Sabtu, 06 Februari 2021

Ang Buhay Ko Christian Song

Lakas kot buhay sampung talino iyaalay ko kay Kristo. Ikaw ang maghari sa buhay ko.


Best Tagalog Christian Songs With Lyrics Worship Songs Collection Non Stop Youtube

Bastat Ikaw bastat ikaw lyrics Verse SA BUHAY KO IKAW ANG BUKAS SA LAHAT NG SULIRANIN KO IKAW ANG SIYANG LUNAS SA.

Ang buhay ko christian song. A Gm Cm Fm B E Dm Chords for Worship song - SA IYO ANG BUHAY KO - Nards Cabiling with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. AAWITAN KAT PASASALAMATAN SA BUHAY KOY TANGING IKAW LAMANG PUMANSIN AT NAGBIGAY NG KULAY ALAM KO ALAM KONG HESUS IKAW LAMANG II. Sa buhay kong puno ng alinlangan.

Pinulot mo ako Nung akala kong akoy nag-iisa Kulang pa ang tinig ko. Di ko tuloy malaman kung san na tayo Chorus. VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na kagalakan VERSE 2.

Rumaragsang pagpapala ang aking nararanasan di ako magtataka kung bat sa akin napupunta mula hilaga kanluran timog silangan saan man magpunta. Pusong dalisay ang nais ko. Gospel Song PANGINOON by Yeng Constantino Akoy walang saysay akala ko ako ay tunay Pilit na nilalakbay ang aking buhay Ngunit nag-iingay Ang aking kahapon paulit-ulit bumabalik Nakikitang sarili lumalangoy ngunit sa putik.

Ikaw ang maghari sa buhay ko. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Panginoon ko awa mot tulong hwag Mong iwalay samo kot lungoy Habang lakas Mo ang aking baon sa labanay di.

Christian Songs Lyrics August 15 2019 Sa Buhay Ko O Diyos iyong Dinggin Aking panalangin Ang puso kong itoy Laging laan saYo Chorus Bigyan Mo ng banal na takot Sumunod sa nais Mo Naisin nawa ng aking puso Ay kalooban Mo Sa buhay ko English US Español Français France 中文简体 العربية Português Brasil Italiano 한국어 Deutsch हनद 日本語. Lahat sa buhay koy alay sayo Hesus. E Ikaw ang aking buhay Cm Ang pag-asang tunay A EG Sa bisig mo panginoon Fm B Ako ay hihimlay E Tamis ng iyong pag-ibig Cm nadarama ay langit Fm EG A.

YAKAP MO O DIYOS ANG BUHAY KO. Sa aking buhay Ikaw ang number one. Ikaw lamang ang sasambahin ko.

Gamitin mo ito ayon sa nais mo. Christian Songs Lyrics January 28 AAWITAN KAT PASASALAMATAN JIL WORSHIP I. KUNG WALA SA PILING MO.

Wala ng iba pang inaasam Hesus. Ikaw ang laman ng pusot isipan. Ngunit iba ka pano mo ko nakita.

Problema may dumating magtitiwala saYo. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal. Buhat ngayon ay si Kristo lamang ang susundin ko sa aking buhay Dating ugali ko ay iiwan at di na babalikan.

- Ikaw Ang Himig by FaithMusic Manila Lyrics and Chords. Ang Tinig ko ay Para sayo. Mga salita Mo ay di nagbabago.

Ikaw ang Number One by Faithmusic Manila - OPM Christian Songs Lyrics. Pag-ibig koy sayo inaalay. HINDI KO KAYA ANG MABUHAY.

Nais koy maging katulad mo. KAILANGAN KITA MAHAL KITA. Nilikha Upang Purihin ka.

Mga gawa ko noon sa sanlibutan Ay di ko na muli pang babalikan Dahil sa pag-ibig Mo Malaya na akong makakatawa makakahiling Sa pangalan Mo. Sa aking puso Youre the only one. Sinabi ng diyos aangat ang buhay ko sinabi ng diyos sasagana ang buhay ko kayat akoy magsasaya pagkat sinabi ng diyos ay sinabi niya di ko bibitawan ang mga pangako niya koro.

Am D G Dm-G. Ikaw ang Maghari Video by Malayang Pilipino Music. IKAW ANG AKING BUHAY E BD Cm Kagalakang mula sayoy kalakasan ko Fm B E Ang nais koy manahan sa presensya mo E Cm A EG buong puso buong lakas isip at kaluluwa Fm A B Panginoon minamahal Kita Koro.

Ang buhay ko Ang buhay ko. Pagibig Moy tunay at totoo. Makikibakat titiisin ko ang pag-aglahi ng mga tao.

List of Christian Songs in Tagalog. IntroDm- Verse 1 Dm C Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Dm C Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Bb C Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Bb C Dm Kung ano ang dah ANG BUHAY KO CHORDS by Asin Ultimate-GuitarCom. Ikaw lamang ang pupurihin ko.

Ibinigay Mo ang lahat Kulang ang buhay ko Maging ang mundo Sa laki at lawak ng pag-ibig Mo 2x Refrain Dakila Ka Dakila Ka Dakila ang pag-ibig Mo Dakila Ka Dakila Ka Dakila ang pag-ibig Mo O Hesus Repeat 1st stanza 2x Refrain 3x. Ikaw ang buhay ko Ang nasa puso ko Ooh di ko kaya na ikaw ay mawala sa piling ko Ang pangako koy magpakailanman Ako ay narito Asahan mo pag-ibig ko Ikaw ang buhay ko walang iba sa puso ko Pag-ibig na lagpas pa At mas hihigit sa kailanman Kahit ano man ang mangyari ay ikaw pa rin. Kapayapaan tunay at wagas.

AAWITAN KAT PASASALAMATAN PAGSAMBA KO AY AKING IAALAY SA IYO NA NAGBIGAY NG BUHAY ALAM KO ALAM KONG HESUS IKAW LAMANG. Wala Ka ngang katulad kahit pa ang buong mundo Nais kong ipabatid sa Iyo O Dios hawakan Mo sa banal Mong kamay Ang buhay ko. Hesus Ikaw ang buhay sa mundong ito.

Sa bawat sandali akoy Iyong-Iyo. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan. YAKAP MO O DIYOS KAILANGAN KO.

Panginoong Hesus Ikaw ang buhay ko. Kung di Ikaw sayo ang puso ko. Ang Buhay ko ay Para sayo.

Ang aking buhay.


Pin On Christian Song Lyrics


0 komentar: