Senin, 21 Juni 2021

Ang Buhay Ko Song

Ikaw ang maghari sa buhay ko Pusong dalisay ang nais ko Ikaw ang maghari sa buhay ko Nais koy maging katulad mo. Opms Best Of is released on Jun 2009.


Gino Padilla Song List Albums Song List Songs Power Of Your Love

Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan.

Ang buhay ko song. Am D G Dm-G. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal. Yakap Mo Lyrics and Chords.

Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Ilang bese ko ba namang sasabihin sayo Sakit ng uloy tanggal bigla Sa piling moy lungkot nawawala Ikaw ang miss universe ng buhay ko Aanhin ko ang ganda ng iba Maduduling lang ang aking mga mata butas pa ang bulsa At diba sabi ng mga matatanda Ingat lang tayong mga bata Kagandahan tulad ng suwerte mawawala Ikaw ang miss universe ng buhay ko Ilang bese ko ba namang sasabihin sayo. About Buhay Ang Buhay Ko Song.

Am D G E. Asin ASIN Lolita Carbon Mike Pillora Junior Cesar BaƱares Junior deceased Pendong Aban Junior Also performed by. Repeat 3x A D Paganda ng Paganda pabuti Ng pabuti.

E A F - E Pasaya ng Pasaya ang buhay ko. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan.

Masdan mo ang buhay ko Lagi na lamang ganito Walang nagmamahal Ang puso koy uhaw Kay tagal na kong naghihintay Kay tagal na kong naglalakbay Magkaroon ng. IntroDm- Verse 1 Dm C Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Dm C Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Bb C Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Bb C Dm Kung ano ang dah ANG BUHAY KO CHORDS by Asin Ultimate-GuitarCom. Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan.

Sa buhay kong puno ng alinlangan. This song is sung by Various Artist. Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan.

Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarama minsan di na iluluha Di ka na maninilbi pagkat sa buhay mo ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy May gagabay sa iyo Ang alay koy itong pagmamahal ko May nagmamahal aakay sa iyo Aking inay ikaw ang nagbigay Ng Buhay ko Buhay na kay. HINDI KO KAYA ANG MABUHAY. YAKAP MO O DIYOS KAILANGAN KO.

Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Gamitin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako Sayo. Kung alam mo lang Ikaw ang superstar ng buhay ko Di mo mapansin di mo mapansin May crush ako sayo aaahhh Isang kindat mo lang Kinikilig na ako sa yo. A D Paangat ng Paangat payaman ng payaman E A F - E Ang buhay ko Kay KRISTO ay ganito.

Ang Buhay ko ay Para sayo. Superstar ng buhay ko Lyrics. Asin bleeds TRUE FILIPINO AUTHENTICITY that is self-aw.

Ikaw ang Maghari Lyrics. The duration of song is 0337. Ang Buhay Ko English translation Artist.

This band is the biggest argument as to why the people behind the S Magazine article are TOTAL idiots. Listen to Various Artist Buhay Ang Buhay Ko MP3 song. YAKAP MO O DIYOS ANG BUHAY KO.

Aegis - Ang Buhay Ko Lyrics. Kapayapaan tunay at wagas. Panginoon kay buti mo sa akin.

Buhay Ang Buhay Ko song from the album Signature Hits. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Kung ano. Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Basagin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako.

Silay nalilito bat daw ako nagkaganito. 2 translations 2 translations of covers. Ang Buhay ko Kay KRISTO A Ang buhay ko Kay KRISTO D Ang buhay ko Kay KRISTO E A F - E Ang buhay ko Kay KRISTO ay ganito.


Pin On Songs


0 komentar: