Selasa, 30 November 2021

Ako Ang Daan Katotohanan At Buhay Bible Verse

10231 likes 45 talking about this. Juan 141 1 min read.


Jesus Ako Ang Daan Ang Inspiring Bible Verses Facebook

John 146 Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Ako ang daan katotohanan at buhay bible verse. Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko. 4 At alam nʼyo na ang daan papunta sa pupuntahan ko 5 Sinabi ni Tomas sa kanya Panginoon hindi po namin alam kung saan kayo pupunta paano po namin malalaman ang daan 6 Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Magandang Balita Biblia MBBTAG Magandang Balita Biblia Copyright Philippine Bible Society 2012.

Pagkatapos batay sa mga dahilang iyan tatalakayin natin kung paanong si Jesus ay talaga ngang ang. Si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Walang makakarating sa Ama kung hindi sa pamamagitan ko.

Kung hahanapin ang tunay na layunin ng buhay ang tao ay kailangang mabuhay para sa isang bagay na mas mataas kaysa sa sarili. Juan 146 Magandang Balita Biblia MBBTAG 6 Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Ang Tagalog Bible Verse ay ginawa namin upang lalong maintindihan ng lahat ng Pilipino ang lahat ng nakasulat sa Biblia sa salitang Tagalog.

Mula ngayon ay kilala na ninyo siya at nakita na ninyo siya. Kilala na rin ninyo ang aking Ama. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Kung gayon suriin pa nating mabuti ang kaniyang papel. Sinabi ng Panginoong Jesus Ang espiritu nga ang bumubuhay. Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko.

Mula ngayon ay kilala na ninyo siya at inyo nang nakita. Sa isang pagkakataon sinabi ni Jesus. Juan 146 Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

SI JESUS AND DAAN Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Ang lahat ng itoy magagawa ko dahil sa lakas na kaloob sa akin ni Cristo 14. 1JUAN 217 At ang sanglibutan ay.

Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko. 7 Kung akoy kilala ninyo 7 Kung akoyninyo. Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko.

Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. 7 Kung ako ay kilala na ninyo kilala na rin ninyo ang aking Ama. Isiniwalat ni Jesus mismo na ang tanging daan tungo sa buhay na walang hanggan ay sa pamamagitan niya sapagkat sinabi niya.

Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko 15. Nahanap niya ang katotohanan si Hesus na nagsabi Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146.

Magandang Balita Bible Revised RTPV05 I-download Ang Bible App Ngayon. Sumampalataya kayo sa Diyos sumampalataya rin kayo sa akin. Sinuman ay hindi makakarating sa Ama kundi sa pamamagitan ko.

Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko. GOSPEL SONG John 316-For God so loved the world that he gave his only begotten Son that whosoever believeth in him should not perish but have everlasti. 6 Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

Ang mga salitang sinalita ko sa inyo ay pawang espiritu at pawang buhay Juan 663. Sinabi ng Panginoong Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Dahil sa naranasan ni Jesus kung paano ang buhay sa mundong punong-puno ng kasalanan ay nararapat Siyang maging Representative natin sa langit o Tagapamagitan natin sa Ama.

Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko. Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko. Ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay 14 Huwag ninyong hayaang mabagabag ang inyong kalooban.

Juan 146. Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sa palagay ko pamilyar ang lahat sa mga salitang ito ngunit marahil ay hindi marami ang tunay na nakakaunawa sa kanilang totoong kahulugan.

Walang sinumang makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Talakayin natin ang ilang dahilan kung bakit ang Anak lamang ang tanging paraan upang makalapit tayo sa Ama. Sa laman ay walang anomang pinakikinabang. John 146 - Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Sinabi ng Panginoong Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sa ibang manuskritoy Kung talagang akoy kilala na ninyo. 6 Sinabi ni Jesus sa kaniya.

Diringgin niya ang tinig ng Tagapagligtas na nagsasabing Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. 2 Sa bahay ng aking Ama ay maraming tahanan. Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko.

Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay Juan 146. 6 Sumagot Bar. Ako ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay.

Ano ang kahulugan ng Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Si Tiyo Porter ay maging isa sa mga unang mga taong hahanapin ko kapag marating ko ang Langit. Kung akoy kilala ninyo.

Siya ay naligtas ni Hesus siya ang susi sa lahat ng katotohanan. Walang sinumang makakapunta sa Ama maliban sa pamamagitan ko. 7 Kung akoy kilala ninyo a kilala na rin ninyo ang aking Ama.

Sinuman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko Juan 146. Juan 146 Datapuwat ang lahat ng sa kaniyay nagsitanggap ay pinagkalooban niya sila ng karapatang maging mga anak ng Dios sa makatuwid bagay ang mga nagsisisampalataya sa kaniyang pangalan. 4 Kaya napakahalaga na ating kilalanin ang papel na ginagampanan ni Jesus upang maging posible ang buhay na walang hanggan.

Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.


Juan 14 6 Sumagot Si Jesus Ako Ang Daan Ang Katotohanan At Ang Buhay Walang Makakarating Sa Ama Kung Hindi Sa Pamamagitan Ko Ang Salita Ng Dios Asnd I Download Ang Bible


0 komentar: