Senin, 02 Mei 2022

Ang Buhay Ko By Asin

At ang ulam ay parang walang dating Kulang ang aking araw Kulang kung walang ikaw Parang may puwang sa aking puso Kulang ang aking gabi Kung wala ka sa tabi O munting asin ng buhay ko Kapag ikay nawawala Hapunan ay walang sigla Ikaw ang lagi kong hinahanap-hanap Kahit ang buhay ay payak Ang simple ay sumasarap Dahil sa kapirasong pampaalat Ang. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Kung ano ang dahilan ako lang ang.


Pin On Language

Ang Buhay Ko chords by Asin.

Ang buhay ko by asin. Asin Asin Folk-Rock 2004 Preview SONG TIME Masdan Mo Ang Kapaligiran. Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan. Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan.

Silay nalilito bat daw ako nagkaganito. 225 PREVIEW Ang Bayan Kong Sinilangan. Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay.

307 PREVIEW Ang Buhay Ko. Last edit on Aug 20 2021. 2 translations 2 translations of covers.

62335 views added to favorites 945 times. Asin ASIN Lolita Carbon Mike Pillora Junior Cesar BaƱares Junior deceased Pendong Aban Junior Also performed by. Ang Buhay Ko Chords by Asin.

Upang mahiwalay sa aking natutunan. Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam. Ang Buhay Ko Lyrics.

There is no strumming pattern for this song yet. Subalit iniwan ko ang ibinigay na karangyaan. Author ikaylacs a 76.

Musika ang buhay na aking tinataglay. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam.

PREVIEW Anak ng Sultan. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Na di ako nagkamali sa aking daan.

E A D G B E. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan. Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan.

Ang Buhay Ko English translation Artist.


Barya Tamang Lugar Para Swertihin Ka Apple Paguio1 Youtube In 2021 Apple Make It Yourself Crafts


0 komentar: