Sabtu, 27 November 2021

Ang Buhay Flict G

May kanya kanyang buhay na sana palagi kayong masaya. About Genius Contributor Guidelines Press Advertise Event Space.


16 Bars Challenge Flict G And Smugglaz Youtube

Bakit pa kailangan na masaktan.

Ang buhay flict g. HEre is the lyrics of Rapper Po Ako by Flicti-G 1st Verse Sino ba si flict g na madalas naririnig Na kilala lang sa pangalan ng mga tagapakinig Maraming di nakakakilala sa akin ng personal Na maging sa panloob pati na rin sa pisikal Okay sisimulan ko munang magpakilala Ang tunay na pangalan raymond buenceso rivera Taga mandaluyong at sa aurora baler sinilang Taas noo na. Sanay laging maalala niyo noon kung ano tayo. Kayat sa words akong mas may command G.

Flict G Back to List of Artists. Worse than death ang sakit na iinflict G. Lyrics for Paglisan feat.

Popular Flict G albums Ang Buhay Ni Flict g. Sa milyong-milyong tala kahit hindi na mapansin ang hiling ko Hinding hindi ako magsasawa na abangan ang pagdating mo Sa buhay ko na ikaw na lang ang Kulang. Dello Flict G.

Ang Buhay Ni Flict g. Bat pa hirapan kung ano ang buhay Madami parin paran para bugyan ng kulay. Pagkat talino at talento ko may synergy.

Talo si Flict-G talo si Flict-G. Hapdi ang syang naramdaman. Flict-G - Paglisan Lyrics.

Ang sikereto lang upang hindi mahila pababa Tadaan mo lang palagi kung bat ka nagsimula. Nasaan man o ano man ang ginagawa niyo. Minsan naman minsan naman.

Dahil ba sa huli na ang lahat sayoy paalam. Nakaka miss lang kase. Abaddon Flict G Crazymix Kial Tuglaks Numerhus Smugglaz Inozent One 16 Shazams featuring on Breaking Original Pilipino Music.

Ang puso kong ito sa iyong paglisan. 2x Madaming nangyari taon ang binilang ka jaming kong pare Napapangiti lang ngayon naalala maulit yun sana Nakaka miss lang kasi Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko pag naaalala mga bagay na to Kay sarap balikan tamis na nagdaan Nakaka miss lang kase Sa tagal ng. Mirai E Karaoke - Flict-G Bei Wenceslaomirai flictgbei karaokeoh mahal ikaw ang bituin ng buhay kong madilimbawat ningning moy liwanag sakinoh mahal sa.

Kamusta kanaman Dells ok kanaman ba Ok naman Flict laging click mga rampa. Nung una kang madampian ng aking mga paningin yun ang mga panahong ang buhay ko ay madilim at sa gitna ng kadiliman liwanag mo ay nag ningas. Yumi by Flict G feat.

Smugglaz - Nakakamiss Lang Kasi lyrics. Hindi na ba maibabalik ang lahat ng ating nakaraan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Bakit pa kailangan na masaktan Ang puso kong ito sa iyong paglisan Hapdi ang syang naramdaman. Aking inner G ang iller G. Inuman kulitan harutan asaran.

Medyo delay pa pero sige ngayon pagtulungan nating lahat tong si Flict-G. 1 BEI Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kung madilim bawat ningning moy liwanag sakin oh mahal salamat sayong pagdating oh ikaw lamang ang aking hiling. Get the conversation started Be the first to comment.

Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kung madilim bawat ningning moy liwanag sakin oh mahal salamat sayong pagdating oh ikaw lamang ang aking hiling. View All Credits. Tadaan mo lang palagi kung bat ka nagsimula Yan ang payo nila sa akin na hindi mawawala Kahit walang may pake muling susulat ng tula Kahit dami ng magalit tutuloy sa pag gawa.

Flict G Bei wenceslao Tagalog rap. Flict G Bei wenceslao. Listen to Operation 10-90 by Shockra Feat.

Hindi na ba maibabalik ang lahat ng ating nakaraan Dahil ba sa huli na ang lahat sayoy paalam Sa pagkawala ng relasyon na aking iningatan Na ngayon ko lang naramdaman at aking naranasan Ang. Pagtaas ng kamao isigaw G. Na na nana Na na na na Na na na na na na.

Bakit pa kailangan na masaktan Ang puso kong ito sa iyong paglisan Hapdi ang syang naramdaman Hindi na ba maibabalik ang lahat ng at.


Flict G Ang Buhay Ni Flict G


0 komentar: