhh. Wala ng hihigit sa iyo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Panginoon ng Aking Buhay Kinanta ni. Tugon ng aking puso.

Sa Yo lubos ang kagalingan. C Em Dm G Em Am DF Fm. Ikaw ang lahat Ikaw ang lahat Ikaw ang lahat Ikaw ang lahat sa buhay koy.

Rommel Guevarra Ginawa ni. Higit pa sa kalangitan. Ang taong tulad koy.

Sa yo lamang ang puso ko. Verse 1 D GD D Nagmula sayo ang buhay kong ito D GD Am DF Ngayon sa palad mo ito ang alay ko GM7 Fm7 Bm7 Tanging dalangin at siyang hangarin Em GA D Naway tanggapin itong paghahain Verse 2 D GD D Sa aking pagsunod sa landas mong laan D GD Am DF Lahat ay iiwan ikaw ang susundan GM7 Fm7 Bm7 Tanging dalangin at siyang naisin. Itatanghal sa buhay koy tanging.

Sa Iyo aking Ama. Pastors and deacons song during wake of pastor romy felipe. Panalangin Ang ganda ng buhay mahal kong Diyos Sana papuri sa Yoy tunay na malubos Nais kong mabuhay sa mundong kay ganda Na dinadakilay pangalan Mo tuwina Chorus Ikaw na ang bahala sa amin Ama At sa mga araw na darating pa Dalangin namin ay pagpalain Mo sana Ikaw ang pag-ibig namin at pag-asa Ikaw na ang bahala sa amin Ama At sa mga araw na darating pa.

Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Em A7 D Akoy inibig Mo at inangking lubos. Katiyakan sa buhay koy taglay.


Pin On Music


0 komentar: