Selasa, 24 Agustus 2021

Ako Ang Daan Ang Buhay

Lahat tayoy mamamatay at ang Diyos lamang ang nakaaalam. Lahat tayoy nasa ilalim ng hatol ng kamatayan.


Mobile Uploads Carlo Eric Sanchez Instagram Posts Instagram Public

Sumampalataya kayo sa Diyos sumampalataya rin kayo.

Ako ang daan ang buhay. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Nang pasimula Siya ang Verbo at ang Verbo ay sumasa Diyos at ang Verbo ay Diyos. Siya ay naligtas ni Hesus siya ang susi sa lahat ng katotohanan.

Sa isang pagkakataon sinabi ni Jesus. Ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay - Huwag ninyong hayaang mabagabag ang inyong kalooban. Minsan kailangan mong gumising ng maaga para marami kang magawa.

Sapagkat ang lahat ay nangagkasala nga at hindi nangakaabot sa kaluwalhatian ng Diyos Roma 323. Ako ang Daan ang Katotohanan at ang. Ito rin nang pasimulay sumasa Diyos Juan 112.

Gantimpalay di ko hangad na makamtan. Sa ano inihambing ni Jesus ang daan tungo sa buhay na walang hanggan at ano ang kahulugan ng kaniyang ilustrasyon. Datapuwat ang kaloob na walang bayad ng Diyos ay buhay na walang hanggan kay Cristo.

Ang Salita ng Dios. Walang sinumang makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Talakayin natin ang ilang dahilan kung bakit ang Anak lamang ang tanging paraan upang makalapit tayo sa Ama. Ang Daan ang Katotohanan at ang Buhay - Huwag ninyong hayaang mabagabag ang inyong kalooban.

Na di ako nagkamali sa aking daan. Sinoman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146. Simula pagkabata namulat na ako sa buhay na hindi marangya pamumuhay na payak at simple.

Sumampalataya kayo sa Diyos sumampalataya rin kayo sa akin. Ang Tanging Daan Tungo sa Buhay na Walang Hanggan Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay JUAN 146. Karaniwan may mga advisers o tagapayo sila.

Walang makapupunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko Walang makapupunta sa. Hindi ito dahil sa inyong mga gawa kayat walang dapat ipagmalaki ang sinuman Efeso 28 9. Nahanap niya ang katotohanan si Hesus na nagsabi Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay. Chorus G D Musika ang buhay na aking tinataglay G D Em ---. Pangalawa sa ating naguguluhan sa takbo ng buhay wika ni Hesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

Sinuman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko Juan Tinatanggap namin ang lahat ng naghahanap na nasasabik sa pagpapakita ng Diyos. Bago sinabi ng Panginoong Jesus na Siya Mismo ang katotohanan wala pang taong nagsabi na siya mismo ang katotohanan at. Sinabi ni Cristo Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

Bawal ang mabagal ang tatamad-tamad Latigo ni Don pakulbo ang matitikman mo. Kung minsan nai-inggit tayo sa mga taong may kaya sa buhay. Sa bahay ng aking Ama ay maraming tahanan.

Walang makakapunta sa Ama kundi sa pamamagitan ko. Mga Talata ng Biblia para Sanggunian. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Buhay Pa Ako Pakikipagsapalaran Para Mabuhay sa Gitna ng Bagyong Ondoy UMAGA. Anu-ano ang humahadlang sa mga tao ngayon sa pagsasagawa ng mga itinuro ng Tagapagligtas sa kanilang buhay. Walang makapupunta o makalalapit sa Ama kundi sa pamamagitan ko Juan 146.

Pagkatapos batay sa mga dahilang iyan tatalakayin natin kung paanong si Jesus ay talaga ngang ang daan at ang katotohanan at ang. Ang mga salitang sinalita Ko sa inyo ay pawang espiritu. Ako ang Daan Buhay at Katotohanan.

John 146 Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay. Sapagkat ang kabayaran ng kasalanan ay kamatayan. Sinuman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko Juan 146.

Para maaunawaan kung ano ang Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay na sinabi ng Panginoong Jesus dapat muna nating linawin na ang Diyos lamang ang maaaring magpahayag ng katotohanan bigyan ang mga tao ng buhay at ipakita sa mga tao ang daan. Walang makakarating sa Ama kung hindi sa pamamagitan ko. Musika ang buhay na aking tinataglay.

Sumilay ang araw na ito na pangkaraniwan lang. Musika ang buhay na aking tinataglay. Kung hindi naman ay paliliguan ka ng tubig pumili ka na lang kung mainit o malamig.

Tanging ang pananampalataya kay Cristo at sa kanyang ginawa sa krus ang tunay na daan patungo sa buhay na walang hanggan at ito ay kaloob ng Diyos hindi mula sa inyo. Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam. Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay.

Kundi ang malamang tama ang aking ginawa. Si Tiyo Porter ay maging isa sa mga unang mga taong hahanapin ko kapag marating ko ang Langit. Verse Em D Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Em D Na di ako nagkamali sa aking daan C D Gantimpalay di ko hangad na makamtan C D Em Kundi ang malamang tama ang aking ginawa.

Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sinuman ay di makaparoroon sa Ama kundi sa pamamagitan Ko Juan Sundan ang mga Yapak ni Jesus -. Sinabi sa kaniya ni Jesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay.

Ang katanungan ni Tomas ay nagbunsod sa mga pinakamagandang kataga ni Jesus tungkol sa kanyang sarili. Sinabi sa kanya ni Hesus Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay. Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

Bagamat naibalita na Biyernes pa lang na may isang bagyong tatama sa Hilaga at Gitnang Luzon sa susunod na dalawang araw hindi naman ito pinag-ukulan ng seryosong pansin ng marami at itinakda nilang mamumuhay sila. Financial advisers legal advisers business advisers at iba pa. Juan 146 Magandang Balita Biblia MBBTAG 6 Sumagot si Jesus Ako ang daan ang katotohanan at ang buhay.

SA KANIYANG tanyag na Sermon sa Bundok inihambing ni Jesus ang daan tungo sa walang-hanggang buhay sa isang lansangan na may pintuang-daan sa pasukan. Ano ang ibig sabihin sa inyo ng si Jesucristo ang daan ang katotohanan at ang buhay.


Pin On Self


0 komentar: