Minggu, 17 April 2022

Ang Buhay Ay Hindi Sayo Song

AY INAALAY SA IYO O DIYOS. Buhay ko ay nagbago.


Pin On Hugot

Handang sundin Ka Hesus.

Ang buhay ay hindi sayo song. HIRAP AT GALAK LAHAT AY SA IYO. Buhay ay nabago na. Kahit mawala ka pa.

Hindi ko na kailangan. At mga bagay na tinuring kong yaman. Repeat Verse II Chorus except last line Sa alay na nararapat.

Kahit ialay ang lahat Sayo. Ang iyong mga gawa Nag-uumapaw ang pag-ibig ko. Sa yo lamang ang buhay ko.

E - 022100 Fm - 044200 Gm - 066400 A - 000220 B - x24400 D - x57700 Intro. Itoy hindi pa rin sapat. Verse 2 Ang buhay moy.

Anuman ang mangyari di kita iiwan. BUONG BUHAY KOT LAHAT NG TAGLAY. Atensyon gusto ng ladies minsan ibibigay.

A Gm Cm Fm B E Dm Chords for Worship song - SA IYO ANG BUHAY KO - Nards Cabiling with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. There is no strumming pattern for this song yet. Katapatan mo at pag-ibig mo Ay hindi at hindi magbabago Katapatan mo at pag-ibig mo Noon ngayon at kailanman MANANATILISTILL TAGALOG VERS.

Dahil atas ng pagsuyo. Kapangyarihan Ikaw ang pinagmulan. Itoy hindi pa rin sapat.

Liban sa buhay kong nanggaling Sayo. KORO Wala nang kirot at pagdurusa. Suliranin man ay dumating.

Kung anuman sa sandaling itoy tangan. Silay pinapawisan ako ay easy lang. Ang damdamin koy sayong sayo.

Panginoon ko sayo lamang mananatili kailanpaman. At saking puso ay hindi na maglaho. Awitin Mula Sayo Artist.

Sa alay na nararapat Sayo. At saking puso ay hindi na maglaho. Sa alay na nararapat Sayo.

Kung anuman sa sandaling itoy tangan. Sa yo lamang ang puso ko. Ang aking isipan ay pagharian Mo.

Oh Dios ang aking isipan ay pagharian mo. Adrian Carlo Picar Cel. Liban sa buhay kong nanggaling Sayo.

Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan. Ano pa ba ang maihahandog ko Liban sa buhay kong nanggaling Sayo Kung anoman sa sandaling itoy tangan At mga bagay na tinuring kong yaman Itoy hindi pa rin sapat Sa alay na nararapat. Tumalima lamang sa yo.

Sa Iyo ibibigay ang lahat. Sa puso koy nakikita Hinihintay na pag-asa. Pagtalima aking sumpa.

Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Kung kailan wala na. Itoy hindi pa rin sapat.

Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Sa yo lamang ang puso ko. Ang buhay sadyang kay hirap.

E - Fm - Gm. Ang pighati sa ilalim ng iyong mga tawa. Em A G D.

Maging ang pinakamainam kong awit ay aawitin sayo. Mga di nila kaya akong nakakagawa ah. Panginoon kay buti mo sa akin.

Kung anoman sa sandaling itoy tangan. Chorus A G Gsus Cm Ano pa ba ang maihahandog ko liban sa buhay. Mga luha ay papahirin na.

Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tantuin Wala nang ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin. Create and get 5 IQ. Sayo E A O Diyos saYong lahat ang pagsambat E luwalhati A BEb Cm Maging ang pinakamainam kong awit ay ang Fm B awitin saYo E A E O Diyos ang aking isipan ay pagharian Mo A BEb Cm At sa aking puso ay hindi na maglaho A Fm B Tanging pag-ibig SaYo.

Ikaw lamang oh Diyos ang sasambahin. Ang buhay moy parang kandila na pumapawi. Ang mga paghihirap ko.

G D Em A. Lahat na nga ay kakamtin. Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay mang ako Ay alipinin mo Ang lahat.

Create and get 5 IQ. Dahil sa yo sinta. Na para lang sa yo.

Ikaw noon ngayon at kailanman. Itoy hindi pa rin sapat. At mga bagay na tinuring kong yaman.

Wala nang lungkot at pag-aalala. Pagibigless kasi medyo busy lang. Oh Dios ang aking isipan ay pagharian mo At saking puso ay hindi na maglaho Tanging pag-ibig Sayo.

Sa yo lamang ang buhay ko. Diyos Buhay Koy Alay Sa Yo Lyrics and Chords. LAHAT NG ANGKIN AT PINAGSISIHAN.

Submitted by introvoyz041 on Thu 28062018 - 0521. Ang pighati sa ilalim ng iyong mga tawa. Di ko na alintana.

Kasama ko ang Maykapal. There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw ay aking minahal.

Bawat segundo ay natutunaw. Kaagapay saan man naroon. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

Sa buhay kong puno ng alinlangan. Naghahangad ng isang katulad mo. Create and get 5 IQ.

Sama-samang umaawit sa yo a gm7 dakilang diyos fm7 b tunay na kaybuti mo a gm7 fm7 b pag-ibig mo ay hindi nagbabago cm gm itataas ang ngalan mo cm gm panginoong jesu-cristo a fm-gm-a-b kami ay sama-samang esus-e. Intro E B A B 2x Verse E B A B E B O Diyos saYong lahat ang pagsambat luwalhati A G7 Cm7 A2 Fm B Maging ang pinakamainam kong awit ay awitin saYo E B A B E B O Diyos ang aking isipan ay pagharian Mo A G7 Cm7 At sa aking puso ay hindi na maglaho Fm B Tanging. Ang damdamin koy sayong-sayo.

Ang Buhay ko ay Para sayo. Ngunit ako palay naging isang hangal. Ano pa ba ang maihahandog ko.

Kapayapaan tunay at wagas. Ipaglalaban ko ang pag-ibig mo. Dinggin mo itong tibok ng puso ko Umaawit sa yo Damhin mo ang pintig Bawat himig ay para sa yo Masdan mo ang ngiti sa labi ko Inaalay ko sa yo Pangako ko sa yong.

Ano pa ba ang maihahandog ko. Am F G Am Minsan ang swerte mo nasa paligid lang Bridge Am G F Dm Ang buhay ay ganyan F C G Nasa palad mo ang pagbabago ng takbo Chorus C Em Am G At walang mangyayari kung hindi mo susubukan F C Magbukas ka ng isipan G Kahit talo may natututunan C Em Am G Di mo lang alam at di mo maintindihan F C G C Lahat ng nagyayari sa buhay natin ay may. Sa buhay koy labis Ang hirap at pasakit Ng pusong umiibig Mandiy wala nang langit At nang lumigaya Hinango mo sa dusa Tanging ikaw Sinta Ang aking pag-asa.

Verse ang umawit at magpuri sayo aking tugon sa pag-ibig mo langit at lupa sayoy sasamba o diyos purihin ka dakila kang talaga chorus ikaw ang hinahanap ko sa buhay kong ito pag wala ka ay di makuntento tuwing sumasamba sayo sagad-sagaran na kasiyahang tunay na nadarama ko verse ang banal na tahanan mo ang hinahanap ng puso ko kaligayahang di kayang bilhin sayo ko lang. At mga bagay na tinuring kong yaman. Sa kadiliman ng gabing puno ng dalita.

Chorus Kailan kaya mahahalata. Humuhugis na parang mga puting paru-paro. Pangako Mo ay hindi nagkukulang.


Pin On Music


0 komentar: