Selasa, 09 Februari 2021

Ang Buhay Ko Ay Parang Libro

Sa ating mga puso alam nating ang Dito at Ngayon ay hindi ang siyang kabuuan ng ating buhay. Ibat ibang teorya ang mga nag sasabi kung ano ang pinagmulan ng aking sariling wikang FILIPINO ngunit kung ako ang tatanungin masasabi kong ito ay dahil sa mga taong gumagabay tumutulong at sa mga pangyayari sa.


Buhay At Pag Ibig Tamayo Argel Lucero Elizes Pub Tatay Jobo 9781477505069 Amazon Com Books

Kabaong na walang takip BANGKA Sasakyang nasa tubig.

Ang buhay ko ay parang libro. Lahat ng aking mga naranasan at aral na natutunan ay nais ko ibahagi sa mga taong nais akong samahan. Minsan umaakyat kami sa bubong ng bahay at doon nagpapalipad. Ang buhay ng tao ay parang gulong ng sasakyan minsan nasa baba minsan nasa taas Sabi nga nila ang buhay ng tao ay parang gulong ng sasakyan minsan nasa ibabaw minsan nasa ilalim.

Bale 12 pa ng tanghali ang pasok nila. Ang pamagat ay halaw sa tinatawag na First Quarter Storm o ang kilusan tumutuligsa sa rehimeng Marcos noon Martial Law. Ang buhay ko ay isang bukas na aklat.

Lumabas ang Mga Agos Sa Disyerto 4 stars noong 1964. Sa totoo nga lng based doon s bible study nmin mahirap talagang i-humble ang sarili natin lalo n kapag in the first place maginhawa ka na. View SPOKEN POETRYdocx from FILIPINO FIL 002 at De La Salle College of Saint Benilde.

Huwag kana maiinis kung bakit sila pumasok sa buhay mo dahil nga may dahilan. Mahirap matagpuan sa panahon ngayon. Parang Isang Lapis Lamang.

Maari nga na tayong lahat ay may kaniya-kaniyang aklat na hawak at patuloy pang nadadagdagan ng nilalaman habang tayo ay nabubuhay pa sa mundong ibabaw. Ito ay isa ko lamang na opinion. Ako ay isang libro na siguradong magpapasaya sayo sa oras na iyong basahin dahil sa may katuturan at makulay kong buhay puno ng pangarap at pag-asa pag-ibig lungkot at ligaya at kapupulutan ng aral sa bawat letrang aking ibinabahagi.

Ang kilusan ay kinabibilangan ng maraming kabataan lalong lalo na ng mga aktibista sa Unibersidad ng. Ang buhay ng tao ay parang gulong ng sasakyan minsan nasa baba minsan nasa taas Sabi nga nila ang buhay ng tao ay parang gulong ng sasakyan minsan nasa ibabaw minsan nasa ilalim. Ang buhay ay parang gulong minsan nasa.

Noong bata ako lagi kaming nagpapalipad ng saranggola sa may palayan tubigan. Alam nating mayroon pang mas higit dito.

At sa tingin ko mapapatunayan ko naman sa lahat iyon. Kung yari sa iyo ikaw lamang ang magpapasan. Totoo nga na ang buhay ay parang isang gulong minsan nasa itaas minsan sa baba.

Ngunit kadalasan ay ang mga tao ding ito ang nagsasabi na hindi na sila masaya sa kanilang buhay pero kung sila ay nagtatamo ng maraming pera na-promote sa trabaho nakakuha ng mataas na marka ang anak ay nagbabago ang takbo ng buhay at nagiging. Ang isip ay parang ItakSa hasa tumatalas Bugtong 1. Sa unang aklat ng Bibliya ang Genesis makikita natin na nilalang ng Diyos ang tao ayon sa Kanyang wangis Genesis 126 Ang ibig sabihin nito ay mas katulad tayo sa Diyos kaysa sa ano pa mang bagay.

Ngayon sino-sino ang mga taong ito sa buhay mo. 11 Sapagkat sa pamamagitan ko ang inyong mga araw ay dumami. Ipinanganak ako bilang isang Pilipino sa pag lipas ng panahon akoy natuto bumigkas mag salita at ipahayag ang aking saloobin.

Dom ay magkakaklase sila which is very nakakainggit at afternoon yung kinuha nilang schedule. Ang haba ba naman kasi ng break time ko. Ang ibig sabihin nito ay bukas ka para makatulong ng iba dahil una ang aklat ay isang source ng kaalaman.

May mga panahong masaya ngunit may mga panahong tayo ay natatasa. Nasa tao ang gawa nasa Diyos ang awa. Panalangin ng nagdurusa noong pinanghihinaan siya ng loob at nagsasabi kay Jehova ng ikinababahala niya 102 O Jehova dinggin mo ang panalangin ko Makarating nawa sa iyo ang paghingi ko ng tulong 2 Huwag mong itago sa akin ang iyong mukha sa panahon ng paghihirap ko Pakinggan mo ako Sagutin mo ako agad kapag tumawag ako 3 Dahil ang mga araw ko.

Pagkatapos ng walong taon lumabas naman ang sinasabing bagong Agos. Ang ibang tao ay kariringgan natin sa pahayag na ang buhay ay isang paglalakbay i-enjoy mo ang takbo nito. 13 Ang hangal na babae ay malakas.

Ang Buhay Ay Parang Gulong Magsasaka Mabuhay Ka Facebook Ang buhay ko ay masasabi kong masaya. Maari rin na bukas ka sa anumang puna ng iba ngunit tatanggapin mo ito na bukal sa kalooban. Ang kaalaman sa mga Banal ay kaunawaan.

Ang buhay pala natin ay tila isang lapisSa umpisa mahaba pero darating ang panahon na tulad ng isang lapis tayo ay mauupod din. Yan ang tinatawag na BENGGAH D D. Ang buhay ay parang life.

Buhay na parang libro. Kung cno man ang author nito nais kong sabihin na napakaganda ng kuwnto na ito at kninang binasa ko i2 ay nakareflect tlaga ako. Ang taon ng iyong buhay ay nadagdagan.

Kung minsan tayo ay nagkakamali ngunit maaari naman itong mabura at mabago. Kung minsan parang sometimes. Ang Buhay Ay Parang Gulong Magsasaka Mabuhay Ka Facebook Ang buhay ko ay masasabi kong masaya.

Ang buhay ay parang gulong minsan nasa. Ang BUHAY Parang LIFE. Ang buhay natin ay isang pagsubok at laro.

Halimbawa parang EXAMPLE. At sa bawat hakbang tungo sa. Oo ang buhay ay isang libro na puno.

Ocabanga44 and 49 more users found this answer helpful. Imagine 1000 am ang dismissal namin tapos ang next subject ko ay 200 in the afternoon na magsisimula. Ginagawa namin ito tuwing walang pasok lalo na kapag bakasyon.

Ang Tunay na Pag-ibig ay Parang Isang Saranggola. 12Kung ikaw ay matalino ikaw ay matalino para sa iyong sarili. Ngayon parang wala na ata akong nakikitang.

Bawat araw ay bumubuo ng pahina ng ating aklat. Ang buhay ay parang Gulongminsan nasa ibabawminsan naman ay nasa ilalim. Sa mga ito ko ikukumpara ang buhay ng bawat isa sa atin.

Eh yung mga classmates ko sa St. Hindi-nagpakilala ayon kay.


Parang Mas Ok Pa Kung Wala Na Lang Itong Pamagat Pero Lalagyan Ko Na Lang Ng Kahit Na Ano Kasi Sayang


0 komentar: