Kamis, 07 April 2022

Sa Buhay Ko Ikaw Ang Bukas

Em Lahat ng nais ng pusoy. A Matatagpuan sa Iyo.


Pin On Dream House Rooms

Ikaw ang siyang lunas.

Sa buhay ko ikaw ang bukas. Napakasarap magpuri sa kanlungan Mo Lahat na nais ng pusoy matatagpuan sa Yo Napakasarap magpuri sa kanlungan Mo Wala nang aalalahanin pa nakapaligid man ang problema Bastat Ikaw bastat Ikaw Bastat Ikaw O Diyos ay kasama. LYRICS CHORDS Verse D Bm Sa buhay ko ikaw ang bukas G Sa lahat ng suliranin ko A Ikaw ang siyang lunas D Bm Sa puso ko ikaw ang nais G Pag ibig mo O Diyos A O kay tamis Chorus D. Verse sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-ibig mo diyos o kay tamis chorus napakasarap magpuri sa kanlungan mo lahat ng nais ng pusoy natatagpuan sayo napakasarap magpuri sa kanlungan mo wala ng aalalahanin pa nakapaligid man ang problema bridge bastat ikaw bastat ikaw bastat ikaw o diyos ay kasama.

Pag ibig mo o diyos. Sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko Ikaw ang siyang lunas Sa puso ikaw ang nais Pag-ibig mo O Diyos o kay tamis. Share your videos with friends family and the world.

D Bm Sa puso ko ikaw ang nais. Ikaw ang simulat wakas Ang kahapon ko ngayon maging ang bukas Ang puso koy dumadalangin na lagi kapiling ka Ang buhay koy kulang kapag di ka nakikita Aanhin ko ang bawat araw kung mawawala ka pa Sa akin ay ikaw lamang Tunay na mahal kita Di maaawat ang puso kong ito Na ikaw palagi ang iibigin ko Parang langit pag ikay kapiling na Di mapaliwanag. Ohh ohh ohh Ikaw ang tahanan ng aking puso Ang punot dulo ng buhay ko Mangangarap hangang makakayanan.

Sa buhay ko ikaw ang bukas. WALANG HANGGANG SASAMBAHIN VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na. Bastat ikaw lyrics verse sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-.

A Ikaw ang siyang lunas. Bastat ikaw lyrics verse sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-. Bastat ikaw lyrics verse sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-.

Ang paglalaan ng panahon na kasama ang mga mahal sa buhay ay nagbibigay ng oportunidad na makilala ang bawat isa. Napakasarap Magpuri sa Kanlungan mo Lahat ng nais ng Pusoy Matatagpuan sayo Napakasarap Magpuri sa Kanlungan mo. Sa puso ko ikaw ang nais.

Sa lahat ng suliranin ko. 2 days agoSa kanyang Instagram account ay taas nong ibinandera ng aktor ang litrato ng asawa na kitang-kita ang beauty sa suot na black gown. Sa buhay ko ikaw ang bukas.

NAPAKABUTI NG ATING DIYOS LYRICS NAPAKABUTI NG ATING DIYOS napakabuti ng ating Diyos di Sya nagbabago napakabuti ng ating Diyos di. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ikaw ang siyang lunas.

Bastat Ikaw Lyrics by Jerome Suson Filipino Christian Music Lyrics. Bakit maganda ang magpakita ng pagiging bukas ang isipan sapag-aaral. NAPAKABUTI NG ATING DIYOS LYRICS NAPAKABUTI NG ATING DIYOS napakabuti ng ating Diyos di Sya nagbabago napakabuti ng.

A O kay tamis CHORUS. Sa buhay ko ikaw ang bukas G Sa lahat ng suliranin ko A Ikaw ang siyang lunas D Bm Sa puso ko ikaw ang nais G Pag ibig mo O Diyos A O kay tamis Chorus D Napakasarap magpur G Sa kanlungan mo Em Lahat ng nais ng pusoy A Matatagpuan sa Iyo D Napakasarap magpuri. Lahat ng nais ng pusoy.

Sa lahat ng suliranin ko. G Sa lahat ng suliranin ko. O kay tamis Chorus Napakasarap magpuri.

Create and get 5 IQ. Bastat ikaw lyrics verse sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-. Sa buhay ko ikaw ang bukas Sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas Sa puso ko ikaw ang nais Pag-ibig mo O Diyos o kay tamis.

Always proud of you marianrivera saad ni Dingdong. Wala ng aalalahanin pa. Kung ikaw ay isang lider paano mo malalamang nagagampanan mo nang maayos ang iyong tungkulin lalo na sa iyong pinaglilingkuran.

Praise and worshiplead by sis. Sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-ibig mo diyos o kay tamis Filipino Christian Music Lyrics. Hanggang Wala Nang Bukas Lyrics.

NAPAKABUTI NG ATING DIYOS LYRICS NAPAKABUTI NG ATING DIYOS napakabuti ng ating Diyos di Sya nagbabago napakabuti ng ating Diyos di. Bastat ikaw lyrics verse sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-. WALANG HANGGANG SASAMBAHIN VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na.

G Pag ibig mo O Diyos. BASTAT IKAW By Musikatha Verse C CB Am Sa buhay ko ikaw ang bukas F Dm Sa lahat ng suliranin ko G Ikaw ang siyang lunas C CB Am Sa puso ko ikaw ang nais F Dm Pag ibig mo O Diyos G O kay tamis Chorus C CB Napakasarap magpuri Am Sa kanlungan mo F Dm Lahat ng nais ng pusoy G Matatagpuan sa Iyo C CB Napakasarap. C CB Napakasarap mag puri Am AmG Sa kanlungan Mo F FE Lahat ng nais ng pusoy D G Matatagpuan sa Iyo C CB Napakasarap mag puri Am AmG sa kanlungan Mo.

Lahat ng nais ng pusoy. Sabi nga ng bandang Hotdog Malinaw na malinaw ngayon at ano mang araw ikaw ang Miss Universe ng buhay ko Naaaaks. Pangarap na Makapagtapos sa Pag-aaral Talumpati ni Mary Jane Tarucan Lahat tayo ay may pangarap sa buhay noong bata pa ako gusto ko nang makapagtapos sa pag-aaral upang masuklian ko ang mga kabutihang ginawa nila sa aming magkakapatidAt para matulungan ko rin ang 3 kung mga nakakabatang kapatid na sila rin ay makapagtapos sa pag-aaral para.

D Bm Sa buhay ko ikaw ang bukas. Sa buhay ko Ikaw ang bukas F FE Sa lahat ng suliranin ko Dm G Ikaw ang siyang lunas C CB Am AmG Sa puso ko Ikaw ang nais F FE Dm Pag ibig Mo O Diyos DmC Gsus G O kay tamis Repeat Verse Chorus. G Sa kanlungan mo.


Pin On Tagalog


0 komentar: