Sabtu, 10 April 2021

Sayo Lamang Ang Buhay Ko

Ikaw lamang ang iibigin sa buhay ko. Dahil atas ng pagsuyo.


Carrying His Child Prologue In 2021 Free Romance Books Reading Romance Hot Romance Books

Pag-ibig ko sa yo ko lang ibibigay Pagkat ikaw lamang ang tangi kong mahal Lumayo ka man akoy maghihintay.

Sayo lamang ang buhay ko. Chorus Ang buhay koy saYo lamang iaalay Buong lakas bawat pintig ng puso ko Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. Ikaw lang ang nagbigay ng buhay ikaw lang ang umibig sa aking tunay ikaw lang liwanang kong taglay wala ng iba hesus ikaw lamang. Umiikot ang aking mundo.

Sa Yo lamang ang puso ko. Ang sumpa ko sa iyoy asahan. Chorus D Fm G A Aawitin ko ang kabutihan mong D Fm Hindi nagbabago G A F7 Mananatili ka kailan pa man Bm Dito sa puso ko Em A D Panginoon sayo lamang ako.

Pagtalima aking sumpa. Em -Bm G A D. Sa Iyo lamang natagpuan.

D7 F - G Akoy iyo habang buhay C E7 Am. Maging marapat ang buhay ko. Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin.

HESUS Ikaw ang buhay ko Key of D Intro D DF G Bm A Verse D DF G Bm A O Hesus Ikaw lamang ang buhay ko 2x Pre-Chorus G DF Ikaw ay sapat wala ng iba Em DF Kaligayahan ko Kaganapan ko G A D D O Hesus Ikaw lamang Chorus G DF Sayo lamang sumasamba Em A D Em DF Magpupurit maglilingkod. Puso koy binihag mo. C7 Sa tamis ng pagsuyo F G C - Am Tanggapin yaring alay Dm.

Create and get 5 IQ. Sa yo lamang ang puso ko. Pagtalima aking sumpa.

Ang buhay koy sadyang laan lamang para sa Iyo. SA YO LAMANG MAGLILINGKOD. Sa Yo lamang ang buhay ko.

Sa Iyo lamang ibibigay ang buong buhay ko. Sa yo lamang ang puso ko. Kalinisan pagdara lita pagtalima aking sumpa.

GAMITIN MO ANG BUHAY KO. 16 rows Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong. CE F FG Em Am Dm G G7 C.

Em -Bm G A D. Buhay koy Iyong binago kaya ngayoy naglilingkod Sayo. A Gm Cm Fm B E Dm Chords for Worship song - SA IYO ANG BUHAY KO - Nards Cabiling with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Handang ialay para sa iyo. Ilapit mo sayo Nang di na malayo Muling handog ang buhay ko Pagtanggap moy dalangin ko Ikaw ang nais ko Hangad ng puso ko Ang yakap ng pag-ibig mo Yamang higit pa sa mundo Kahit pa nalayo akoy lingapin mo Chorus Ikaw lamang Hesus ang kailangan Ikaw lamang sayoy mananahan. Ang buhay koy puno ng sigla mula ng makilala Ka.

Sa tamis ng pagsuyo. C FM7 E7 Am AmG FM7 E E7 Am AmG. Ikay mamahalin ng buong-buo.

And earn IQ Suggest correction. G Fm Bm. Sa buhay koy tanging ikaw lamang pumansin at nagbigay ng kulay alam ko alam kong hesus ikaw lamang.

C D to end. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin. Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang alay ko.

Submitted by manyone on Mon 23042018 - 0800. LAGING SUNDIN ANG NAIS MO. Sa yo lamang ang buhay ko.

Intro D DF G Bm A Verse D DF G Bm A O Hesus Ikaw lamang ang buhay ko 2x Pre-Chorus G DF Ikaw ay sapat wala ng iba Em DF Kaligayahan ko Kaganapan ko G A D D O Hesus Ikaw lamang Chorus G DF Sayo lamang sumasamba Em A D Em DF Magpupurit maglilingkod sayo G DF Bm Ikaw ay tapat SaĆ½o magtitiwala Em Sa habang buhay A Asus D O Hesus Ikaw lamang. C Em Dm G Em Am DF Fm. G D C D.

Gamitin Mo ang aking buhay para maglingkod Sayo. Tangan kong kalooban sa Iyoy nilalaan. Tumalima lamang sa yo.

Aawitan kat pasasalamatan pagsamba ko ay aking iaalay sa iyo na nagbigay ng buhay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Sa yo lamang ang buhay ko. Fm Bm Em A Fm-Bm Em A.

Kundi ikaw lamang aking mahal. Kalinisan pagdaralita pagtalima aking sumpa. There is no strumming pattern for this song yet.

C7 Anhin pa ang kayamanan F E7 Am - C7 Luho at karangalan F G C - Am Kung ikay mapasakin Dm - D7 F - G Lahat na nga ay kakamtin C Em Dm - G KORO. X By helping UG you make the world better. FM7 G Em Am Dm DmC BbM7 G7.

Sa Iyo lamang iaalay ang buong puso ko. Ikaw lamang ang aking. C7 Puso koy binihag mo F E7 Am.

Aanhin pa ang kayamanan. Ganyan kita kamahal Lumuha man ako nang dahil sa iyo Di ko magagawang magalit nang totoo Pagkat ikaw lamang ang tanging mahal ko Pag-ibig koy sa yo Ang aking buhay ay lagi nang masaya Buhat nang tayo ay pinag-isa. Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas.

Sa Yo lamang ang puso ko Em Am F - G Sayo lamang ang buhay. Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman. Sa yo lamang ang buhay ko.

Sayo lamang itong buhay ko.


Pin On Dream House Rooms


0 komentar: