Sabtu, 27 Maret 2021

Ang Buhay Koy Ikaw

WALA SA IYONG MAIPAPANTAY. IKAW ANG AKING BUHAY.


Chords For Buhay Ko Y Ikaw Lamang Accompaniment

MULA SA LABI KONG NAGPUPURI.

Ang buhay koy ikaw. Na balang araw iibig ang puso. Sa buhay koy tanging ikaw lamang pumansin at nagbigay ng kulay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Ikaw ang buhay ko Ang nasa puso ko Ooh di ko kaya na ikaw ay mawala sa piling ko Ang pangako koy magpakailanman Ako ay narito Asahan mo pag-ibig ko Ikaw ang buhay ko walang iba sa puso ko Pag-ibig na lagpas pa At mas hihigit sa kailanman Kahit ano man ang mangyari ay ikaw pa rin Pag.

Wala ng aalalahanin pa. DAKILA KA O DIYOS SA BUHAY KO. Nais ko ng alipinin mo Ang buhay kong para sa yo Nasayang lang ang pagkakataon Itoy di ko nagawa noon.

Ikaw ang siyang lunas. PASASALAMAT ANG NAIS KONG. WALA SA IYONG MAIPAPANTAY.

Am D G G7. Buhay koy ikaw ang tanging ligaya ko Pangakong di ka iiwan Iibigin ka Kailan pa man Pilit pinaglalayo Nasasaktan ang puso Ngunit akoy di magbabago. Ikaw Ang Buhay Ko King Buy This Song.

Kung ako ay bibigyan ng pagkakataon na Ulitin pang muli ang panahon Akoy maglilingkod Sayo ng tunay Ibibigay maging aking buhay. Ikaw lang ang nagbigay ng buhay ikaw lang ang umibig sa aking tunay ikaw lang liwanang kong taglay wala ng iba hesus ikaw lamang. Bakit ba hindi ka nakilala ng Akoy nag-iisa.

Hanap ng puso ko Bawat tibok ay tinatawag Ang pangalan mo Tinig mo ang himig mo sa buhay Puso ng puso ko. O hindi na maibabalik ang nagdaan At ngayon ang kailangang tunghayan Kanyang ihahanda na rin ang bukas Sa bawat luha koy siya ang lunas ulitin ang Koro Kahit na kailan man kitay paglingkuran. Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Gamitin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako Sayo.

Nakapaligid man ang problema Bridge. E BD Cm Kagalakang mula sayoy kalakasan ko Fm B E Ang nais koy manahan sa presensya mo E Cm A EG buong puso buong lakas isip at kaluluwa. Ngunit ngayoy nandito na ikaw.

Pangarap at ang buhay koy. Humihinto sa bawat oras ng tagpo. Dahil ang buhay koy ikaw lamang.

Am D CM7-Bm7 Am7-D. O kay tamis Chorus Napakasarap magpuri. Init ng pag-ibig Mo ang hanap ko.

IKAW ANG NAGBIGAY NG KULAY. Sino ang iibigin Ikaw sana. G A Fm Bm.

Ikaw ang true love ko Yan ang totoo Di ako mahihiyang ipaalam ito Nang makita ka kinilig ako At noon ko nadama Tibok nang puso ko Chorus. At hindi ngayon ang puso koy May kapiling na. Di mo siguro alam Na lahat ng aking ginagaway para sayo Di mo siguro pansin Na lahat ng tagumpay Ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal Wala nang iba.

Kahit bukas pay tila ay kay bilis. Dalangin kong akoy turuan Mong maging lugod maging tapat Sayo. Ikaw ang maghari sa buhay ko Pusong dalisay ang nais ko Ikaw ang maghari sa buhay ko Nais koy maging katulad mo.

Kahit na kailanman Kitay paglingkuran Dahil ang buhay koy Ikaw lamang. HESUS SA BUHAY KO. Itaas ang kamay at umawit na sa bawat araw na dumaraan panginoon ikaw ang dahilan sa lahat ng ligaya at bawat ngiti pre-coda mula sa labi kong nagpupuri mula sa labi kong nagpupuri koro hesus sa buhay koy ikaw ang nagbigay ng kulay wala sa iyong maipapantay hesus sa buhay ko ikay kumilos at gumabay wala sa iyong maipapantay tulay.

Ang Pag-ibig Koy Ikaw Lyrics. Aawitan kat pasasalamatan pagsamba ko ay aking iaalay sa iyo na nagbigay ng buhay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. IKAY KUMILOS AT GUMABAY.

Ikaw ang aking giliw. Bigla kayong nagyakap Mga labi nyoy naglapat. Ikaw ang ligaya sa buhay.

Ikaw ang syang lahat. At sa di sinasadyang Pagkakataon At para bang ikay nilalaro ng Panahon. E Ikaw ang aking buhay Cm Ang pag-asang tunay A EG Sa bisig mo panginoon.

Ikaw ang true love ko Maniwala ka na mahal kita Ang pag ibig koy di magbabago Magpakaylanman Ikaw lang ang nagbibigay Nang siglat saya at kahulugan sa aking buhay Maniwala ka mahal Ikaw ang true love ko Yan ang totoo. DI KO MALIRIP ANG KABUTIHAN MO. Ikaw ang tibok ng dibdib.

- Sinasamba Kita Lyrics and Chords. Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Basagin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako. Ikaw Ang Buhay Ko Lyrics.

Paano na D Fm Bm G A Verse 3 D Pagtapos ng araw ako lang at ikaw Fm Ganda ng ulap ang damdamin koy umaapaw Bm Nakaupo magkatabit kasama ang gitara G A Nakatingin sa yo ramdam ang pusong guminhawa Verse 4 D Fm Kaba sa puso nararamdaman Bm Ngayon na ba o kailan mo malalamang G A Mahal kita Bridge Fm Bm Bawat tingin tono. MULA SA LABI KONG NAGPUPURI. Ikaw ang Maghari Lyrics.

Kailangan koy Ikaw sa buhay kong ito. CM7 DC Bm Em. Wala ng hihigit sa iyo.

Mananatili ang pangako Sa yoy magtitiwala Kahit anuman ang sabihin ng iba Ikaw pa rin sinta Di na mawawalay sa yo Buhay koy ikaw langit sa piling mo Pinaglalayo man ng mundo. Sa piling mo walang kamatayan. Puso ay nalumbay ng kay tagal.

Sa lagint at bituin. FAVORITE 0 fans. Lyrics for Buhay KoY Ikaw Lamang by Tricia Amper.

Ikaw ang pagibig na binigay. Ikaw ang lahat Ikaw ang lahat Ikaw ang lahat Ikaw ang lahat sa buhay koy. Ikaw lang ang aking mahal Mahal na aking kailangan Kailangan sa aking buhay Buhay koy ikaw lamang.

Ang nais koy manahan sa presensya mo E Cm A EG buong puso buong lakas isip at kaluluwa Fm A B Panginoon minamahal Kita. Verse G D Em Sa bawat umagang kay ganda C G Simulang magpuri sa kanya D Em C Itaas ang kamay at umawit na G D Em Sa bawat araw na dumaraan C G Panginoon ikaw ang dahilan D Em C Sa lahat ng ligaya at bawat ngiti Pre-Chorus Em D C Mula sa labi kong nagpupuri Em D C Mula sa labi kong nagpupuri Chorus G D Em Hesus sa buhay ko ikaw C G Ang nagbigay ng kulay D C Wala sa. Biyaya ka sa buhay ko.

Ligayat pagibig koy ikaw. Sa akin ng may kapal. Ang inyong mga matay nagtatanong At nangangarap.

Lahat ng nais ng pusoy. Sa lahat ng suliranin ko. Pag ibig koy alay sayo.

Puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan Na ang pangarap ko ay ikaw. HESUS SA BUHAY KO. Bakit ba hindi ka nakilala ng Akoy malaya pa.

Sa buhay ko ikaw ang bukas. Init ng pag-ibig Mo ang hanap-hanap ko. Ikaw ang aking panaginip.

Sa akiy alay mo. Kailangan koy Ikaw Panginoong Hesus. Ikaw ang pagibig na hinintay.


Buhay Ko Y Ikaw Lamang Minus One Tricia Amper Youtube


0 komentar: