Rabu, 03 November 2021

Ang Buhay Ko'y Sayo Lamang Ilalaan

A7 Am Ngayon at kailanman. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas.


Kalakip Ng Awitin Kung Mayroon Lamang Akong Sanlibong Buhay Lyrics Youtube Video Viral Shorts Youtube

Sayo lamang ilalaan.

Ang buhay ko'y sayo lamang ilalaan. Sa iyo lamang ilalaan. Bawat bukas bawat bukas ng aking buhay ng aking buhay Ay ibibigay sa yo ibibigay sa yo Bawat oras bawat oras ng bawat araw ng bawat araw. Ang lahat kong inaari.

Ang buhay koy sayo lamang iaalay buong lakas bawat pintig ng puso ko ang buhay koy sayo lamang ilalaan ngayon at kailanman hanggang sa walang hanggan papuri kot pagmamahal ay sayo lamang pagsama mong muli inaasam dinadalangin ang iyong pagsama ay manatili lumalapit nagsusumamo ang iyong pagkilos ay maranasan sa araw na ito. B7 Em Hanggang sa walang hanggan. Ay ibigin Kang tunay.

Pagtalima aking sumpa. Pagtalima aking sumpa. G D Ay sayo lamang.

Umaapaw Na Kagalakan - Hesus Dakilang Hari Album Request Chords. Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin.

Submitted by manyone on Mon 23042018 - 0800. Bawat bukas bawat bukas ng aking buhay ng aking buhay Ay ibibigay sa. Walang hanggan akoy sayo Maging ang buhay kong ito Sayo lamang ilalaan Walang hanggan Aanhin ko pa ang lahat ng yaman Na dadaan sa palad ko Kung hindi ikaw ang makakahati Sa bawat makakamtan ko Dinggin mo ang aking pagsamo Narito akoy nangangako Repeat Chorus Bridge.

BUHAY KOY SAYO LANG ILALAAN I. C FM7 E7 Am AmG FM7 E E7 Am AmG. Create and get 5 IQ.

Maging ang buhay kong ito. Salamat po Sayo Oh aking Diyos Pag ibig Moy laging nadarama Bagamat maraming pagkukulang Ikaw pa rin ay nariyan. Lahat lahat Sayo ay ihahain.

Create and get 5 IQ. C Em Dm G Em Am DF Fm. Sa yo lamang ilalaan.

Bawat bukas bawat bukas ng aking buhay ng aking buhay Ay ibibigay sa yo ibibigay sa yo. Chorus Ang buhay koy saYo lamang iaalay Buong lakas bawat pintig ng puso ko Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. Ibigin kang Tunay by Musikatha Lyrics.

Sayo lamang ilalaan lahat ng sandali ng walang halong pagkukunwari pagkat ang nais ko habang nabubuhay ay ibigin kang tunay ako ngayoy lumalapit hatid sayoy tunay na pagsamba ang puso ko ay umaawit ang himig ay lantay na pag-sinta ikaw ang Diyos ng kabanalan kayat ang pagsintang wagas sayo lamang nararapat ikaw lamang ang aking iibigin lahat. Kalinisan pagdara lita pagtalima aking sumpa. Diman sapat upang maiganti.

Pa ang lahat ng yaman. Sa yo lamang ang buhay ko. Labi koy sambit ang papuri Puso koy umaawit Dios ngayon at kailanpaman Dakila ang Iyong kabutihan.

Maging ang buhay kong ito. There is no strumming pattern for this song yet. Buhay koy ilalaan Hesus sayo lamang Tanggapin sumasamo kong hiling Chorus Sambahin ka higit kanino man Natatangi ang iyong pangalan Buhay koy ilalaan Hesus sayo lamang Tanggapin sumasamo kong hiling Pre Chorus Naranasan ang yong kapangyarihan Naranasan ang iyong kalakasan Buhay mo sakin inilaan Walang talo ikaw ang sandigan.

Sa yo lamang ang buhay ko. Si Hesus Ang Lahat Sa Buhay Lyrics Come Fill My World. G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan.

There is no strumming pattern for this song yet. Please rate this tab. Ang pangalan Moy itataas.

CE F FG Em Am Dm G G7 C. Kung hindi ikaw ang makakahati. Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang alay ko.

Ng walang halong pagkukunwari. Bilang isang pag-aalay sa Yong harapan. Ang buhay koy para sau inaalay sa iyohanggang magunaw ang mundo pangakong ang pag-ibig koy ndi maglalaho pagkat ilaw lamang sa buhay ko.

Dahil atas ng pagsuyo. For educational purposes onlyLyricsSalamat po sayo oh aking DiyosPag-ibig moy laging nadaramaBagamat maraming pagkukulangIkaw pa rin ay nariyanUpang akoy. G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay.

Sinasamba Kita pinupuri Kita. Sa yo lamang ang buhay ko. Ikaw lamang ang aking iibigin.

Na dadaan sa palad ko. Walang hanggan akoy sa yo. Ang buhay kot kalakasan SaYo lamang ilalaan Bilang isang pag-aalay SaYong harapan.

Maging marapat ang buhay ko. Refrain 2 Di man sapat upang maiganti Ang lahat kong inaari Dios buong pagkukumbabang Aking sinasambit. Intro G GF C6 Dsus D Verse G GF C6 Dsus D Panginoon dinggin Mo sumasamo sa iyo G GF C6 D Puso koy sinasabi sa yo lang ang pagsamba Em D C Naranasan ang Yong kabutihan Em D C Naranasan ang Yong pagmamahal Em D C Bisig Mo ang tanging tanggulan.

Am7 D Papuri kot pagmamahal. Dios buong pagkukumbabang aking sinasambit. C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko.

Tangan kong kalooban sa Iyoy nilalaan. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima. Sa yo lamang ang puso ko.

Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation. Sa yo lamang ang puso ko. Pagkat ang nais ko.

Sayo lamang ilalaan Walang hanggan Aanhin ko pa ang lahat ng yaman Na dadaan sa palad ko Kung hindi ikaw ang makakahati Sa bawat makakamtan ko Dinggin mo ang aking pagsamo Narito akoy nangangako Repeat Chorus Bridge. Tumalima lamang sa yo.


Buhay Ko Y Sayo Lamang Ilalaan Panginoon Tagalog Worship Songs Youtube


0 komentar: