Senin, 19 Juli 2021

Ang Buhay Ko Y Para Sayo

Sa iyong tabi laging nakatinginAt kung akoy iyong mapagbibigyanNa maipadama ang pagmamahalBuong puso ko at kaluluwaWalang alinlangang ibibigayAng buhay koy para sa yoInaalay sa iyo hanggang magunaw ang. Isayaw mo ako.


Ang Buhay Ko Y Para Sa Yo By Jc Regino On Amazon Music Amazon Com

Kung ito man ang huling awiting aawitin.

Ang buhay ko y para sayo. Alam kong mahal mo na rin ako woah-oh. Am Dm Sa buhay kong puno ng alinlangan. Ang buhay koy sayo E A Hanggang sa dulo ng mundong ito Cm B Lahat ng araw koy laan sayo E A B Hesus ang buhay koy sayo Bridge.

Ang awiting itoy para sayo. Sa buhay kong puno ng alinlangan. Ang tumatakbo sa isip mo Kung mahal mo na rin ba ako Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso Alam kong mahal mo na ko.

Panginoon salamat sa Iyo Inibig Mo ang katulad ko Inalay ang buong buhay Mo Upang akoy mapalapit Sayo BRIDGE Tanggapin Mo Awiting ito Papurit pagsamba Inaalay Sayo CHORUS Ibibigay ko sa Iyo Itong puso ko Ang buhay koy para Sayo Ngayon at kailan man Iaalay ko sa Iyo Papurit pagsamba Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon. Ang Buhay Koy Para Sayo. Lyrics for Ang Buhay Koy Para Sayo by JC Regino.

Ang Buhay ko ay Para sayo. CHORUS Ibibigay ko sa Iyo. Dahil sayo merong pangarap Pagmamahal ko sayoy tapat Para sayo pagmamahal na higit pa sa sapat Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta At bastat nandito ka akoy liligaya Ipinagdarasal ko ng sobra na sanay tanggapin mo aking inaalay Na pasasalamat sa pagliliwanag ng buhay kong ito Na dati ratiy di ganito na kay ligaya Oh tanggapin ang.

Ang Buhay Koy Sayo - gloryfall Author. D G C D Dahil Sayo ang pag-ibig ko D G C D Dahil Sayo ang awit ko D Em C D D Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko G Para Sayo4x - Para Sayo by FaithMusic Manila Lyrics and Chords. Harold SoonDirector of Photography.

Ikaw ay nag-iisa lumuluha ka na namanTumatakbo ang panahon ng walang kasamaDi mo napapansin akoy nandito lang. A Dm Gm C Gamitin Mo sa kaluwalhatian Mo. Ang Tinig ko ay Para sayo.

Ang buhay koy para sau inaalay sa iyohanggang magunaw ang mundo pangakong ang pag-ibig koy ndi maglalaho pagkat ilaw lamang sa buhay ko. At kung may huling sasabihin. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan.

Iaalay ko sa Iyo. Para Sayo iniaalay ang buhay ko Koro 2. Dahil sayo akoy may pag-asa.

Cm A B Hesus Tunay na Diyos Cm A B Hesus Panginoon. The 20th Victorious Talipao Peace Mission Anniversary THE BELOVED PREACHERS AND PASTORAL WORKERSThe Jesus Miracle Crusade International MInistry is headed. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

Sa gitna ng ulan mahal ko. Ang buhay koy para Sayo. Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan.

Kapayapaan tunay at wagas. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Ang buhay ko ay para saYo.

0 christian comments. Nilikha Upang Purihin ka. Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation.

Nais kong malaman mong ikay bahagi na ng buhay ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kapalit man nitoy buhay ko.

Gagawin ang lahat para sayo. I love you begins by I but it ends up by you. A C SaYo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

Ngayon at kailan man. Nais kong sambitin nilagyan mo ng kulay ang mundo. Intro G D Em D Verse G D Em D Ang tinig ko ay para saYo C D Em D Nilikha upang purihin ka G D Em D Ang buhay ko ay para saYo C D Em C D Gamitin Mo - sa kaluwalhatian Mo Chorus C PARA SAYO CHORDS by Malayang Pilipino Ultimate-GuitarCom.


Gino Padilla Song List Albums Song List Songs Power Of Your Love


0 komentar: