Senin, 21 Juni 2021

Song Ang Buhay Ko Para Sayo

I Sa iyo ang buhay ko Ito ay alay ko sa iyo Ano man ang nais mo O Diyos Ikaw ang siyang pag-asa ko. Intro G D Em D Verse G D Em D Ang tinig ko ay para saYo C D Em D Nilikha upang purihin ka G D Em D Ang buhay ko ay para saYo C D Em C D Gamitin Mo - sa kaluwalhatian Mo Chorus C D Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan Bm Em Sa buhay kong puno ng alin langgan C D Sa.


Mahal Ko Para Sayo Youtube In 2021 Sayo Cards Against Humanity Kos

Em -Bm G A D.

Song ang buhay ko para sayo. Sa buhay kong puno ng alinlangan. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal. D G C D.

Sa buhay kong puno ng alinlangan. Para sa yo ang awit ko para sa yo ang tinig ko para sa yo iniaalay ang buhay ko koda. Sa Iyo Ang Buhay Ko Video by Nards Cabiling.

Ang buhok moy parang gabing numinipis Sa pagdating ng madaling araw Na kumukulay sa alapaap Ang ngiti moy parang isang tala. Ikaw ang Maghari Video by Malayang Pilipino Music. Ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal Wala nang iba Chorus.

D Em C D D. List of Christian Songs in Tagalog. Sa gitna ng.

Gagawin ang lahat para sayo. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Create and get 5 IQ.

Sa Iyo Ang Buhay Ko Lyrics. Gamitin Mo ang aking buhay para maglingkod Sayo. Ang buhay koy sadyang laan lamang para sa Iyo.

Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn. Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation. CHORUS Ibibigay ko sa Iyo.

Buhay koy Iyong binago kaya ngayoy naglilingkod Sayo. SaYo ko lang natagpuan ang pagmamahal. Listen to Ang Buhay Koy Para Sayo on the English music album Idol Star by Jc Regino only on JioSaavn.

Em -Bm G A D. Gamitin mo ito ayon sa nais mo. 4x Para Sayo - Faithmusic Manila Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 1111 AM Rating.

Dahil Sayo ang pag-ibig ko. Ikaw ang buhay ko Ang. Ikaw ang maghari sa buhay ko.

Fm Bm Em A Fm-Bm Em A. Listen to Ang Buhay Koy Para Sayo MP3 Song by JC Regino from the album Idol Star free online on Gaana. Kapalit man nitoy buhay ko.

Chorus Isayaw mo ako. Download Ang Buhay Koy Para Sayo song. Ikaw ay nag-iisa lumuluha ka na namanTumatakbo ang panahon ng walang kasamaDi mo napapansin akoy nandito lang.

D G C D Dahil Sayo ang pag-ibig ko D G C D Dahil Sayo ang awit ko D Em C D D Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko G Para Sayo4x - Para Sayo by FaithMusic Manila Lyrics and Chords. Kapayapaan tunay at wagas. Kapayapaan tunay at wagas.

Pusong dalisay ang nais ko. There is no strumming pattern for this song yet. Isayaw mo ako.

Lyrics for Ang Buhay Koy Para Sayo by JC Regino. Ang buhay koy puno ng sigla mula ng makilala Ka. Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko.

D G C D. Dahil Sayo ang awit ko. Ang buhay koy para Sayo.

Ngayon at kailan man. Na para lang sa yo. Para saYo iniaalay Ang buhay ko Nabubuhay ako lamang saYo Buong isip damdamin at puso ko Maging ilaw ang buhay sa mundong ito Nabubuhay Para saYo ang awit ko Para saYo ang tinig ko Para saYo iniaalay Ang buhay ko Para saYo ang awit ko Para saYo ang tinig ko Para saYo iniaalay Ang buhay ko Dahil saYo ang pagibig ko Dahil saYo ang awit ko.

Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan. Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Para sayo ang awit ko Para sayo ang tinig ko Para sayo iniaalay Ang buhay ko para sayo Para sayo ang awit ko Para sayo ang tinig ko Para sayo iniaalay Ang buhay ko para sayo Para sayo ang awit ko Para sayo ang tinig ko Para.

Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan. Alam kong mahal mo na rin ako woah-oh-oh. Ang iyong mga gawa Nag-uumapaw ang pag-ibig ko.

Para sayo i nabubuhay ako lamang sa yo buong isip damdamin at puso ko maging ilaw ang buhay sa mundong ito nabubuhay -ulitin ii. Ako lamang sayo buong isip damdamin at puso ko maging ilaw ang buhay sa mundong ito nabubuhay 2x chorus para sayo ang awit ko para sayo ang tinig ko para sayo iniaalay ang buhay ko repeat verse repeat chorus 2x repeat verse repeat chorus 2x bridge dahil sayo ang pag-ibig ko dahil sayo ang awit ko dahil sayo nagliwanag na ang buhay ko para sayo. Ang Buhay ko ay Para sayo.

Gamitin mo ang lahat sa buhay ko Sa tagumpay ng buhay Itoy mula sa pangako mo Turuan mo na magmahal ang puso ko at ibalik ang tao sa piling mo. Sa gitna ng ulan mahal ko. Nais koy maging katulad mo.

Ulitin I Ulitin Koro. Sa iyong tabi laging nakatinginAt kung akoy iyong mapagbibigyanNa maipadama ang pagmamahalBuong puso ko at kaluluwaWalang alinlangang ibibigayAng buhay koy para sa. Ang Tinig ko ay Para sayo.

Ikaw ang maghari sa buhay ko. Dahil sa yo ang pag-ibig ko dahil sa y0 ang awit ko dahil sayo nagliwanag ang buhay ko para sa yo. Nilikha Upang Purihin ka.

Para Sayo ang tinig ko D Em C D D Para Sayo iniaalay ang buhay ko Koro 2. Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo CHORUS Sa yo lamang ang puso ko.


Pin On University Series


0 komentar: