Jumat, 31 Desember 2021

Ako Ang Daan Katotohanan At Buhay Logo

Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa.


Ako Ang Daan Ang Katotohanan At Ang Buhay Walang

Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Ako ang daan katotohanan at buhay logo. Ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay. At ayaw kayong magsilapit sa akin upang kayoy magkaroon ng buhay Juan 53940. Mag-ingat sa panahon natin ngayon ay madalas kang mahaharap sa pagpipilian.

Hinango ko ang natitira nito mula kay Robert Murray McCheyne. Sinabi ng Panginoong Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Matutulungan ka ng aklat na JesusAng Daan ang Katotohanan ang Buhay na maintindihan kung paanong si Jesus ay talagang ang daan.

Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sapagkat ang lahat ay. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang.

Sabi ni Hesus sa Juan 146 Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Yaong mga walang kakayahang makamit ang. Ang katanungan ni Tomas ay nagbunsod sa mga pinakamagandang kataga ni Jesus tungkol sa kanyang sarili.

Ad Explore mens womens new arrivals shop latest sales deals and everyday essentials. Si Jesucristo ang daan ang katotohanan at ang buhay 16 Kung mayroon lamang tayong sapat na lakas ng loob at pananampalataya na tahakin ang Kanyang landas. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146.

Ako ang Daan Buhay at Katotohanan. Sinabi sa kanya ni Hesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. 14 Huwag ninyong hayaang mabagabag ang inyong kalooban.

SINOMAN AY DI MAKAPAROON SA AMA KUNDI SA PAMAMAGITAN KO Malamang ay itanong ninyo. Sa palagay ko pamilyar ang. SIYABuhay koy may kaguluhanAng landas walang patutunguhanKaibigan ano kaya ang kahahantunganNgunit salamat akoy natagpuanBinigyan niya ng KapayapaanTangi.

Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146. Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay ang sagot ni Jesus. -Juan 146 Oh how we praise You our God.

Yamang naunawaan na natin kung bakit si Jesus lamang ang tanging paraan upang makalapit tayo kay Jehova talakayin natin ngayon kung ano ang ibig sabihin ni Jesus nang sabihin niya. Walang makakarating sa Ama kung hindi sa pamamagitan ko. Ang Diyos Mismo ay buhay at ang katotohanan at sabay na umiiral ang Kanyang buhay at katotohanan.

Siya lang ang paraan para. Makakapasok lang ang isang tao sa makalangit na bahay ng Ama kung tatanggapin niya si Jesus at ang kaniyang turo. Aaral na mahanap matagpuan ang kabuluhan ng kanyang buhay ang papel niya sa lipunang Pilipino upang makibahagi siya sa pagtatayo ng pamayanang pinaiiral ang katotohanan.

Ad Format AI PSD EPS PNG GIF JPG PDF. Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko.

Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146. 2 Sa bahay ng. Ad Format AI PSD EPS PNG GIF JPG PDF.

Ako ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay. Inaangkin Niya na Siya ang dahilan ng pagkabuhay at Siyang nagtataglay ng kapangyarihan sa buhay at kamatayan. Ang sinomang taong pumasok sa akin ay siyay maliligtas at papasok at lalabas at makasusumpong ng pastulan.

Sumampalataya kayo sa Diyos sumampalataya rin kayo sa akin. Wakang iba kundi ang Diyos mismo lamang ang maaaring magangkin ng. Nais mo bang basahin ang salita ng Diyos maunawaan ang higit pang mga.

Nauugnay na mga Salita ng Diyos. Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Sinabi ng Panginoong Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay Ang salita ng Diyos ay buhay.


Eqgmusic Kasp Sumagot Si Jesus Ako Ang Daan Ang


0 komentar: