Senin, 22 November 2021

Ako At Ang Awit Ng Buhay Ko

Pagkat tuloy pa rin. May nakakaranas ng kabiguankaligayahanpighatiat tagumpay.


Likha Ni Mayumi Kapaligiran Baybayin Baybayin Filipino Tattoos Filipino Art

Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman.

Ako at ang awit ng buhay ko. Pag-ibig koy sayo inaalay. Huwag mo akong pabayaan o iwan aking Diyos ng kaligtasan. SAMPUNG TAON MULA NGAYON HETO NA AKO.

Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit na si Jeduthun. At binigyan Mo pa ng tinig. Ngunit aawit ako pagkat ang taglay moy pambihirang lakas sa tuwing umaga ang aawitin koy pag-ibig mong wagas.

Ikaw Panginoon ang aking Diyos aking kalakasan. Bawat isa sa atin ay may pangarap sa buhay. 3 Kahit na magkampo ang isang hukbo para salakayin ako Hindi ako matatakot Kahit na may makipagdigma sa akin.

Panginoon Ikaw ang himig ng awit ko. Dahil Ikaw ang bawat. Gamitin Mo Ang Buhay Ko Lyrics and Chords.

Ikaw ang muog ko at aking kanlungan. 10 Kahit na iwan ako ng aking ama at ina. My goodness di talaga ko sanay sa mga emo statements ngaun.

Bakas ng kahapon ko. Nasanay ako sa king pag-iisa. Bilang isang estudyante at bilang isang anak ng aking mga magulang akoy nagsisikap upang makatapos.

Sa pamamagitan ng pagsisikap at pagtitiyaga naroon na makakamit natin kung ano man ang ating hangarin sa buhay. Para sa akinganito ang kwento ng aking buhay. Mula pagkabata ang musika lang ang tanging nakakaunawa sa aking masalimuot na mga damdamin nagpapasaya sa tuwing akoy nalulungkot nakikiindak sa tuwing akoy masaya nakikiluha sa tuwing akoy nasasaktan.

Habang nakapalibot silang mga masasama. Sa ibabaw ng batong malaki akoy ilalagay. At binigyan Mo pa ng tinig Tinuruan Mong umawit Kaya ngayon ang pusot isip ko Iisang sinasambit.

Verse G Sa wari koy D Em C Lumipas na ang kadiliman ng araw G D Dahan dahan pang gumigising Em C At ngayoy babawi na Pre-Chorus Em Muntik na D G D Em Nasanay ako sa king pag-iisa Em D Kaya nang iwanan ang Am D Bakas ng kahapon ko Chorus G D Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko Em C Nagbago man ang hugis ng puso mo G D Handa na kong hamunin. Kay buti Mo Panginoon. Binigyan Mo Ako Ng Awit Nuong nag-iisa Buhay ko magulo Walang umaalalay Walang gumagabay Hirap at suliranin Ang laging taglay Sinikap kong kkng lutasin.

Handa na kong hamunin ang aking mundo. Natatawa nga ako pag may nagfoforward ng mga emo message eh. Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko Nagbago man ang hugis ng puso mo Handa na kong hamunin ang aking mundo Pagkat tuloy pa rin Muntik.

Si Jehova mismo ang kukupkop sa akin. Intro D - AD - GD - A x2 Verse D AC Bm Kay buti Mo Panginoon Em A AG Dakila Ka sa buhay Ko Fm Bm Sa labis na pag-ibig Mo C Asus4 A Ay naligtas ako Bm Bmmaj7 Hindi man karapat-dapat Bm7 EG Ay Iyong pinatawad G DF Em A At binigyan Mo pa ng tinig Em DF G Tinuruan Mong umawit Em Fm G Bm Kaya ngayon ang pusot isip ko C Asus4 A. Ipinanganak noong Pebrero 221990 sa DupolBonifaciomisamis.

Awit ng Buhay Ko. Nagbago man ang hugis ng puso mo. Intro G Em C D C G Am G D Verse 1 G Sa wari koy Em Lumipas na ang kadiliman ng araw G Dahan-dahan pang gumigising Em D At ngayoy babawi na Refrain Em Muntik na D G C9 Nasanay ako sa king pag-iisa Em D Kaya nang iwanan ang C9 D Bakas ng kahapon ko Chorus G D Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko Em D Nagbago man ang hugis ng puso mo C9 G Handa.

Ikaw ang laman ng pusot isipan. Parang ako ngayon sa estado ng buhay ko na patuloy pa rin na nagsusumikap mag-aral upang maka-angat sa buhay. 2 Akoy sadyang nanahimik wala.

Himig ng Pagsamba Lyrics and Chords. Akayin mo ako sa matuwid mong landas para protektahan ako sa mga kaaway. Mga Awit 165 RTPV05 Ikaw lamang Yahweh ang lahat sa aking buhay lahat ng kailangan koy iyong ibinibigay kinabukasan koy nasa iyong mga.

Kaya nang iwanan ang. Pang alaala ng iyong halik alaala ng yong halik. Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man.

Dakila Ka sa buhay Ko. Ibat-ibang sangkap kumbaga ang nararanasan sa tinamong buhay. Ang pagpupurit pasa salamat Ay sa Iyo lamang nararapat.

Pagkat ikay muog sa buhay kong ito at aking kanlungan kapag lugmok ako. Para sa akin ang kasabihang ito ay totoo. O Panginoon Lyrics and Chords.

Sa labis na pag-ibig Mo. Pangarap na pilit nating inaabot. Sinasabing ang musika ay nakakapagpagaling ng sugatang puso.

Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko. Ang tumira sa Templo niya habang buhay upang kagandahan ni Yahwehy aking mapagmasdan at dooy humingi sa kanya ng patnubay. 2 Nang salakayin ako ng masasamang tao para lamunin Ang mga kalaban at kaaway ko ang natisod at nabuwal.

Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip. Verse G Sa wari koy D Em Lumipas na ang kadiliman ng araw G D Dahan-dahan pang gumigising Em D At ngayoy babawi na Em Muntik na D G DF C Nasanay ako sa king pag-i- isa Em D Kaya nang iwanan ang C D Bakas ng kahapon ko Chorus G D Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko Em D Nagbago man ang hugis ng puso mo C G Handa na kong hamunin ang aking. Ikaw Ang Himig by FaithMusic Manila Lyrics.

Kung minsan ay hinahanap. 1 Ang sabi ko sa sarili sa gawaiy mag-iingat at hindi ko hahayaang ang dila ko ay madulas. Kaya ko namang makinig sa mga sentimyento sa buhay ng ibat ibang tao.

Awit Ng Puso Di Ko Kayang Pigilin Lyrics and Chords. Kanino ako matatakot Si Jehova ang moog ng buhay ko Kanino ako masisindak. Binabago Mo Ako Araw-araw Lyrics and Chords E Gm BINABAGO MO AKO ARAW-ARAW A.

Iisa lamang talaga ang aking hangarin. Panginoon hangad ko ay presensya Mo. Bawat nilalang ay may kani-kaniyang kwento ng sarili nating buhay.

Kay buti Mo Panginoon Dakila Ka sa buhay Ko Sa labis na pag-ibig Mo Ay naligtas ako Hindi man karapat-dapat Ay Iyong pinatawad. Awit ng Pagsamba Lyrics by. 11 O Jehova ituro mo sa akin ang iyong daan.

Ang di ko kaya is ung ibat ibang tao ang nagsshare tapos sagad hanggang sa huling segundo ng araw ko ung kuwentong kalungkutan nila. Simulan ang iyong araw gumising na may awit sa iyong. 27 Si Jehova ang aking liwanag at kaligtasan.

5 Itatago niya ako kapag may kaguluhan sa loob ng kanyang Templo akoy iingatan. 12 Huwag mo akong ibigay sa mga kalaban ko. 6 Matatalo ko ang mga nakapaligid kong kaaway.

Huling Hapunan Lyrics and Chords March 249 February 10 Search This Blog. Never say never sa kung ano man ang nais mong makamit kahit may mga pagsubok na dumating wag kang susuko at kayanin mo ito tiyak magatatagumpay ka. Ako ay Ronald Rey Bagalanon Palgan.

CAPO 5th G - 32xx3x Em7 - x22x3x DF - 2xx23x G - x54x3x C9 - x32x3x D - xxx232 Intro G C C9 D Verse Pluck G Sa wari koy Em7 Lumipas na ang kadiliman ng araw G Dahan-dahan pang gumigising Em7 DF At ngayoy babawi na Pre-Chorus Pluck Em7 Muntik na G G DF Em7 Nasanay ako sa king pag-iisa C9 G Kaya nang iwanan ang C9 D. Awit Ng Pagsamba Lyrics. Upang hindi magkasala akoy di magsasalita.


Pin On Music


0 komentar: