Minggu, 04 April 2021

Ano Ba Ako Sayo Sa Buhay Mo In English

Tapatin mo ako. Kung gaano ako nasasabik sa mga halik at yakap mo.


Pin On Hugot

Sana dumating ang panahon na maisip mo na ako ang taong inilaan para sayo.

Ano ba ako sayo sa buhay mo in english. Ikaw na walang ginawa kundi ipamukha sa kin na madali akong palitan. Teka bakit ko nga ba tinatanong sayo to Nakalimutan kong wala akong karapatan magtanong kung ano ang pwesto ko sa yo. Who am in life panggulo lang ako what am i to you.

Gusto kong maranasan kung paano ako mahalin ng isang tulad mo. Ano bang papel ko sa buhay mo. Sa iba mo lang inilalaan ang mga halik at yakap mo.

Ano ba ako sayo sa buhay mo. Ang meron lang ay yung ikaw at ako. Sa iba mo lang ibibigay ng buo-buo ang puso mo.

Ngunit alam kohindi kayang turuan ang ating mga puso. Human translations with examples. What am i in your life.

Ako na kahit anong gawin ay di ka pa. Contextual translation of ano ba ako sayo sa buhay mo into English. Wala nga pala kasing tayo.


Pin On Pinoy Hugot Quotes


0 komentar: