Minggu, 24 Januari 2021

Ang Buhay Ko By Asin Song

Asin Song 1994. Listen to Ang Buhay Ko on Spotify.


Aegis Greatest Hits Aegis Listen And Discover Music At Last Fm Greatest Hits Discover Music Motion Picture

Ang Buhay Ko English translation Artist.

Ang buhay ko by asin song. Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan. Ang Buhay Ko Lyrics.

Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan. Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Kung ano ang dahilan ako lang ang. 2 translations 2 translations of covers.

When you visit any website it may store or retrieve information on your browser mostly in the form of cookies. Silay nalilito bat daw ako nagkaganito. IntroDm- Verse 1 Dm C Halos lahat ay nagtatanong doon sa aming bayan Dm C Sa gitnang kanluran na aking pinagmulan Bb C Silay nalilito bat daw ako nagkaganito Bb C Dm Kung ano ang dahilan ako lang ang nakakaalam Verse 2 Dm C Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan Dm C Upang mahiwalay sa aking natutunan Bb C Subalit iniwan ko ang ibinigay.

Magulang koy ginawa na ang lahat ng paraan. Asin ASIN Lolita Carbon Mike Pillora Junior Cesar BaƱares Junior deceased Pendong Aban Junior Also performed by.


Josue Banggat Youtube Songs Cover Kos


0 komentar: