Rabu, 23 Maret 2022

Akoy Binago Mo Iakw Ang Buhay Ko

B A Akoy binago ng pag-ibig Mo. F Dm C B.


Mahalima Ako Ako Ot5 Twitter

Hinding hindi na ako lilisan sa piling mo.

Akoy binago mo iakw ang buhay ko. Chorus A EG Fm Ang aking Buhay ay binago Niya E D E Magmula nang akoy magpasya A EG Fm Sa aking pusoy pag hariin Siya E D E Anong himala Akoy nag-iba Bridge Fm Kasalanan ko ay pinatawad Fm Ginawang Anak Niya B B7 Sa langit pupunta Bm CM7 D E A O Kaybuti ng Diyos at akoy binago Niya Verse 2 A - EG Fm E Lumipas ang. 27 Tulungang maunawaan iyong mga kautusan iyong kahanga-hangang gawa lubos kong pag-aaralan. Hesus ikaw ang buhay ko.

Akoy binago ng pag-ibig Mo. Binuksan ang mga mata ng aking puso kita ko na ang tunay na kulay. 28 Damdam ko ba sa sarili naghahariy pawang lungkot.

Cm7 F Bb Ikaw lang ang buhay ko. Sino ba naman ako Akoy hindi karapat dapat Sino ba naman ako Upang mahalin ng ganito. Walang hanggang pasasalamat sa lyo.

Intro E Cm B A 2X Verse 1 Cm Ako ay sasamba E Aawitan ka Cm B Ikaw Hesus ang tanging Pag-asa Pre-Chorus Fm Gm Dahil sa biyaya Mo A B Akoy malayang lalapit sa Yo Chorus E Cm Hesus ikaw ang buhay ko B A Akoy binago ng pag-ibig Mo E Cm B A Walang hanggang pasasalamat sa lyo E Cm Hesus ikaw ang buhay ko B A Akoy binago. Akoy malayang lalapit sa Yo Hesus ikaw ang buhay ko Akoy binago ng pag-ibig Mo Walang hanggang pasasalamat sa lyo Hesus ikaw ang buhay ko Akoy binago ng pag-ibig Mo Papuri at kalwalhatian ay sa Yo O Diyos dakila Ka Kahanga hanga kang talaga Tunay na ligaya sa Yo lang nadama Dahil sa biyaya Mo Akoy malayang lalapit saYo Hesus ikaw ang buhay ko. This arrangement for the song is the authors own work and represents their interpretation of the song.

Chords binabago niya ako araw araw ver. Binuksan ang mga mata ng aking puso Kita ko na ang tunay na kulay anyo ng mundo Hindi na. Akoy binago mo Ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo Panghahawakan kong pag-ibig mo Sayo lamang ako.

Hesus ikaw ang buhay ko. Isang Tagalog worship song na magpapa-alaala na ang lahat-lahat sa atin ang ating mga ginagawa ang ating sinasabi ang. Ang aking buhay ay binago Niya E D E Magmula nang akoy magpasya A EG Fm Sa aking pusoy pag hariin Siya E D E Anong himala Akoy nag-iba Bridge Fm Kasalanan ko ay pinatawad Fm Ginawang Anak Niya B B7 Sa langit pupunta Bm CM7 D E A.

The Lyrics for Nyebe by Kaye Cal have been translated into 2 languages. Pre-chorus kahapong maulap ngayoy nagliwanag unos ng buhay ay pinawi mong lahat. Kaya O kay gandang maglingkod SaYo Panginoon Wala Ka ngang katulad kahit pa ang buong mundo Nais kong.

Akoy malayang lalapit sa Yo. Hesus ikaw ang buhay ko. KASALANAN KO AY PINATAWAD.

Akoy malayang lalapit sa Yo. 29 Sa landas na di matuwid huwag mo akong hahayaan pagkat ikaw ang mabuti ituro ang iyong aral. Am Di mo kawalan ngunit ang sabi mo.

Am G F Panghahawakan kong pag-ibig mo. Mula ng akoy maglingkod SaYo Tinanggap ko ang banal na salita Mo Di ko lubos maisip na akoy binago Mo Di ko malirip ang kabutihan Mo At habag ng pag-ibig Mo Chorus. Ang Buhay Koy SaYo chords and lyrics by Gloryfall Band from their album SaYo Sumasamo.

Am F Walang katulad mo sa mundo. Siyasatin Mo Hesus ang puso ko. Upang mahalin ng ganito Akoý kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal Di mo kawalan Ngunit ang sabi mo Akoy iyong yaman Akoy binago mo Ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo.

E Cm B A Walang hanggang pasasalamat sa lyo. F G Akoy iyong yaman. MAGMULA NANG AKOY MAGPASYA.

Walang hanggang pasasalamat sa lyo. Upang mahalin ng ganito Akoý kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal Di mo kawalan Ngunit ang sabi mo Akoy iyong yaman Akoy binago mo Ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo Panghahawakan ko. Kahit maramot kong isinasarili Tinalikurant di ka pinili Hangin lamang salita ng aking labi Subalit pag-ibig mo pa rin naghari.

Dahil sa biyaya mo. C F C G Sayo lamang ako. ANG AKING BUHAY AY BINAGO NIYA.

Yan ang ika-lulumpo ng buhay ko. Akoy binago ng pag-ibig Mo. VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na kagalakan VERSE 2.

Chorus dati-rati ang mundo ko ay madilim at may alinlangan unti-unting napuno ng kulay binigyan ng sagot ang lahat ng mga tanong sa pusot isip ko nang ikaw ay nakilala panginoon binago mo ako. Ii kung datiy hapdi ngayoy may ngiti. ANONG HIMALA AKOY NAG-IBA.

Akoy binago ng pag-ibig Mo. F G Akoy iyong yaman. Papuri at kalwalhatian ay sa Yo.

Walang hanggang pasasalamat sa lyo. E Cm Hesus ikaw ang buhay ko. Ikaw Hesus ang tanging Pag-asa.

C Akoy binago mo. SA AKING PUSOY PAG HARIIN SIYA. Bastat Ikaw bastat ikaw lyrics Verse SA BUHAY KO IKAW ANG BUKAS SA LAHAT NG SULIRANIN KO IKAW ANG SIYANG LUNAS SA PUSO KO IKAW ANG NAIS PAG-.

Fm Dahil sa biyaya Mo Gm A Akoy malayang lalapit sa Yo B Chorus E Hesus ikaw ang buhay ko Cm Akoy binago B ng pag-ibig Mo A E Cm B A Walang hanggang pasasalamat sa lyo E Hesus ikaw ang buhay ko Cm Akoy binago B ng pag-ibig Mo A Papuri at ka E lwalhatian ay sa. Hinding hindi mo ko iniwan Sino ba naman ako Akoý di karapat dapat Sino ba naman ako. By Pillars Band Verse 1.

Sang-ayon sa pangako mo palakasin akong lubos. G Ikaw ang buhay ko. B A Akoy binago ng pag-ibig Mo.

Praise Jesus for this wonderful song. Sumuko sa tukso at kamunduhan. Am Di mo kawalan ngunit ang sabi mo.

Chorus C G Akoy kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal. A chorus a cm7 fm7 araw araw magpupuri d e a araw araw ako ay sasamba a cm7 fm7 walang papantay sa pag ibig mo d e a d e ikaw lang ang buhay ko verse 1 a cm7 o kay sarap talagang magpuri d a sa iyo panginoon d cm7 fm7 di na kayang pigilan pa d e d e ang pagdiriwang na nadarama verse 2 a cm7 ikaw lang ang. Akoy binago mo ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo Panghahawakan kong pag-ibig mo Sa yo lamang ako Walang sino man ang katulad mo Natatangi ang pag-ibig mo Kulang ang kahit ano-anong salita ng pasasalamat Bakit pag-ibig mo lamang sa kin ang nagpamulat.

Akoy binago ng pag-ibig Mo. E Cm Hesus ikaw ang buhay ko. C Akoy binago mo.

G Ikaw ang buhay ko.


Kay Buti Buti Mo Panginoon Lyrics New Tagalog Christian Songs With Lyrics 2021 Praise And Worship Youtube


0 komentar: