Minggu, 13 Februari 2022

Ang Buhay Ko Pra Sayo

Last edit on Aug 20 2021. Buhay koy Iyong binago kaya ngayoy naglilingkod Sayo.


Quotes Oras Tagalog Quotesgram

Ang buhay ko ay para saYo.

Ang buhay ko pra sayo. Ang buhay koy puno ng sigla mula ng makilala Ka. 4x Para Sayo - Faithmusic Manila Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 1111 AM Rating. Kapayapaan tunay at wagas.

Gagawin ang lahat para sayo. DAHIL SA Y0 ANG AWIT KO. Ang tumatakbo sa isip mo Kung mahal mo na rin ba ako Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso Alam kong mahal mo na ko.

Ikaw ang buhay koAng hiniling ng puso ko wala ng hahanapin pa sa isang katulad mo. D G C D. Ang iyong mga gawa Nag-uumapaw ang pag-ibig ko.

Dahil Sayo ang awit ko. Ang buhay koy sadyang laan lamang para sa Iyo. Natapos na ang lahat Nandito pa rin ako Hetong nakatulala Sa mundo sa mundo Di mo maiisip Di mo makikita Ang mga pangarap ko Para sa yo para sa yo Oh Hindi.

PARA SA YO ANG TINIG KO. Ang buhay koy sayo E A Hanggang sa dulo ng mundong ito Cm B Lahat ng araw koy laan sayo E A B Hesus ang buhay koy sayo Bridge. Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan.

The duration of song is 0400. A C SaYo ko lang natagpuan ang pagmamahal. A Dm Gm C Gamitin Mo sa kaluwalhatian Mo.

D Em C D D. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Kapalit man nitoy buhay ko.

Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan. Panginoon kay buti mo sa akin. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

This song is sung by JC Regino. 0 christian comments. Di mo siguro alamNa lahat ng aking ginagaway para sayoDi mo siguro pansinNa lahat ng tagumpay ay aking inaalay sayoIkaw ang tanging minamahalWala nang ibaChorus.

Ako lamang sayo buong isip damdamin at puso ko maging ilaw ang buhay sa mundong ito nabubuhay 2x chorus para sayo ang awit ko para sayo ang tinig ko para sayo iniaalay ang buhay ko repeat verse repeat chorus 2x repeat verse repeat chorus 2x bridge dahil sayo ang pag-ibig ko dahil sayo ang awit ko dahil sayo nagliwanag na ang buhay ko. PARA SA YO INIAALAY ANG BUHAY KO. Sapagkat maginhawang dalhin ang aking pamatok at magaan ang pasaning ibibigay ko sa inyo Mateo 1128-30 Naparito ako upang ang mga tupay magkakaroon ng buhay isang buhay na ganap at kasiya-siya Juan 1010b Sinabi ni Hesus sa kanyang mga alagad Kung ibig ninuman na sumunod sa Akin limutin niya ang ukol sa kanyang sarili.

Sa buhay kong puno ng alinlangan. Kung Wala Ka Lyrics. Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko.

Pero ang yakap ngayoy kakaiba. Fm Bm Em A Fm-Bm Em A. Ang Buhay Koy Para Sayo song from the album Idol Star is released on Sep 2010.

62335 views added to favorites 945 times. Cm A B Hesus Tunay na Diyos Cm A B Hesus Panginoon. PARA SA YO ANG AWIT KO.

Gamitin Mo ang aking buhay para maglingkod Sayo. DAHIL SAYO NAGLIWANAG ANG BUHAY KO. Para Sayo iniaalay ang buhay ko Koro 2.

The easy fast fun way to learn how to sing. Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman Pag katabi kita di ako makapagsalita pero di ibig sabihin nun Na ayaw kita at di kita gusto sadyang kumakaba lang ang damdamin ko Gusto ko mang sabihin sayo pero ang lakas ng hiya ko Parang ewan lang Binibini ng buhay ko handa akong ialay. Intro G D Em D Verse G D Em D Ang tinig ko ay para saYo C D Em D Nilikha upang purihin ka G D Em D Ang buhay ko ay para saYo C D Em C D Gamitin Mo - sa kaluwalhatian Mo Chorus C D Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan Bm Em Sa buhay kong puno ng alin langgan C D Sa.

Author ikaylacs a 76. Ang buhay koy para sau inaalay sa iyohanggang magunaw ang mundo pangakong ang pag-ibig koy ndi maglalaho pagkat ilaw lamang sa buhay ko. D G C D Dahil Sayo ang pag-ibig ko D G C D Dahil Sayo ang awit ko D Em C D D Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko G Para Sayo4x - Para Sayo by FaithMusic Manila Lyrics and Chords.

Ang Buhay Koy Sayo - gloryfall Author. Dahil Sayo ang pag-ibig ko. There is no strumming pattern for this song yet.

Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation. About Ang Buhay Koy Para Sayo Song. Em -Bm G A D.

Na para lang sa yo. E A D G B E. Alam kong mahal mo na rin ako.

Ang ibig sabihin ng buhay Vow will para sakin basi sa mga naririnig kung mga quotes at nababasa ko sa mga magazine tungkol sa kung ano ang kahulugan ng buhay para sa kanila eh ang buhay para sa akin ay maihahalintulad ko sa isang umiikot na gulong hmmmmluma na ba sa pan dinig nyoyung word na Ang buhay ay parang isang. Liliwanag din ang buhay mo pag nilabas ko na ang puso ko Ikaw ang tanging inspirasyon Sa bawat araw na haharapin Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta At bastat nandito ka akoy liligaya Dahil sayo akoy matapang Dahil sayo akoy lalaban Para sayo pagmamahal na walang katapusan Dahil sayo merong pangarap Pagmamahal ko sayoy tapat. Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko.

Create and get 5 IQ. DAHIL SA YO ANG PAG-IBIG KO. Listen to JC Regino Ang Buhay Koy Para Sayo MP3 song.

D G C D. Em -Bm G A D. Ang Buhay Ko chords by Asin.

There is no strumming pattern for this song yet. Lyrics for Ang Buhay Koy Para Sayo by JC Regino. Ang Buhay ko ay Para sayo.

Sabi mo noon sakin. Ikaw ay nag-iisa lumuluha ka na naman Tumatakbo ang panahon ng walang kasama Di mo napap. Hindi ka ba nalilito.

Am Dm Sa buhay kong puno ng alinlangan.


The 700 Club Asia Ama Ibinibigay Ko Sa Yo Ang Lahat Lahat Sa Akin Narito Ang Buhay Ko Handang Sumunod Sa Yo Facebook


0 komentar: