Sabtu, 20 Februari 2021

Ako Ang Pagkaing Nagbibigay Buhay

Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay. Sapagkat ang pagkaing bigay ng Diyos ay yaong bumaba mula sa langit at nagbibigay-buhay sa sanlibutan Ginoo wika nila bigyan po ninyo kaming lagi ng pagkaing iyon Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay sabi ni Hesus.


Pin On Gospel Of John

Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom at ang nananalig sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman.

Ako ang pagkaing nagbibigay buhay. Ako ang tinapay ng buhay. Tingnan natin ang sinasabi ng mga pagbasa ngayong Linggo. Ako ang tinapay na nagbibigay-buhay na bumaba mula sa langit.

Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay. Pero gaya ng sinabi ko sa inyo nakita na ninyo ako pero hindi pa rin kayo naniwala. Paliwanag ni Pope Francis Diyos lamang ang tanging lunas sa ating gutom sa buhay na walang.

AT ANG PAGKAING IBIBIGAY KO SA IKABUBUHAY NG SANLIBUTAN AY ANG AKING LAMAN. Saan natin matatanggap ang pagkaing ito. Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay Jn.

35 Sinabi ni Jesus Ako ang tinapay na nagbibigay-buhay. Itoy ang Espiritu ng katotohan na hindi matanggap. Agosto 01 630nu.

Ikalabing-walong Linggo sa Karaniwang Panahon Linggo ni San Juan Maria Vianney Ako ang pagkaing nagbibigay buhayJn 635. Ang sumunod sa akin ay magkakaroon ng ilaw na nagbibigay-buhay at di na lalakad sa kadiliman John 812. At ang pagkaing ibibigay ko sa ikabubuhay ng sanlibutan ay ang aking laman Dahil ditoy nagtalu-talo ang mga Judio.

Ang salita ni Jesus ang hahatol. Leocadio de Jesus Kura Paroko ng Parokya ng Sto. Para sa atin ang pagkain ay buhay.

READ EXODUS 161-36 ABOUT MANNA. Pagkain ang isang bagay na hindi maaaring mawala sa ating buhay. Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay John 647.

Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay. Sapagkat ang pagkaing bigay ng Diyos ay yaong bumaba mula sa langit at nagbibigay-buhay sa sanlibutan Ngayon at sa mga nakaraang Linggo ating narinig ang Panginoon sa pagpapaalala sa atin Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay. Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom kailanman at ang sumasampalataya sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman.

MABUBUHAY MAGPAKAILANMAN ANG SINUMANG KUMAIN NITO. 51 AKO ANG PAGKAING NAGBIBIGAY-BUHAY NA BUMABA MULA SA LANGIT SI JESUS ANG MANNA. Dahil ang tinapay na galing sa Diyos ang bumabâ mula sa langit at nagbibigay-buhay sa sangkatauhan Sumagot sila Ginoo bigyan po ninyo kaming lagi ng tinapay na ito.

At ang totoo ang tinapay na ibibigay ko alang-alang sa sangkatauhan ay ang aking katawan. Ating basahin ang isang pagninilay ukol sa Tinapay ng Buhay na ating tinatanggap sa misa sa tulong ng Kanyang grasya tayoy nagiging katulad Niya tinapay. 33 Ito ay sapagkat ang tinapay ng Diyos ay siya na bumabang mula sa langit at nagbibigay ng buhay sa sanlibutan.

34 Kanila ngang sinabi sa kaniya. Subalit ano nga bang pagkain ang tunay na mahalaga sa atin. Ako ang ilaw ng sanlibutan.

Ang kapangyarihan ng AnakJesus Cristo Light of life. 36 Ngunit sinabi ko na sa inyo nakita na ninyo ako ngunit hindi pa rin kayo sumampalataya sa akin. Ang salita ni Jesus ang hahatol.

Ito ang aking katawan wika Nya. Ang aking Ama ang nagbibigay sa inyo ng tinapay na galing sa langit. Dadalangin ako sa Ama at kayoy bibigyan niya ng isa pang Mang-aaliw na magiging kasama ninyo magpakailanman.

Narito ang mahalagang mensahe ng Mabuting Balita ngayong araw mula mismo sa Panginoon. Juan 1244 Ang nananalig sa akin ay hindi lamang sa akin nananalig pati sa nagsugo sa akinAkoy naparito bilang ilaw ng sanlibutan upang hindi manatili sa kadiliman ang nananalig sa akin. Niño para sa araw ng Martes sa Ikatlong Ling.

Si Hesus ang pagkain na nagbibigay buhay. Ang sinumang kumakain ng tinapay na ito ay mabubuhay magpakailanman. Ang Mabuting Balita ng Panginoon ayon kay San Juan Noong panahong iyon sinabi ni Hesus sa mga tao.

Sa Banal na Eukaristiya. 50 Ngunit ang sinumang kumain ng pagkaing bumaba mula sa langit ay hindi mamamatay. Juan 1244 Ang nananalig sa akin ay hindi lamang sa akin nananalig pati sa nagsugo sa akinAkoy naparito bilang ilaw ng sanlibutan upang hindi manatili sa kadiliman ang nananalig sa akin.

Bukod dito ay sinasabi sa atin ni Hesus. Ako ang tinapay ng buhay. Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom at ang nananalig sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman Jn 635.

Agosto 01 630nu. Ang kapangyarihan ng AnakJesus Cristo. AKO ANG PAGKAING NAGBIBIGAY-BUHAYPanoorin.

35 Sinabi ni Jesus sa kanila. Ako ang pagkain na nagbibigay-buhay ang lumalapit sa akin ay hindi magugutom at ang nananalig sa akin ay hindi mauuhaw kailanman. Panginoon bigyan mo kami ng tinapay na ito.

Mabubuhay magpakailanman ang sinumang kumain nito. Ang aking Ama ang nagbibigay sa inyo ng tunay na tinapay mula sa langit. Ikalabing-walong Linggo sa Karaniwang Panahon Linggo ni San Juan Maria Vianney Youth Mass Ako ang pagkaing nagbibigay buhayJn.

Ang sinumang lumalapit sa akin ay hindi na kailanman magugutom at ang sinumang nananampalataya sa akin ay hindi na kailanman mauuhaw. Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay na bumaba mula sa langit. Ito ang aking dugo ng tipan ang dugong mabubuhos dahil sa marami Mc.


John 9 Jesus Heals A Man Born Blind Verses 35 41 When Jesus Heard What Had Happened He Found The Man And Asked Jesus Heals Jesus Quotes Worship Jesus


0 komentar: