Senin, 31 Januari 2022

Ang Buhay Ay Parang Bulaklak

At bigla akong napatanong sa sarili ko pumitas na ba ko ng bulaklak na sinira ko lang. Nilanghap niya ang hangin.


Pin On Philippineone

At ang mga pulo ay parang alikabok lamang ang timbang.

Ang buhay ay parang bulaklak. Ang tanging paraan lamang ay sa pamamagitan ng pananampalataya kay Hesu Kristo na Anak ng Diyos. Huwag mong pipitasin kung sisirain mo lang Alas singko ng umaga ngayon Bigla na lang pumasok sa isip ko ung mga salitang yan. Ang Babae ay parang bulaklak yan.

Ang tapat na pag-ibig nila ay gaya ng bulaklak sa parang 7 Ang berdeng damo ay natutuyot Ang bulaklak ay nalalanta Dahil hinihipan iyon ng hininga ni Jehova Talagang ang mga tao ay berdeng damo lang. Ang nananalig sa akin kahit mamatay ay muling mabubuhay. Sumunod kaagad sa pinag-uutos ng magulang upang hindi mapagalitan.

Naiisip ko na maging mapayapa ang lahat. Ang pag-ibig parang sibuyasmadaming layers at nakakaiyak 4. Kung kinaya nga ng Panginoon na kulayan ng berde ang palayan ng mga damo nang ganun kaganda at bigyan ng maiksing buhay ang naggagandahang bulaklak paano pa kaya sa atin para tayo ay damitan.

Tulad ng bulaklak sa parang itoʼy lumalago. Kilalang-kilala niya ang mabagsik na halimuyak ng dama de noche. Hindi sila nagtatrabaho ni gumagawa ng damit.

Bukas ka magbalik at ang wala ngayon. Magsisimula tayo sa isang buto yun ay ang bunga ng pagmamahalan ng ating mga magulang na dadaan sa mahabang proseso hanggang sa mahugis ang ating mga anyo. Bakit di mo hintayin ang takdang panahon.

Alalahanin nating ang lahat ng mga panitikan ay bunga pa rin ng ---. Tama nga naman parang buhay lang natin yan ang bulaklaknagsimula sa butosumibollumakiat na mulaklak ganyan rin tayo ehdiba. Results for ang bulaklak ay parang tao lang translation from Tagalog to English.

2 Tulad ng bulaklak na namumukadkad nalalanta at nalalagas parang aninong nagdaraan naglalaho at napaparam. Ang buhay ay parang lotto na instant mayaman kana agad kung mananalo ka dahil ang buhay ay puno ng pagsubok kaya dapat palagi tayong magsikap at. Wish ng mapagmahal na ina ay makasama at makita ang mga anak niya.

At sinumang nabubuhay at nananalig sa akin ay hindi mamamatay kailanman Juan 1125-26. MGA PAGBASA SA SALITA NG DIYOS DISYEMBRE 7 2021 Martes ng Ika-2 Linggo sa Panahon ng Pagdating ng Panginoon UNANG PAGBASA Isaias 40 1-11 Pagbasa mula sa aklat ni propeta Isaias Aliwin ninyo. Nalanghap ang matamis na amoy ng sampaguita at ang mailap at mahinhing bango ng mga rosas.

Ang mga pangako mo ay parang hangin. Naging kaibigan ng munting prinsipe. Manaka-naka ay sumasalit ang masansang na amoy ng bulaklak ng sanggumay.

Tatlong buwan at bulaklak. A buhay ng taoy maikli lamang subalit punung-puno ng kahirapan. Ang mga kalalakihan ay nakakalap ng mga bulaklak sa mga larangan ng digmaan at pinatuyo ang mga ito sa karangalan ng mga patay sila ay naging mga bulaklak na parang mga motif para sa mga kuwadro at larawan at nakilala nila ang mga asul na cornflower at mga pulang poppies ang kahinaan ng buhay.

Maikli ang Buhay ng Tao. Sapagkat siyay lilipas na gaya ng bulaklak ng damo. Ang alin mang bagay na ibig mong kamtin.

Ito ay nagpapahayag ng mga laman ng isip na animoy tunay na kaharap o nakikita sa nagsasalita. Lahat ng laman ay damo at ang buong kagandahan niyaon ay parang bulaklak ng parang. Sila ang nagbibigay buhay upang ang mga nobela ay maging makatotohanan at malagay sa imahinasyon ng mga manonood o mambabasa ang kwento at tumatak ito sa kanilang puso.

Dahil ang aking buhay ay kuminang Na walang tigil para lang kuminang Para Makita ang aking daanan Ilang taon ko na itong tinago Para lang ikaw ay hindi lumayo Na sa aking pag-iisip sa iyo Na damdaming ito ay di matuyo Di ko ipipilit ang yong pagmahal Na ako ang iyong karapat dapat Na mahalin para sa iyong buhay. Santiago 110-11 At ang mayaman dahil sa siyay pinababa. Ang kanyang buhay ay tulad lamang ng bulaklak sa parang.

Ang dalaga ay parang isang bulaklak at ang binata ay parang isang. Ay makakamtan mo sa aking yamungmong. Ngunit sinasabi ko sa inyo kahit si Solomon na napakayaman ay hindi nakapagdamit ng singganda ng isa sa mga bulaklak na ito.

PaghahalintuladAnalogy Ito ay pagtutulad ng dalawang bagay lugar o ideya na magkatumbas. Ay di makukuha sa biglang pagdating. Sinabi mismo ni Hesus Ako ang muling pagkabuhay at ang buhay.

Ang bulaklak ay katulad ng buhay natin. Literally oo marami na sa quotation na yan ang sagot ko ewanheheanyway wala pa akong balak ikwento ang. Kung may tiyaga kang sukat puhunanin.

Kung dinaramtan ng Diyos ang damo sa parang na buháy ngayon at kinabukasan ay iginagatong sa kalan kayo pa kaya. Ang anghel ay nagpunta sa bulaklak upang. Isipin ninyo kung paano tumutubo ang mga bulaklak sa parang.

7 Natutuyo ang damo kumukupas ang mga bulaklak kapag silay mahipan ng hanging mula kay Yahweh. Ang buhay ng tao ay tulad ng damo. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

Ang Salita ng Dios. Nakikita kong mananalo ako sa kompetisyon. 5Huwag makisama sa taong ang laging ikinukuwento sa iyo ay kapintasan ng ibang tao.

Inihatid sa kanya ang bango ng sari-saring bulaklak sa halamanan. Kung sinabi ni Jesus ang mga ito para sa mga isang simpleng pananamit ay huwag tayong mag-alala sa ting susuotin ano ang sasabihin niya sa atin. Ang bukong-bulaklak ay parang tumugon.

Ganda katas bango iyay nasa akin. Ang buhay ay hindi parang ---sine.


Pin On Tagalog 4 Kidz


0 komentar: