Senin, 24 Januari 2022

Ang Buhay Ko Ay Isang Bukas Na Aklat

Malalaman mong may ipinapangako siyang mas magandang kinabukasan isang tunay na buhaybuhay na walang hanggan. May Pag-aani Bukas.


Abril Mga Aklat Na Nabasa Ko Kamakailan San Jose Public Library

1 Tesalonica 517 Sa Kabanata 17 ng aklat na ito natutuhan natin na ang panalangin ay isang mahalagang regalo mula sa Diyos.

Ang buhay ko ay isang bukas na aklat. Ang mahal ko ay ikaw Ikaw ay nagbibigay ng ilaw Ilaw sa gabi ng dilim Dilim man o liwanag ikaw ay mahal parin. Mabigat ang dugo ko sa taong yan dahil sa kahayupang ginawa niya sa aking kaibigan. Ang magtagumpay ay hindi ko papawiin sa anomang paraan ang kaniyang pangalan sa aklat ng buhay Ang magtatagumpay na binabanggit dito ay ang mga tunay na Kristiyano.

Ang mga binata ay magiging mga ama. Salamat sa pagkakataon na ibinigay ninyo sa akin. Natanto ko na ang kamatayan ay bunga ng di-kasakdalan ng tao at na ang aking ama ay naghihintay ng isang pagkabuhay-muli sa buhay sa isang paraisong lupa.

Pagmamalabishyperbole Isang pahayag na eksaherado o labis sa katotohanan. Ang aking buhay ay isang bukas na aklat. Ang mga dalaga ay bulaklak at ang mga binata naman ay bubuyog.

Sapagkat ang sinomang ipinanganak ng Diyos ay dumadaig sa. Pagwawangis o Metapor 22. Ang mga dalaga ay magiging mga ina at tagapangalaga.

Sino ang mag-aakala na ang isang sanggol na natagpuan ay makatutuntong sa Senado. Naunawaan ko na may isang Maylikha na nagmamalasakit sa akin1 Pedro 56 7. Ang nakakahawang sakit na Covid- 19 na kumakalat sa buong mundo ay umuutang ng buhay.

Pagbibigay-katauhan personification Pagsasalin ng mga katangian ng tao sa isang bagay. Ang Pahayag 35 ay isa pang talata na malimit na ginagamit sa usaping ito. 2Isang bukas na aklat sa akin ang iyong buhay kayat huwag ka nang mahiya pa.

Ang kanyang buhay ay isang bukas na aklat. Ang kanyang buhay ay isang bukas na aklat. Nagliliyab ang mga mata ng lalaki dahil.

Ang masayang mukha niya ang nagpapaganda ng araw ko. Sinira Ka ng Aklat na Ito Binuksan ng katotohanan sa Bibliya ang aming mga mata. 4 Pagkatapos nito ay nakita ko ang isang bukás na pinto sa langit at ang unang tinig na narinig kong nagsasalita sa akin ay gaya ng isang trumpeta na nagsasabi.

Halimbawa nang talakayin sa aming pag-aaral ng Bibliya ang tungkol sa sigarilyo naisip ko Kung gusto ng Diyos na Jehova na manatili akong malinis at. 9 PAGHAHALINTULAD Analogy - Ito ay paghahambing na nagpapakita ng ugnayan ng kaisipan sa kapwa kaisipan. 15 Makaliligtas sa malaking kapighatian ang mga kabilang sa malaking pulutong na ang pangalan ay nakasulat din sa aklat ng buhay.

Manalig at umasa sa magandang bukas na darating. Ang taong tamad mag-araro sa panahon ng pagtatanim ay walang makukuha pagdating ng anihan. At nagulat ako sapagkat ang nababasa ko sa mga ulat ng Ebanghelyo ay hindi.

Inaaring tao ang. Ang mga dalaga ay bulaklak at ang mga binata naman ay bubuyog. Kahon sa pahina 7 Patotoo ng Mapananaligang Pag-uulat.

Umakyat ka rito at ipapakita ko sa iyo ang mga bagay na dapat mangyari 2 Pagkatapos nito ay agad na sumaakin ang espiritu ng Diyos at nakita ko ang isang trono na nasa puwesto nito sa langit at may isang nakaupo sa trono. Ang ating mapagpaliban na sarili ay mahal ang bukas ngunit dahil lamang sa hindi niya malinaw na nakikita bukas. Maaari ring gamitin ang mga ito sa pagsusulat.

Sa pagbasa nito ako ay nakadama ng ginhawa na malaman na ang aking ama ay hindi kinuha ng Diyos. Sumasayaw ang mga alon sa karagatan. Naipahayag ito sa pamamagitan ng paggamit ng pandiwa.

Magkakasama kayo ay isang lahing hirang isang makaharing pagkasaserdote bansang banal bayang pagaaring sarili ng Dios I Ni Pedro 29. 14 Ang isa pang paraan upang mapanatiling maningas ang iyong pag-ibig kay Jehova ay ang regular na pananalangin. Iyan ang mga halimbawa ng sawikaing maaari mong gamitin sa pakikipag-usap o pagpapahayag ng damdamin o ideya.

1 Timoteo 619 Walang ibang aklat ang makapagsasabi niyan sa iyo. Naipahayag ito sa pamamagitan ng paggamit ng pandiwa. Ikumpara natin ito sa 1 Juan 54.

ILANG taon na ang lumipas isang Australianong scriptwriter at dating kritiko ng Bibliya ang umamin. Ang buhay ni Manny Pacquaio ay isang bukas na aklat sa kanyang mga kababayan. Pagsususkdol -baitang na pagsasaad ng mga bagay o pangyayari hanggang sa umabot sa pinakamahalaga.

Kung iingatan nila ang kanilang pananampalataya sa buong panahon ng Milenyong Paghahari ni Jesus hanggang sa pangwakas na pagsubok na kasunod nito gagantimpalaan sila ng buhay na walang hanggan sa Paraiso sa lupa. Ang kanyang buhay ay isang bukas na aklat. Unang nararamdaman niya ang butil-butil na pawis sa kanyang noo.

9 PAGHAHALINTULAD Analogy - ito ay paghahambing na nagpapakita ng ugnayan ng kaisipan sa kapwa kaisipan. Kung paanong lumalago ang ugnayan ng mga tao dahil sa regular at bukás na pakikipagtalastasan ang ating. Pagmamalabis hyperbole Isang pahayag na eksaherado o labis sa katotohanan.

Siyay sakit na hindi ko kayang tiisin. Sumasayaw ang mga alon sa karagatan. Isang bukas na aklat sa akin ang iyong buhay kayat huwag ka nang mahiya pa Pagbibigay-katauhan o personipikasyon Inaaring tao rito ang mga bagay na wlaang buhay sa pamamagitan ng pagkakapit sa mga ito ng mga gawi o kilos ng tao.

Ang kanyang buhay ay isang bukas na aklat. Ang buhay ni Dick ay isang bukas na aklat sa kanyang mga kasamahan. Ito ang nag-udyok sa akin na magbago.

Ang pagsusuri sa aking mga impormasyon. Ang aklat ng Kawikaan ay naglalagay sa procrastination sa konteksto ng pag-aani. Sa kauna-unahang pagkakataon sa aking buhay ay ginawa ko ang karaniwang unang tungkulin ng isang reporter.

Kung hindi maibibigay ang gusto ko mabuti pang magsaulian na lang tayo ng kandila. Ang natutuhan ko tungkol sa Diyos na Jehova ay tumagos sa aking puso. Kung sisimulan mong magbasa ng Bibliya at patuloy itong gagawin makikinabang ka ringaganda ang buhay mo ngayon at makikilala mo ang Diyos.

Ito ay tuwirang paghahambing pagkat hindi na gumagamit ng mga nabanggit na parirala sa itaas. Pagbibigay-katauhan personification Pagsasalin ng mga katangian ng tao sa isang bagay. 23Anadiplosis -uulit ay sa unat huli.


Mga Romansa Ng Buwan Hunyo 2020 San Jose Public Library


0 komentar: