Sabtu, 08 Mei 2021

Ang Buhay Ko'y Para Sayo

Gagawin ang lahat para sayo. Alam kong mahal mo na rin ako woah-oh-oh.


Lift Up Your Hands Lyrics Video Lyrics How Are You Feeling Life Without You

Sa gitna ng ulan mahal ko.

Ang buhay ko'y para sayo. Sa buhay kong puno ng alinlangan. Ikaw ay nag-iisa lumuluha ka na namanTumatakbo ang panahon ng walang kasamaDi mo napapansin akoy nandito lang. There is no strumming pattern for this song yet.

Panginoon kay buti mo sa akin. Share your videos with friends family and the world. Ang buhok moy parang gabing numinipis Sa pagdating ng madaling araw Na kumukulay sa alapaap Ang ngiti moy parang isang tala.

Create and get 5 IQ. Kapayapaan tunay at wagas. The 20th Victorious Talipao Peace Mission Anniversary THE BELOVED PREACHERS AND PASTORAL WORKERSThe Jesus Miracle Crusade International MInistry is headed.

At minahal kita hindi ng dahil sa maganda ka. Isayaw mo ako. Para Sayo ang tinig ko D Em C D D Para Sayo iniaalay ang buhay ko Koro 2.

Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal. A C SaYo ko lang natagpuan ang pagmamahal. Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation.

Verse 1 D GD D Nagmula sayo ang buhay kong ito D GD Am DF Ngayon sa palad mo ito ang alay ko GM7 Fm7 Bm7 Tanging dalangin at siyang hangarin Em GA D Naway tanggapin itong paghahain Verse 2 D GD D Sa aking pagsunod sa landas mong laan D GD Am DF Lahat ay iiwan ikaw ang susundan GM7 Fm7 Bm7 Tanging. CHORUS Ibibigay ko sa Iyo. Chorus Isayaw mo ako.

Lyrics for Ang Buhay Koy Para Sayo by JC Regino. Iaalay ko sa Iyo. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest.

Ang Buhay Koy Para SayoIMula nang Ikay paglingkuranMga pangarap koy tinalikdanInuna ko O DIYOS ang Iyong kaharianPre-KoroGaano man ang hirap na maranasa. Sa iyong tabi laging nakatinginAt kung akoy iyong mapagbibigyanNa maipadama ang pagmamahalBuong puso ko at kaluluwaWalang alinlangang ibibigayAng buhay koy para sa. Am Dm Sa buhay kong puno ng alinlangan.

Ang Buhay ko ay Para sayo. Ang buhay koy para sau inaalay sa iyohanggang magunaw ang mundo pangakong ang pag-ibig koy ndi maglalaho pagkat ilaw lamang sa buhay ko. Magkaron ka man bigla ng pagtingin sa iba.

Aking buhay ay pinasok mo kaya ko lumakas. Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan.

Ngayon at kailan man. Ikaw ang buhay ko Ang hiniling ng puso ko wala ng hahanapin pa sa isang katulad mo hindi ipagpapalit kahit isang saglit ang ating pagmamahalan Pagkat ikaw ang buhay ko ohhhhh. Ang Buhay Koy Para Sayo.

Create and get 5 IQ. A Dm Gm C Gamitin Mo sa kaluwalhatian Mo. Ang buhay ko ay para saYo.

Kapalit man nitoy buhay ko. Sa gitna ng. Bastat bigay mo ang karapatan kong mahalin kita.

Ako lamang sayo buong isip damdamin at puso ko maging ilaw ang buhay sa mundong ito nabubuhay 2x chorus para sayo ang awit ko para sayo ang tinig ko para sayo iniaalay ang buhay ko repeat verse repeat chorus 2x repeat verse repeat chorus 2x bridge dahil sayo ang pag-ibig ko dahil sayo ang awit ko dahil sayo nagliwanag na ang buhay ko para sayo. Na lahat ng aking ginagaway para sayo Di mo siguro pansin Na lahat ng tagumpay ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal Wala nang iba Chorus. Bagkos para sakin maganda ka dahil mahal kita.

Intro G D Em D Verse G D Em D Ang tinig ko ay para saYo C D Em D Nilikha upang purihin ka G D Em D Ang buhay ko ay para saYo C D Em C D Gamitin Mo - sa kaluwalhatian Mo Chorus C D Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan Bm Em Sa buhay kong puno ng alin langgan C D SaYo ko lang. Lahat sa buhay koy male lahat male at puro sala. D G C D Dahil Sayo ang pag-ibig ko D G C D Dahil Sayo ang awit ko D Em C D D Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko G Para Sayo4x - Para Sayo by FaithMusic Manila Lyrics and Chords.

Ang buhay koy para Sayo. Ibibigay ko sa Iyo Itong puso ko Ang buhay koy para Sayo Ngayon at kailan man Iaalay ko sa Iyo Papurit pagsamba Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon. Dahil sayo merong pangarap Pagmamahal ko sayoy tapat Para sayo pagmamahal na higit pa sa sapat Gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta At bastat nandito ka akoy liligaya Ipinagdarasal ko ng sobra na sanay tanggapin mo aking inaalay Na pasasalamat sa pagliliwanag ng buhay kong ito Na dati ratiy di ganito na kay ligaya Oh tanggapin ang.

Ngunit dumating ka na nagkaroon na rin ng tama. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Pin On Free Novels


0 komentar: