Sabtu, 28 November 2020

Ang Buhay Ko Ngayon Ay May Halaga

Katakutan ninyo ang Dios dahil pagkatapos niyang patayin ang katawan nʼyo ay may kapangyarihan pa siyang itapon kayo sa impyerno. May mga mahihirap na pinagdaraanan pa rin ako paminsan-minsan.


Nagmahal Nasaktan Nagworship Pahalagahan Mo Ang Sarili Mo Kung Hindi Ka Man Pinahalagahan Ng Iba Kung Iniwan Ka Man Nya Kung Pinagpalit Ka O Sinayang Ka Ng Iba Hindi Ibig Sabihin

Hindi mo na kailangang tumingin pa sa malayo para sa patotoo na ang buhay ay hindi nagkataon lamang.

Ang buhay ko ngayon ay may halaga. O Hesus nilagyan mo ng kulay ang buhay ko Buhay na walang halaga ngunit dahil sayo ngayon ay may ligaya Ikay aking tanglaw sa dilim sayoy wala ng mahihiling Paikot ikot man ang mundo puso koy laging sayo Sa bawat pag-ising ko kay ganda ng umaga Tila ba walang problema lahat ng itoy dinededma Hanggang sa pagsapit ng gabi ikaw pariy nasa aking tabi. Ang isa pang dahilan. Ngunit wala tayong magagawa heto na to.

Lucas 1215-21 Ang mga ari-arian gaano man karami o kahalaga ay hindi makagagarantiya sa atin ng buhay. Napakasaya sigurong mabuhay sa nakaraan kung saan ang mga bilihin ay hindi pa gaanong mahal. Ang kalayaan na tinatamasa natin ngayon ay hindi pa ganap.

Una ang ating bansa ay dumaranas ng maraming kalamidad. Ang buhay ko ngayon ay higit na mas masaya mas maganda at mas kasiya-siya kaysa kung hindi ako nagkaroon ng therapy. Sa isang babala laban sa kaimbutan sinabi ni Jesu-Kristo.

Sa simula ang sarap ng pakiramdam pero kapag napasobra na nakokonsiyensiya ako. HIWAGA NG ISANG BUTO Minsan sa buhay ng tao hindi kaagad natin nakikita ang halaga ng isang bagay katulad na lamang ng mga buto na kung makikita natin ay maliit na butil lamang ngunit pagdating ng araw ay isa ng matayog na puno o malusog na halaman sa tulong ng mga ibat-ibang bagay na humubog dito. 4 Sinasabi ko sa inyo mga kaibigan huwag kayong matakot sa mga gustong pumatay sa inyo.

Sa ating mga puso alam nating ang Dito at Ngayon ay hindi ang siyang kabuuan ng ating buhay. Sa kasalukuyan ang Pilipinas ay may populasyong 10893 milyon at 25 o 25 milyon nito ay mahihirap. Kung ikukumpara ang buhay noon sa ngayon mas maganda para sakin ang dati.

Alam nating mayroon pang mas higit dito. Ang paguunahan ay hindi sa mga matulin ni ang pagbabaka man ay sa mga malakas 10 Ang totoo ang gantimpala ay sa kanya na nagtitiis hanggang wakas. Tao ang may diperensiya.

Patawad po Diyos na Jehova dahil hindi ko sineryoso ang iyong Salita. Pero alam ko na ngayon kung paano ang gagawin sa mga ito para hindi na ito tumindi at hindi na maging ganoon katagal. Ang puso ko at buhay man Sa iyoy ibibigay Tungkulin koy gagampanan.

Tayo ay maswerte na dahil sa panahon ngayon hindi na tayo inaapi inuulila at hindi na tayo nasailalim ng mga Kastila. Pag katapos ng dilim ay may liwanag araw ay agad na sisikat. Gayunman panandalian lamang ang halaga ng materyal na mga bagay.

Sa unang aklat ng Bibliya ang Genesis makikita natin na nilalang ng Diyos ang tao ayon sa Kanyang wangis Genesis 126 Ang ibig sabihin nito ay mas katulad tayo sa Diyos kaysa sa ano pa mang bagay. Ano ba ang mga dahilan at may 25 milyon na ngayon ay hirap sa buhay. MAYNILA -- Malaking bahagi ang aktor na si Piolo Pascual sa masayang buhay pag-ibig ni Alex Gonzaga.

Ang katawan at ang buhay natin ay handog ng Diyos sa bawat isa at sa paggawa natin ng tama maaaring katawan natiy pagharian Niya. Ano nga bang halaga ng buhay sa daigdig darating ba ang isang ngayon at mag babago ang panahon kung ang bawat pag daing ay laging pabulong. Mayroon din silang mga karapatan.

Tin-edyer pa lang ako ay umiinom na ako ng alak. Tanda ko pa na ang paborito daw nyang bilhin non ung yaong mga candy na malalaki na 4 na piraso 25 centavos daw. Sa maraming bansa mulat na ang mamamayan at gobyerno sa halaga ng buhay ng hayop.

Laking gulat ko nakaligtas nga ako. Ito ay importante ngunit kinakailangan lang ng sapat na pera hindi sumusobra o nagkukulang. Tandaan hindi natin kailangang pahirapan ang ating mga sarili upang magkamal ng maraming salapi dahil walang halaga ang lahat ng iyan kung ang buhay natin ay agad agad namang magwawakas.

Makikita mo ito dahil marami sa atin ay may kaisipang dayuhan. Naisip ko tuloy kung may saysay pa ang buhay ko. Ang kaya lang nilang patayin ay ang katawan ninyo at pagkatapos ay wala na silang magagawa pa.

Akala ko mamamatay na ako kaya nanalangin ako. Ito ay ang mamuhay ng may dignidad masaya at maging kontento kung anong meron ka. Tinupad ko ang aking pangako na mag-aral ng Bibliya.

Sa katotohanan sinabi ni Pablo na ang lahat ng bagay ay hindi kayang ihambing sa halaga ng pagkakilala kay Kristo Ang tanging hangarin ko ngayon ay lubusang makilala si Cristo maranasan ang kapangyarihan ng kanyang pagkabuhay na mag-uli makihati sa kanyang mga hirap at matulad sa kanya---pati sa kanyang kamatayan Filipos 310. Kapag tayo ay bumibili ng mga produkto mas pinipili natin ang mga gawa ng ibang bansa. At sa panahon ng kalamidad mayroong mga establisadong.

Ngayon ang bawat tao ay may halagang kalooban na tunay at hindi magmamaliw pero hindi tayo mulat. Isang simbolong angkop sa aking sarili at buong pagkatao na kung saan katulad ng isang. 5 Sasabihin ko sa inyo kung sino ang dapat ninyong katakutan.

Tila walang kabuluhan ang buhay ko. Oo upang makadama ng kaligayahan sa ating sarili kailangan natin ang pagkadama ng halaga-sa-sarili isang makabuluhang buhay isang mataas na tunguhin sa buhay o basta isang mabuting dahilan upang mabuhay. Talagang nasaktan ako sa mga salitang iyon at lalo kong nadamang wala akong halaga.

Ang pera ay mahalaga ngunit ang pagiging sakim at matakaw sa pera ay hindi makapag bibigay ng saya sa tao. At pinaka- importante sa lahat dapat ay bigyan natin ng halaga ang ating buhay dahil sa kalagayan na ito tayo ay maswerte na kumara sa kalagayan ng mga Pilipino dati. Ngunit kung mananatili akong tapat sa isang tao darating ang panahon na tatalab sa akin ang kanyang halagang kalooban halagang hindi magmamaliw hindi.

Sa ating pagsusumigasig huwag nating kaligtaan ang mahusay na payo sa Eclesiastes. Tayoy Naririto sa Mabuting Kadahilanan. Dahil dito ang mga magbubukid ay lalong naapektuhan sa mga dumadaang bagyo.

Kahit ang buhay koy pumanaw Ikaw rin ang mahal Kahit ang buhay koy pumanaw Ikaw rin ang mahal Di Mo Ako Mahal Lyrics - Kundiman Songs By. Kapag pinag-iisipan ko ang takbo ng buhay naaalala ko ang isa pang uri ng pagtakbo maging noong bata pa ako. Ang pera ay naging parte na ng buhay ng mga tao.

Sa vlog ni Piolo kung saan kasama niya si Alex naibahagi ng huli na si Piolo ang naging daan para makilala niya ang nobyong si Mikee Morada. Hindi ko naiisip na ang lahat ng iyon ay mawawala. Laging iniisip ng mga taga-lipunan natin ngayon na mas maganda o mas matibay ang isang gamit kapag ito ay imported.

Kahit na may kasaganaan ang isang tao ang kaniyang buhay ay hindi nagmumula sa mga bagay na tinataglay niya. Dahil sa pagbago niya sa naging kasanayan ko na ay hindi na ako sanay na walang pumipili saakin ngayon dahil binago niya ako ay nasasaktan na lamang ako tuwing naiisip kong wala nang may kayang pumili saakin sa kasalukuyan kong buhay gaya ng ginawa noon ng best friend kong walang iba kundi siya si Liam na nga lang ang tao mayroon ako sa buhay. Kung mabubuhay ako nangangako po akong makikipag-aral ng Bibliya sa mga Saksi at aayusin ko na ang aking buhay.

Larry Miranda Kahit ang buhay ko ay pumanaw Ikaw rin ang mahal Giliw di mo ba nalalaman Na may pusong nananambitan Bakit di mo pansin man lamang ang hirap na tinataglay Buong isip koy aking tunay.


Pin On Ashley


0 komentar: