Sabtu, 14 Agustus 2021

Ako Ang Tinapay Ng Buhay

Iyan ang katawang nabayubay iyan ang dugong itinigis. 50 Narito ang tinapay na bumabâ mula sa langit upang ang sinumang kumain nito ay hindi na mamatay.


John 6 28 29 Finding Jesus Jesus The Other Side

48 Ako nga ang tinapay na nagbibigay-buhay.

Ako ang tinapay ng buhay. 35 Sinabi ni Jesus sa kanila. Nasagot ko na iyan dun sa isang post. Ang Tinapay ng Buhay Maaaring Makamit ng Lahat.

Siya na lumalapit sa akin ay hindi na magugutom kailanman. 51 Ako ang tinapay na nagbibigay-buhay na bumaba mula sa langit. So hindi pala kasali sa Jewish Passover na ang wine and bread symbolizes flesh and bloodano ba ang symbolism ng bread and wine sa jewish passover.

SIYA ANG MAY LIKHA Ikaw Ako Mahal Ni Kristo Album Pasakalye. Ang sinumang kumakain ng tinapay na ito ay mabubuhay magpakailanman. Jesus in His Own WordsAko ang Tinapay ng Buhay I am the Bread of Life Tagalog SermonMessage by Pastor Raphael Levi Arnan.

Ito ang aking ipahahayag na magbabalik si Hesus na buhay. Ako ang Tinapay ng Buhay naging pandesal ba sya. 49 Ang inyong mga magulang na kumain ng tinapay sa ilang ay nangamatay na.

At ang totoo ang tinapay na ibibigay ko alang-alang sa sangkatauhan ay ang aking katawan. A Bsus - B. Ito ang saro ng bagong tipan.

Para matapos agad usapan ipa-examine ninyo yang tinapay at wine ninyo kung flesh and blood nga yan. Iyan ang katawang nabayubay iyan ang dugong itinigis. Ito ang tinapay na bumababang galing sa langit upang ang taong makakain ay huwag mamatay.

Aba kinaladkad mo pa ako dito eh wala namang paliwanag dyan sa John 6 na naging laman tinapay at naging dugo yung wine. Ako ang pagkaing nagbibigay-buhay sabi ni Jesus. Ako ang tinapay ng buhay.

Nagsikain ang inyong mga magulang ng mana sa ilang at silay nangamatay. Ito ang tinapay ng buhay ito ang saro ng bagong tipan. Ako ang tinapay na buhay na bumabang galing sa langit.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. At sa katunayan ang tinapay na aking ibibigay ay ang aking laman alang-alang sa buhay ng sanlibutan. Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom kailanman at ang sumasampalataya sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman.

Tama - 912609 Si Anna. Ito ang aking patunay akoy kasama Niyang namatay. A Bsus - B.

Ang sinumang makakain ng tinapay na ito ay mabubuhay magpakailanman. Ito ang aking ipahahayag na magbabalik si Hesus na buhay. Ito ang tinapay ng buhay.

Marami ang hindi tumanggap sa turo na ito ngunit si Pedro at ang iba pang mga Apostol ay nanatiling kasama ni Jesus. 51 Ako nga ang tinapay na nagbibigay-buhay na bumabâ mula sa langit. Kasing tunog ng buhayumuwi.

Ang sinumang lumalapit sa akin ay hindi na kailanman magugutom at ang sinumang nananampalataya sa akin ay hindi na kailanman mauuhaw. Dahil ang tinanggap natin ay nagbibigay buhay at nasa atin ang nagbibigay buhay ikaw na ngayon ang instrumento para magbigay buhay sa. Ako ang tinapay ng buhay.

Siya ang may likha at may akda Nang buhay natin dito sa lupa Mga tanawing kagiliw-giliw. Tayo bilang tumanggap sa katawan ni Hesus ay may misyon na magbigay buhay sa sanlibutan. Ahayag ng hinto pagkatapos ng siya na hindi ibang tao ang nasa isip kundi GAWAIN 1 Panuto.

Ako ang pagkain nagbibigay buhay Jn. Guni-guni ninyo lang yan Ferdi. 50 Ito ang tinapay na bumabang mula sa langit.

Ito ang tinapay ng buhay ito ang saro ng bagong tipan. Mabubuhay magpakailanman ang sinumang kumain ng tinapay na ito. Ako ang tinapay ng kabuhayan.

Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom at ang nananalig sa akin ay hindi na. Tunay nga po na kung wala ang Diyos sa ating buhay ay ndi natin makakayanan ang lahat kaya Lord Jesus salamat po sa lahat. 51 Ako ang tinapay na buhay na bumaba mula sa langit.

E Cm A Bsus - B. Kung ang sinoman ay kumain ng tinapay na ito siyay mabubuhay magpakailanman. Oo at ang tinapay na aking ibibigay ay ang aking laman sa ikabubuhay ng sanglibutan.

Ang sinumang kumakain ng tinapay na ito ay mabubuhay magpakailanman. 37 Ang lahat ng ibinigay sa akin ng Ama ay lalapit sa akin. Mahal na mahal na mahal ka namin Panginoon buhay man ay kulang pang kabayaran dahil sa kabutihan mo sa amin.

Siya na sumasampalataya sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman. Siya na lalapit sa akin ay hindi ko itataboy kailanman. 49 Kumain ng manna ang inyong mga ninuno nang silay nasa ilang ngunit silay namatay.

At ang totoo ang tinapay na ibibigay ko alang-alang sa sangkatauhan ay ang aking katawan. Ako ang tinapay na nagbibigay-buhay na bumaba mula sa langit. Ito ang tinapay ng buhay.

Ito ang aking patunay akoy kasama Niyang namatay. Pero gaya ng sinabi ko sa inyo nakita na ninyo ako pero hindi pa rin kayo naniwala. Ang lumalapit sa akin ay hindi na magugutom kailanman at ang sumasampalataya sa akin ay hindi na mauuhaw kailanman.

Kung ang sinoman ay kumain ng tinapay na ito siyay mabubuhay magpakailan man. Ipinahayag ni Jesus na siya ang tinapay ng kabuhayan at ang mga naniniwala sa kanya ay magkakaroon ng buhay na walang hanggan. Ikaw Ako Mahal Ni Kristo.

Iyan ang katawang binayubay. 48 Ako ang tinapay ng buhay. Ito ang saro ng bagong tipan.

Sinabi ni Jesus Ako ang tinapay na nagbibigay-buhay. Na si Anna ang pinag-uusapan. Maaaring kumain nito ang sinuman at hindi mamamatay.

Iyan ang dugong itinigis. Ako ang tinapay ng buhay na bumabang galing sa langit. 36 Sinabi ko sa inyo na nakita rin ninyo ako at hindi kayo sumampalataya.

Sinabi ni Jesus Ako ang tinapay ng buhay.


Pin On Gospel Of John


0 komentar: