Selasa, 25 Mei 2021

Ang Buhay Ay Alay Sayo

Sa Iyo Ang Buhay Ko Video by Nards Cabiling. AKOY MANANAHAN Malinis na puso ang alay Sayo Banal na hangarin handog sa Ngalan Mo KORO.


Aldrin Bacordio Arellano Grand Reunion 2018

Oh Hesus akoy nauuhaw Ngayoy nauuhaw Oh Hesus kayoy kasapatan Sa piling Nyo akoy mananahan HALINAT PURIHIN ANG DIYOS Halinat purihin ang Diyos Pagpapala Nya sa atiy lubus-lubos Makapangyarihan Siya sa atiy nagmamahal Halinat.

Ang buhay ay alay sayo. Sa Iyo aming Panginoon iaalay. Lahat na nga ay kakamtin. Ang puso at kaluluwa.

Ano pa ba ang maihahandog ko. BUONG BUHAY KOT LAHAT NG TAGLAY. Akoy iyo habang-buhay.

Dios kay buti Mo buhay kat totoo. O Diyos magpupuri SaYo habang buhay itataas ang pangalan Mo Hesus ang lakas at buhay Sa Iyo ay alay mula ngayon at magpakailanman. Ang aking isipan ay pagharian Mo.

Gamitin mo ang lahat sa buhay ko Sa tagumpay ng buhay Itoy mula sa pangako mo Turuan mo na magmahal ang puso ko at ibalik ang tao sa piling mo. Maglilingkod ng habang buhay. Buhay ko ay himig ng tunay na pagsamba Buhay na dalisay at wagas Ang sa kiy alay mo Hindi sa aking mga gawa Ito ay dahil lang sayo O Hesus salamat sa Sige Sayaw Pop Girls.

ALAY SAYO Panginoon salamat sa Iyo Inibig Mo ang katulad ko Inalay ang buong buhay Mo. Ang tanging alay ko Key. Alay ko sa yo katapatan ko.

This entry was posted in Tagalog and tagged Alay sa Pagsamba ang aking papuri ay alay sayo Hesus pagsamba by rommel guevarra lyrics and chords pagsamba chords pagsamba lyrics and chords pagsamba rommel guevarra Rommel Guevarra tagalog praise and worship tagalog worship songs worship. Pupurihin namin ang Iyong pangalan Aawitan ng may kagalakan Ikaw ang Dios na aming kanlungan Pag-ibig namit kaligtasan Verse 2 Pasasalamat ang aming alay Pasasalamat sa alay mong buhay Kadakilaan Moy pasalamatan Pag-ibig Moy wagas kailan man Chorus Sayoy alay aming buhay Ikaw ang Dios na aming gabay Sa dalanganin aawitin. SIYA ANG MAY LIKHA Ikaw Ako Mahal Ni Kristo Album Pasakalye.

Ang tanging alay ko sayo aking panginoon. Na para lang sa yo. Ang isinasaad ng mga naturang talata ay mayroon tayong kakayahang pumili.

Ang naghahangad na magligtas ng kanyang buhay ay siyang mawawalan nito. Nagsusumamo paging dapating mong Ikaw ay mamasdan. Em A G D.

Ano pa ba ang maihahandog ko Liban sa buhay kong nanggaling Sayo Kung anoman sa sandaling itoy tangan At mga bagay na tinuring kong yaman Itoy hindi pa rin sapat Sa alay na nararapat. At ang awit ng pagsamba ay para lang sa Kanya BUHAY NA MAY PAG-ASA Gumuho na ang bawat sandali ng iyong buhay Mga panahong nalalabi sayoy wala ng saysay Pagkat di mo malimo-limot ang iyong nakaraan Bumabalik-balik sa isip mo ang iyong kabiguan Hahayaan mo na lamang bang gapusin ka ng kahapon At di na gagawan ng paraan upang maka-ahon Pagkat. At saking puso ay hindi na maglaho.

Alay pati ang buhay koy sayo. C Verse 1 Dm G C Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Dm G C C7 Akoy inibig Mo at inangking lubos Chorus F G Ang tanging alay ko sayo aking Ama Em Am Ang buong buhay ko pusot kaluluwa Dm G Di na makaya na makapagkaloob C Mamahaling hiyas ni gintong nilukob F Dm Ang aking dalanging o Diyos ay. Inaalay Sayo CHORUS Ibibigay ko sa Iyo Itong puso ko Ang buhay koy para Sayo Ngayon at kailan man Iaalay ko sa Iyo Papurit pagsamba Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon.

Pag asa at kaligtasang. Verse 1 D GD D Nagmula sayo ang buhay kong ito D GD Am DF Ngayon sa palad mo ito ang alay ko GM7 Fm7 Bm7 Tanging dalangin at siyang hangarin Em GA D Naway tanggapin itong paghahain Verse 2 D GD D Sa aking pagsunod sa landas mong laan D GD Am DF Lahat ay iiwan ikaw ang susundan GM7 Fm7 Bm7 Tanging. Ngunit ang mag-alay ng kanyang buhay alang-alang sa Akin ay siyang magkakamit noon Mateo 1624-25 Sa Diyos mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan Awit 374.

Aanhin pa ang kayamanan. Oh Dios ang aking isipan ay pagharian mo At saking puso ay hindi na maglaho Tanging pag-ibig Sayo. G D Em A.

Sa alay na nararapat Sayo. Ang buhay ay alay sa Iyo Panginoong Hesu-Kristo Gawin ang naisin Mo Masunod ang layunin Mo Dito sa buhay ko. Cm Gm Ang dagat.

Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Ulitin I Ulitin Koro. Ang buhay ay alay sa Iyo Panginoong Hesu-Kristo Gawin ang naisin Mo Masunod ang layunin Mo Dito sa buhay ko.

Create and get 5 IQ. Siya ang may likha at may akda Nang buhay natin dito sa lupa Mga tanawing kagiliw-giliw Nagsasabing Diyos ay purihin Ulitin Talata. Pagtalima aking sumpa.

Sa yo lamang ang puso ko. Ikaw ang Panginoon ng aming buhay. AY INAALAY SA IYO O DIYOS.

Yan ang pangako ko magmamahal Magmamahal sayo ng tunay. Itoy hindi pa rin sapat. Diyos Buhay Koy Alay Sa Yo Lyrics and Chords.

Sa yo lamang ang buhay ko. LAHAT NG ANGKIN AT PINAGSISIHAN. Forever O God I will praise You forever your name will be exalted Jesus strength and life You are offered from now and forever.

Mag-aalay sa Iyo ng aking pag-ibig Tanging dalangin laging dalangin Nawa sa piling Mo ay lingapin Puso koy sa Yo Buhay koy handog Noon ko at ngayon Bukas may alay ko Sumusumpang akoy Iyong-iyo Akoy Iyong-yo Puso koy sa Yo puso koy sa Yo Buhay koy handog Noon ko at ngayon Bukas may alay ko Sumusumpang akoy Iyong-iyo Noon ko at. Ikaw Hesus ang tinapay ng buhay Binasbasan hinatit inialay Buhay na ganap ang sa amiy kaloob At pagsasalong walang hanggan. Sa tanging Haring may ari ngbpuso ko.

English Song Lyrics or Tagalog Song Lyrics. Basbasan ang buhay naming handog. Kung anuman sa sandaling itoy tangan.

Coda Gawin ang naisin Mo Masunod ang layunin Mo Dito sa buhay ko Masunod ang layunin Mo. Dahil atas ng pagsuyo. Posted by Life Moto at 542 PM.

HIRAP AT GALAK LAHAT AY SA IYO. Liban sa buhay kong nanggaling Sayo. Create and get 5 IQ.

Sa Iyo lang - Ang Panginoon ay Awitan Aming Panginoon - Ang Panginoon ay Awitan. At mga bagay na tinuring kong yaman. Ay ang buong buhay ko.

Buhay naming taglay 3x. Ulitin liban sa huling linya Dito sa Buhay ko. Alay pa rin namin sayo Amang liyag Ang alak na mula sa katas ng ubas Na sa kalinga Moy amin ding tinanggap Kaya ngayoy muling handog sayong hapag TINAPAY NG BUHAY.

Sa iyo ang buhay ko Ito ay alay ko sa iyo Ano man ang nais mo O Diyos Ikaw ang siyang pag-asa ko. Naway kaaya aya sa Iyo Ang bagong buhay ko ay alay sa Iyo Sayo Panginoon hmmhmm Ang bagong buhay kong ito ay sa Iyo Para lang sayo Ang bagong buhay ko Ohh woah oh Oh oh oh ohhh Kung Iyong ikalulugod Oh oh oh ohhh Alay ko ang buhay ko Oh oh oh ohhh Ang tinig ko ang ang buhay ko Oh oh oh ohhh Ang buong puso mong lingkod Oh oh.


Fdv5dv0c4vmybm


0 komentar: