Sabtu, 19 Maret 2022

Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko

Para sabihin sa yo ang lahat. Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay madarama minsan din ay luluha Di ka na maninimdim pagkat sa buhay mo ay may nagmamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy may gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay.


Carol Banawa Iingatan Ka Audio Musika Ng Buhay Ko Youtube

Bisa Sa Damdamin Aking nabatid ang pasakit ng aking Ina ganun din ang ibang Ina o Nanay sa buong mundo.

Aking ina ikaw ang nagbigay ng buhay ko. Ang pagmamahal mong walang katapat. Bago ko ilarawan ang nangyari noon mahigit na 20 taon ang nakalipas hayaan mong ikuwento ko ang ilan tungkol sa aking buhay habang ako ay lumalaki sa gawing timog ng Estados Unidos. Miss you mama ko mag 4 months na din Ng iiwan mo kami sana ay gabayan mo pa din kami love u ma.

Sa higit na kalahati ng aking buhay ang lahat ng bagay. Family is love family is love. E intro e gm a b verse i e gm aawitan kat pasasalamatan a b sa buhay koy tanging ikaw lamang e gm pumansin at nagbigay ng kulay e gm fm b alam ko alam kong hesus ikaw lamang verse ii e gm aawitan kat pasasalamatan a b pagsamba ko ay aking iaalay e gm sa iyo na nagbigay ng buhay e g.

Oo lahat ng ito ay parte ng pagdadalaga at kailangan itong pagdaanan dahil gaano man ito kahirap gaano man ito kasaya ito ang parte ng buhay ko na di ko ipagpapalit dahil ito ang nagbigay sa akin ng mga aral na ginagamit ko pa din hanggang sa kasalukuyan. Sa paglipas ng mga panahon unti-unti ko rin natutuhang tumindig sa sarili kong mga paaNangangarap nagsusumikap na balang araw sisikat ang isang umaga na may taglay na bagong pag. Ikaw ang nagparamdam na ako ay isa ring mahinang nilalang isang.

Lagi akong uuwi sayo Sa puso mo Kung saan laging pasko. Kahit papano ay may isang makatapos sa aming magkapatid. Ikaw lang ang nagbigay ng buhay ikaw lang ang umibig sa aking tunay ikaw lang liwanang kong taglay wala ng iba.

Iba talaga pag ikaw ang kasama Sa mundong nakakapagod ikaw ang aking pahinga Pero asan ka. There are 60 lyrics related to Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko. Pagkat sa buhay mo Ay may nagmamahal pa rin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sayo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sayo Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay.

Para kay mama ni Trixie Joyce B. Inihahandog ko ang awitin na ito sa aking inana naglalaman ng Iingatan kaaalagaan kasa puso ko ikaw ang pag-asasating mundo may gagabay sayoang alay koy itong pagmamahal komay nagmamahal aakay sayoaking inay ikaw ang nagbigay ng buhay kobuhay na kay ganda pangarap ko na nakamtan ko na. Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nag mamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa Minsan din ay luluha Di ka na maninimdim Pagkat sa.

Tuwiran itong nakaapekto sa kung paano ko nakayanan ang matitinding paghihirap. Di mo siguro alam Na lahat ng aking ginagaway para sayo Di mo siguro pansin Na lahat ng tagumpay Ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal Wala nang iba. Iniisip din nila na labis ang aking tiwala pagkat kuha ko palagi ang suporta ng aking ama bilang tagapagtanggol habang ang aking ina ay humahatol sa akin ng walang pagkakasala sa aming tahanan.

Akoy namulat na dapat natin isipin ang ginagawa ng ating mga Ina sa atin simula pagkabata. Choose one of the browsed Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Inang nagbigay ng aking buhay Pagmamahal ko sayoy iaalay Kailan may di kalilimotan Pangaral mo na dapat tandan.

TikTok video from Nhitz B nhitz1177. Martinez Ikay dumating nagbigay ng sigla sa pusong gumulong sa tukso sa lumbay Ikay dumating naglakbay nabuhay Mundong umiikot hindi nakalilimot sa haplos ng inyong magaspang na kamay Kailan pa may di ko kayang burahin sa puso sa isip sa aking diwa Ang lahat ng saya lahat ng alaala noong tayoy naglakbay sa gitna ng digma Pagmamahal mo mahal. Say we just love love love.

Pag-ibig pag-asa at saya Yan ang lagi mong dala. Sa aking pagdadalaga aking napagtanto na ang pagbabago ay di natin kailanman maiiwasan. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon.

Pagmamahal ko sayoy ikaw lang ang karapat-dapat. Sa buhay koy tanging ikaw lamang pumansin at nagbigay ng kulay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Browse for Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko song lyrics by entered search phrase.

Matapos ang tagpong iyon ng aking buhay pakiramdam koy wala ng liwanag pang matataglay dahil sa matinding pagdurusa na aking nadama mula ng lumisan is amat ina. Aawitan kat pasasalamatan pagsamba ko ay aking iaalay sa iyo na nagbigay ng buhay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Panahon ay di na sapat.

Ikaw Ang Buhay Ko Lyrics. Heres my take with the thanks of the second tablature of Carol Banawas Iingatan Ka CAPO ON FIFTH FRET Intro. Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko lyrics.

Nang ikay namatay Puso koy nalulumbay Hindi ko alam kung ano ang gagawin Kung dapat ba ang sarili ko ang sisisihin. There are 60 lyrics related to Aking Ina Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay Ko. I do not own anything.

Aking inay ikaw ang nagbigay ng buhay ko. Aawitan kat pasasalamatan - jil worship key. Bisa Sa Isip Dapat bigyang-pansin at halaga ng.

Sa panahong kami ay magkokolehiyo nang magkapatid batid ko na di kaming kayang pag- aralin ng sabay ng aming ina sapagkat ang tanging hanap buhay ng aking ina ay isang mananahi ng bag. G F A C Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang F Ang iyong pag mamahal Am G Ay ma kamtam C Kahit na sandalI Ikaw ay mamasdan F Ligaya tila ay Am G Walang hangan Am Sanay di na magising Dm Kung nangangarap man din G Kung ang. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito.

Kaya ako na mismo na nagbigay ng daan sa aking kapatid na mauna siyang mag-aral sa akin ng kolehiyo. Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na 2nd verse Hindi mo ginusto noong ako ay naiwanan mo Lahat ng binigay mo sakin ay pinaghirapan mo Tanging inisip mo nalamang ay kinabukasan ko Sarili mo hindi mo inisip nilunasan mo Ang ating buhay na mahirap kaya ikay nagsikap Sarap ng.


Raconteur Poet Soc On Twitter Supladongbolpen Humeyesu Crazycoffee28 Fluffybmax Aldub Macho Irmaroxas3 Lenm Ms Inspiredbyyou01 Noturnormalgerl Joweeanne Elusive Unicorn Flakesofsilver Octnov 0503 Aldub Cha Diwannag Twilightbliss93


0 komentar: