Rabu, 31 Maret 2021

Ang Buhay Ko Ay Parang Musika

Buhay ko parang musikaMinsan masaya minsan malungkotAng mga pangarap ay parang mataas na noto na pag naabot mokasiyahan ang idududlot sayoAng lyrics ay parang problema na pag hindi mo ito maintindianhindi ka makakasunod sa agos ng buhayPag nawala ka sa tonohindi ibig sabihin nito hindi kana ulit makakasabay ditoDahil habang ay buhay ay pag-asa. Silay nalilito bat daw ako nagkaganito.


Stream Ito Ang Buhay Ko By Dakila Musika Listen Online For Free On Soundcloud

Human translations with examples.

Ang buhay ko ay parang musika. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam. Contextual translation of ang buhay ko ay parang musika into English. Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan.

Good thing last year his income was quite good and was able to save enough to buy the car. 719 PM Charm 0 Comments. One of the best gift my dad bought for himself was a car.

English my life essay my life is a mess. Love life at end i am silent my life my art you are my life. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan.

In-upload ni Younha ang dokumentaryong Stardust Mission Younha 6th. Human translations with examples. The 5th and 6th stories of a year sa Read more.

Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan. Inihayag ng mang-aawit na si Younha ang proseso ng paggawa ng kanyang ika-6 na regular na album. Listen to me sing Ang Buhay ay Parang Musika - Lady V on Smule.

He had planned on buying this a few years back but due to lack of budget he wasnt able to buy it. Contextual translation of ang aking buhay ay parang isang musika into English.


Musika Ang Buhay Ko Home Facebook


0 komentar: