Selasa, 15 Juni 2021

Ang Buhay Ko Ukulele

Dmaj7 Tignan mo lang ang aking mga mata Dbm7 Wag kang titingin na sa iba Bm7 Dbm7 Akin ka na Bm7 E7 Wala ng iba Dmaj7 Andito ko hanggang saating pagtanda. ChordTablature lyric sheet guitar ukulele song.


Chord Dukha Aegis Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam Chorus F C Musika ang buhay na aking tinataglay F C Dm Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay Verse 3 Dm C Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Dm C Na di ako nagkamali sa aking daan Bb C Gantimpalay di ko hangad na makamtan Bb C Dm Kundi ang malamang tama ang aking ginawa Chorus F C.

Ang buhay ko ukulele. E Gm Cm Fm B G A Chords for Hesus Ikaw ang buhay ko sa piling Mo with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. The original key of Panalangin is C. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more.

D - DU - UDU is the suggested strumming pattern for this Moonstar88 song. Hope youll like it everyoneNO COPYRIGHT INTENDED. Panalangin is considered under Pop RB genre.

C Am Em A Dm F G are the ukulele chords for playing Panalangin with the original key C on ukulele. Ukulele chords and tabs for Habang buhay by Zack Tabudlo. Pre chorus F Wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa yo F Na hindi kita iiwan Instrumental C G Am F G Verse 2 C G Am Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong F C Magagandang ngiti sa akin G Am.

Verse G Sa wari koy D Em C Lumipas na ang kadiliman ng araw G D Dahan dahan pang gumigising Em C At ngayoy babawi na Pre-Chorus Em Muntik na D G D Em Nasanay ako sa king pag-iisa Em D Kaya nang iwanan ang Am D Bakas ng kahapon ko Chorus G D Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko Em C Nagbago man ang hugis ng puso mo G D Handa na kong hamunin ang aking mundo Em C. E G C Em F Dm Chords for Ang buhay ko - Pillars Band Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Instrumental C G Am F G 2x Pre-Chorus F Wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa yo F Na hindi kita Outro C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan.

Dbm7 Nakagawa sa akin ng ganto Dmaj7 Kundi ikaw Dbm7 Nagiisang diyosa ng buhay ko Pre Chorus. We have a new ukulele tutorial entitled ANG BUHAY KO by Asin. Asin tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including masdan mo ang kapaligiran balita himig ng pag-ibig itanong mo sa mga bata ang bayan kong.

Sana ay suportahan nyo po ako. Ang Buhay Ko - Asin - Intro Dm Verse 1 HDmalos lahat ay nagtatanong d Chords Songs 2 years ago 992 Masdan Mo Ang Kapaligiran 1994 Asin. Lahat Sa Buhay Ko - Mark Bautista - Intro.

A Gm Cm Fm B E Dm Chords for Worship song - SA IYO ANG BUHAY KO - Nards Cabiling with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. ChordTablature lyric sheet guitar ukulele song. I-click lang ang subscribe button at isama ny.

C-Em-Am-Bb-F-G C Kulang angEm bawat sAmanda Chords. Ang channel na ito ay magbibigay ng libreng ukulele tutorials. Ang Buhay Ko Chords by Asin.

Click here to start playing Panalangin on your ukulele now. Chorus G D Musika ang buhay na aking tinataglay G D Em Ito rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay. Intro D A Bm G D A Bm G G G G Verse 1 D A Bm G Marinig ko lamang ang tinig mo D A Bm G Madama ko lamang ang yakap Mong lubos A Bm A Lalakas ang puso kong ito Bm A Mapapawi lahat ng takot ko Bm G Lilipad tulad ng agila Chorus D A Yahweh ikaw ang buhay ko Bm G Nagpapatibok ng puso ko D A Tanging ikaw ang dugong dumadaloy Bm G Sa buong katauhan ko D A Yahweh ikaw ang dahilan Bm G.

NO MUSIC IS BEING CL. Em D Kaya ngayon akoy narito upang ipaalam Em D Na di ako nagkamali sa aking daan C D Gantimpalay di ko hangad na makamtan C D Em Kundi ang malamang tama ang aking ginawa.


Kabilang Buhay Bandang Lapis Ukulele Tutorial Youtube


0 komentar: