Jumat, 22 April 2022

Ako Ang Tinapay.ng Buhay

Ako ang Tinapay ng Buhay Study. Pagbabalik-tanaw ng aking buhay ang ipinakita sa akin nang ilang.


Tinapay Ng Buhay Huling Hapunan Communion Song Youtube

48 Ako ang tinapay ng kabuhayan.

Ako ang tinapay.ng buhay. 49 Kumain ng manna ang mga ninuno ninyo noong nasa ilang sila ngunit namatay din silang lahat. Ipinakita sa akin ang mga kasalanan ko ang mga maling pasiya ko ang mga pagkakataong. Ito ang tinapay ng buhay Kanin mot makiisa G Bm Em C D Iyan ang katawang nabayubay upang ikaw ay mabuhay G Bm Em C Iyan ang katawang naghirap Upang iyong kamtan Am -D G Ang buhay na walang hanggan II.

SIYA ANG MAY LIKHA Ikaw Ako Mahal Ni Kristo Album Pasakalye. Siya ang may likha at may akda Nang buhay natin dito sa lupa Mga tanawing kagiliw-giliw. 1 Cor 1127-29 27 Whoever therefore eats the bread or drinks the cup of the Lord in an unworthy manner will be guilty concerning the body and blood of the Lord.

Ito ang aking ipahahayag na magbabalik si Hesus na buhay. Nanaginip ako at ipinakita sa akin nang malinaw ang kabuuan ng aking buhay. Ako ang tinapay na buhay na bumabang galing sa langit.

Siya na sumasampalataya sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman. 47 Sinasabi ko sa inyo ang totoo ang sumasampalataya sa akin ay may buhay na walang hanggan 48 dahil ako ang tinapay na nagbibigay-buhay. 35 Sinabi ni Jesus sa kanila.

Panginoon lagi mo kaming bigyan ng tinapay na ito. Aba kinaladkad mo pa ako dito eh wala namang paliwanag dyan sa John 6 na naging laman tinapay at naging dugo yung wine. O Hesus Tinapay ng buhay.

Ang Tinapay ng Buhay Maaaring Makamit ng Lahat. Siya na lumalapit sa akin ay hindi na magugutom kailanman. 50 Narito ang tinapay na bumabâ mula sa langit upang ang sinumang kumain nito ay hindi na mamatay.

Ito ang tinapay ng buhay ito ang saro ng bagong tipan. 47 Katotohanan katotohanang sinasabi ko sa inyo Ang sumasampalataya ay may buhay na walang hanggan. Ako ang tinapay ng buhay.

Ako ang tinapay ng buhay. Kung ang sinoman ay kumain ng tinapay na ito siyay mabubuhay magpakailanman. 49 Nagsikain ang inyong mga magulang ng mana sa ilang at silay nangamatay.

Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay sabi ni Jesus. Ako ang tinapay ng buhay na bumabang galing sa langit. 28 Let a person examine himself then and so eat of the bread and drink of the cup.

Mahal na mahal na mahal ka namin Panginoon buhay man ay kulang pang kabayaran dahil sa kabutihan mo sa amin. Tunay nga po na kung wala ang Diyos sa ating buhay ay ndi natin makakayanan ang lahat kaya Lord Jesus salamat po sa lahat. Ang sumasampalataya sa akin ay may buhay na walang hanggan.

Ilog ng buhay intro. Sinabi ni Jesus sa kaniyang mga tagapakinig. Ang tinapay na ito na inihambing ni Jesus sa manna na kinasuklaman ng mga Israelita ay maaaring magdulot ng walang-hanggang pakinabang.

37 Ang lahat ng ibinigay sa akin ng Ama ay lalapit sa akin. Same chord as the I verses. 50 Ito ang tinapay na bumababang galing sa langit upang ang taong makakain ay huwag mamatay.

Tulungan ang mga miyembro ng klase na tumingin kay Jesucristo bilang ang tinapay ng kabuhayan ang pinagmumulan ng buhay na walang hanggan Juan 64748. Sinabi ni Jesus Ako ang tinapay ng buhay. A Bsus - B.

Ito ang saro ng bagong tipan. Kung ang sinoman ay kumain ng tinapay na ito siyay mabubuhay magpakailan man. Basahin pagnilay-nilayin at ipanalangin ang sumusunod na mga banal na kasulatan.

You alone are our strength. 29 For anyone who eats and drinks without discerning the body eats and drinks judgment on himself. Jesus You are the Bread of life.

Hindi ako naging mapagpasensya sa mga tao pati na ang mabubuting bagay na hindi ko nasabi o nagawa. 49 Kumain ng manna ang inyong mga ninuno nang silay nasa ilang ngunit silay namatay. The tears and the hunger You took away.

Jesus the Bread of life. Pinagaling ni Jesus ang isang lalaki sa araw ng Sabbath. Create and get 5 IQ.

Jesus in His Own WordsAko ang Tinapay ng Buhay I am the Bread of Life Tagalog SermonMessage by Pastor Raphael Levi Arnan. Luha at gutom koy pinawi Mo. At sa katunayan ang tinapay na aking ibibigay ay ang aking laman alang-alang sa buhay ng sanlibutan.

TinapayNgBuhay kahapon Kapit CommunityPantry AngKalabanAyGutomHindiAngTumutulong pagninilay reflection frramiltapang. 36 Sinabi ko sa inyo na nakita rin ninyo ako at hindi kayo sumampalataya. Ako ang Tinapay ng Buhay John 635-51.

50 Pero narito ang tinapay na mula sa langit at hindi na mamamatay ang sinumang kumain nito. Oo at ang tinapay na aking ibibigay ay ang aking laman sa ikabubuhay ng sanglibutan. 48 Ako nga ang tinapay na nagbibigay-buhay.

Sa Yong salita kamiy nagtitiwala. Ito ang aking patunay akoy kasama Niyang namatay. Ang tinapay na ibinibigay ng Diyos ay ang isa na bumaba mula sa langit at nagbibigay ng buhay sa sangkatauhan Hindi nila nakuha ang punto kaya sinabi nila.

Para matapos agad usapan ipa-examine ninyo yang tinapay at wine ninyo kung flesh and blood nga yan. Guni-guni ninyo lang yan Ferdi. Iyan ang katawang nabayubay iyan ang dugong itinigis.

Ikaw lamang ang aming kalakasan. Ito ang tinapay ng buhay. E-fm-a-b e fm nais kong magpuri a b sa iyo panginoon e fm puso ay sumisigaw a b ang nais ay ikaw fm gm nasasabik nauuhaw a cm sa presensiya mo fm gm hindi ko na mapipigil a b damdamin kong ito gm a ilog ng buhay cm b a nais kong maranasan ka gm a narito ako ngayon cm b a naghihintay sayo fm gm punuin mo ng.

Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom at ang nananalig sa akin ay hindi na. Siya na lalapit sa akin ay hindi ko itataboy kailanman. G Bm Em C Am D Ito ang tinapay ng buhay Kanin mot makibahagi G Bm Em C Am - D Ito ang tinapay ng buhay Kanin mot makiisa G Bm Em C D Iyan ang katawang nabayubay upang ikaw ay mabuhay G Bm Em C Iyan ang katawang naghirap Upang iyong kamtan Am - D G Ang buhay na walang hanggan G Bm Em C Am D Ito ang saro ng.

Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom kailanman at ang sumasampalataya sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman. Hesus Ikaw ang Tinapay ng Buhay.


Tinapay Ng Buhay Lyrics By Bukas Palad Youtube


0 komentar: