Minggu, 10 April 2022

Ang Buhay Ko Para Sayo

Itataas dakilang ngalan Mo ihahayag dakilang pag-ibig Mo gamitin Mo ang buhay ko. Em -Bm G A D.


Utang Ko Sa Iyo Ang Buhay Ko 1997 Imdb

Ang buhay koy puno ng sigla mula ng makilala Ka.

Ang buhay ko para sayo. Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Ang buhay ko ay para saYo. Ikaw ang musikang naglalaro sa isipan ko oooh.

D G C D Dahil Sayo ang pag-ibig ko D G C D Dahil Sayo ang awit ko D Em C D D Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko G Para Sayo4x - Para Sayo by FaithMusic Manila Lyrics and Chords. Ako lamang sayo buong isip damdamin at puso ko maging ilaw ang buhay sa mundong ito nabubuhay 2x chorus para sayo ang awit ko para sayo ang tinig ko para sayo iniaalay ang buhay ko repeat verse repeat chorus 2x repeat verse repeat chorus 2x bridge dahil sayo ang pag-ibig ko dahil sayo ang awit ko dahil sayo nagliwanag na ang buhay ko para sayo. At bastat nandito ka akoy liligaya.

Chorus Isayaw mo ako. Chorus Kailan kaya mahahalata. Am Dm Sa buhay kong puno ng alinlangan.

Kapalit man nitoy buhay ko. Dahil sa yo ang pag-ibig ko dahil sa y0 ang awit ko dahil sayo nagliwanag ang buhay ko para sa yo. Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation.

Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala. Nilikha Upang Purihin ka. 0 christian comments.

Para sa yo ang awit ko para sa yo ang tinig ko para sa yo iniaalay ang buhay ko koda. Gagawin ang lahat para sayo. Sa buhay kong puno ng alinlangan.

Buhay koy Iyong binago kaya ngayoy naglilingkod Sayo. Ang damdamin koy sayong sayo. Ang ibig sabihin ng buhay Vow will para sakin basi sa mga naririnig kung mga quotes at nababasa ko sa mga magazine tungkol sa kung ano ang kahulugan ng buhay para sa kanila eh ang buhay para sa akin ay maihahalintulad ko sa isang umiikot na gulong hmmmmluma na ba sa pan dinig nyoyung word na Ang buhay ay parang isang.

Ang Buhay Ko chords by Asin. Ikaw ang buhay ko Ang hiniling ng puso ko wala ng hahanapin pa sa isang katulad mo hindi ipagpapalit kahit isang saglit ang ating pagmamahalan Pagkat ikaw ang buhay ko ohhhhh. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

Intro G D Em D Verse G D Em D Ang tinig ko ay para saYo C D Em D Nilikha upang purihin ka G D Em D Ang buhay ko ay para saYo C D Em C D Gamitin Mo - sa kaluwalhatian Mo Chorus C PARA SAYO CHORDS by Malayang Pilipino Ultimate-GuitarCom. Sa gitna ng. Author ikaylacs a 76.

Harold SoonDirector of Photography. Ang Buhay ko ay Para sayo. Araw araw ikaw ang gusto kong kasama.

Ang pighati sa ilalim ng iyong mga tawa. There is no strumming pattern for this song yet. Ang tumatakbo sa isip mo Kung mahal mo na rin ba ako Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso Alam kong mahal mo na ko.

Dahil Sayo ang pag-ibig ko. Sayo di di di di ko kayang mawala ka sa akin. Kung kailan wala na.

Isayaw mo ako. A C SaYo ko lang natagpuan ang pagmamahal. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan.

Ikaw ang dahilan ng aking paghinga. Na ang dati kong pangarap ay katotohanan na. D Em C D D.

Para Sayo iniaalay ang buhay ko Koro 2. Na para lang sa yo. D G C D.

Ikaw ang tanging inspirasyon. Na lahat ng aking ginagaway para sayo Di mo siguro pansin Na lahat ng tagumpay ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal Wala nang iba Chorus. Sanay habang buhay ka ng makasama pagkat masayo ko sayo.

Ikaw ang siyang awit ko sana akoy dinggin mo. Kahit mawala ka pa. E A D G B E.

Sa gitna ng ulan mahal ko. Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman Pag katabi kita di ako makapagsalita pero di ibig sabihin nun Na ayaw kita at di kita gusto sadyang kumakaba lang ang damdamin ko Gusto ko mang sabihin sayo pero ang lakas ng hiya ko Parang ewan lang Binibini ng buhay ko handa akong ialay ang Lahat sabihin mo lang at gagawin ko para lang sayo Handa. Fm Bm Em A Fm -Bm.

Sapagkat maginhawang dalhin ang aking pamatok at magaan ang pasaning ibibigay ko sa inyo Mateo 1128-30 Naparito ako upang ang mga tupay magkakaroon ng buhay isang buhay na ganap at kasiya-siya Juan 1010b Sinabi ni Hesus sa kanyang mga alagad Kung ibig ninuman na sumunod sa Akin limutin niya ang ukol sa kanyang sarili. D G C D. Ako ay parang emo kung magdrama.

Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan. Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko. Sayo lang nadama sayang kakaiba.

62335 views added to favorites 945 times. Para sayo i nabubuhay ako lamang sa yo buong isip damdamin at puso ko maging ilaw ang buhay sa mundong ito nabubuhay -ulitin ii. Sa iyong tabi laging nakatinginAt kung akoy iyong mapagbibigyanNa maipadama ang pagmamahalBuong puso ko at kaluluwaWalang alinlangang ibibigayAng buhay koy para sa.

Ang iyong mga gawa Nag-uumapaw ang pag-ibig ko. Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka. 4x Para Sayo - Faithmusic Manila Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 1111 AM Rating.

Dahil Sayo ang awit ko. Lyrics for Ang Buhay Koy Para Sayo by JC Regino. Fm Bm Em A Fm-Bm Em A.

Panginoon salamat sa Iyo Inibig Mo ang katulad ko Inalay ang buong buhay Mo Upang akoy mapalapit Sayo BRIDGE Tanggapin Mo Awiting ito Papurit pagsamba Inaalay Sayo CHORUS Ibibigay ko sa Iyo Itong puso ko Ang buhay koy para Sayo Ngayon at kailan man Iaalay ko sa Iyo Papurit pagsamba Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon. A Dm Gm C Gamitin Mo sa kaluwalhatian Mo. Ang Tinig ko ay Para sayo.

Ikaw ay nag-iisa lumuluha ka na namanTumatakbo ang panahon ng walang kasamaDi mo napapansin akoy nandito lang. Last edit on Aug 20 2021. Alam kong mahal mo na rin ako woah-oh-oh.

Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Gamitin Mo ang aking buhay para maglingkod Sayo.


Ang Buhay Ko Y Para Sa Yo Youtube


0 komentar: