Kamis, 14 April 2022

Ang Buhay Ko By Aegis

Intro G Verse 1 G Am Minsan ako ay nangarap Cm G Minsan ako ay nagdasal G Am Na puso ko ay mayroong matagpuan Cm G Na mamahalin magpakailanman C Bm Em Ikaw pala ang aking hinihintay Am C D DC Ikaw pala ligaya kong tunay Chorus G Ikaw ang buhay ko Am Ikaw. Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan.


Pin On Songs

The Philippine game show Everybody Sing.

Ang buhay ko by aegis. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam. Translation of Ang Buhay Ko by Aegis from FilipinoTagalog to English. On August 14 and 15 2021 the program aired replays due to the implementation of enhanced community quarantine in Metro Manila.

Has aired 36 episodes since its premiere from June 5 to October 10 2021. Aegis - Ang Buhay Ko lyrics English translation. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan.

Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Kung ano. My first music videoI hope you like itPlease SUBSCRIBE to my channel for more music videos pang pa BOOST lang ng confident. From September 25 2021 to October 10 2021 the program aired special episodes dubbed as 100 Songbayanan Special.

Create and get 5 IQ. Silay nalilito bat daw ako nagkaganito. Aegis - Ang Buhay Ko Lyrics.

There is no strumming pattern for this song yet. Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan.


Aegis Greatest Hits Aegis Listen And Discover Music At Last Fm Greatest Hits Discover Music Motion Picture


0 komentar: