Senin, 30 November 2020

Ang Buhay Ko'y Sayo

Create and get 5 IQ. Cm A B Hesus Tunay na Diyos Cm A B Hesus Panginoon.


Pin On Cute

IKAW ANG AKING BUHAY.

Ang buhay ko'y sayo. Ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal Wala nang iba Chorus. Panginoon salamat sa Iyo Inibig Mo ang katulad ko Inalay ang buong buhay Mo Upang akoy mapalapit Sayo BRIDGE Tanggapin Mo Awiting ito Papurit pagsamba Inaalay Sayo CHORUS Ibibigay ko sa Iyo Itong puso ko Ang buhay koy para Sayo Ngayon at kailan man Iaalay ko sa Iyo Papurit pagsamba Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon. Ang damdamin koy sayong sayo.

I Sa iyo ang buhay ko Ito ay alay ko sa iyo Ano man ang nais mo O Diyos Ikaw ang siyang pag-asa ko. Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan A7 Am Ngayon at kailanman B7 Em Hanggang sa walang hanggan Am7 D Papuri kot. Kung kailan wala na.

Humuhugis na parang mga puting paru-paro. Pero ang yakap ngayoy kakaiba. Na para lang sa yo.

Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang Sa yo lamang ang buhay ko. Ang damdamin koy sayong-sayo. Verse 1 D GD D Nagmula sayo ang buhay kong ito D GD Am DF Ngayon sa palad mo ito ang alay ko GM7 Fm7 Bm7 Tanging dalangin at siyang hangarin Em GA D Naway tanggapin itong paghahain Verse 2 D GD D Sa aking pagsunod sa landas mong laan D GD Am DF Lahat ay iiwan ikaw ang susundan GM7 Fm7 Bm7 Tanging.

Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation. Ang iyong mga gawa Nag-uumapaw ang pag-ibig ko. Kahit mawala ka pa.

Sa yo lamang ang puso ko. Verse 2 Ang buhay moy. Ang buhay moy parang kandila na pumapawi.

Tuwing ikay hinahagkan aking nadarama mga tunay na ligaya Buong mundo ay kay saya Ang lungkot napapawi. Kahit pa nalayo akoy lingapin mo. E Ikaw ang aking buhay Cm Ang pag-asang tunay.

Muling handog ang buhay ko. Ang pighati sa ilalim ng iyong mga tawa. Submitted by manyone on Mon 23042018 - 0800.

Pagtanggap moy dalangin ko. SaYo ibinabalik ang lahat ng papuri Ang pagdakila at ang pagluwalhati Pagkat Ikaw ang karapat dapat na sambahin O Hesus ang Ngalan M O Hesus ang Ngalan Mo. Take this gift i offer you.

Sa yo lamang ang buhay ko. Ikaw ang Maghari Lyrics. Sabi mo noon sakin.

Ikaw ang buhay ko Ang hiniling ng puso ko wala ng hahanapin pa sa isang katulad mo hindi ipagpapalit kahit isang saglit ang ating pagmamahalan Pagkat ikaw ang buhay ko ohhhhh. I do not own the song or music that I used-Credits to the owneroriginalThank you for watchingLikeShareSubscribe and hit the notification. Gagawin ang lahat para sayo.

Ulitin I Ulitin Koro. Sa kadiliman ng gabing puno ng dalita. Wala na ngang makapapantay pa sa Iyo Ikaw ang siyang nagpala sa buhay ko Ako y iyong binago nilinis aking puso Katapatan Mo O Diyos ay magpakailanman Chorus II.

Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Basagin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako. Yamang higit pa sa mundo. Bawat segundo ay natutunaw.

Nang di na malayo. E BD Cm Kagalakang mula sayoy kalakasan ko Fm B E Ang nais koy manahan sa presensya mo E Cm A EG buong puso buong lakas isip at kaluluwa Fm A B Panginoon minamahal Kita. Hangad ng puso ko.

Chorus Kailan kaya mahahalata. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ang pighati sa ilalim ng iyong mga tawa. With the sweetness of your love. Ang yakap ng pag-ibig mo.

Sa Iyo Ang Buhay Ko Video by Nards Cabiling. Gamitin mo ang lahat sa buhay ko Sa tagumpay ng buhay Itoy mula sa pangako mo Turuan mo na magmahal ang puso ko at ibalik ang tao sa piling mo. Ang Buhay Koy Sayo - gloryfall Author.

Alam kong mahal mo na rin ako. Sa Iyo Ang Buhay Ko Lyrics. Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko.

Youve beguiled my heart and soul. Kapalit man nitoy buhay ko. Ikaw ang maghari sa buhay ko Pusong dalisay ang nais ko Ikaw ang maghari sa buhay ko Nais koy maging katulad mo.

Pagtalima aking sumpa. Ikaw ang nais ko. Ang buhay koy sayo E A Hanggang sa dulo ng mundong ito Cm B Lahat ng araw koy laan sayo E A B Hesus ang buhay koy sayo Bridge.

Chorus A G G7 Cm Ano pa ba ang maihahandog ko liban sa buhay B A kong nanggaling SaYo BE Bsus Kung anuman sa sandali nitoy tangan BE FC At mga bagay na tinuri kong yaman A Gm Fm B Itoy hindi pa rin sapat sa alay na nararapat E SaYo Intro E B A B 2x Verse E B A B E B O Diyos saYong lahat ang pagsambat luwalhati A G7 Cm7. Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Gamitin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako Sayo.


Pin On I L Ve Music


0 komentar: