Senin, 12 Oktober 2020

Ang Buhay Ay Sinasakyan Lang Yan

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Ang buhay ay sinasakyan lang yan Bm Fm Di mo malaman ang tungo kung saan G Fm Pero sama ka sa aking biyahe G A D Iaalay ko ang puso ko.


Pin On 26

Sa iba itoy laro lamang Away-away puro selos lang Ang ibay nagsisisi Ang sabi wag na wag ko raw pasukan Wag naman.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Sa ibay itoy laro lamang away-away puro selos lang Ang ibay nagsisisi ang sabiy hwag ko daw ito pasukan Bat naman. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Create and get 5 IQ. Sa ibay itoy laro lamang away-away puro selos lang Ang ibay nagsisisi ang sabiy hwag ko daw ito pasukan Bat naman. Sa ibay ito laro lamang Away away puro selos lang Ang ibay nagsisisi Ang sabi Wag na wag ko raw pasukan Wag naman.

Yun ngalang ay kaibigan kita Akala ko mapipigil ko Pero laging nahuhulog sayo Nang yong mabuking tinanong mo sakin Dapat bang pagbigyan pag-ibig natin mahalin. Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago pag ikot ng mundo. Hello everyone Malapit na MagPasko 虜 Ngayo Ay Tumatanggap Na po ulit ako Ng mga Bago Reqeust songs sensya na kayo mga Guitarista.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan Am Em di ko alam ang tungo kung saan FM7C C pag sumama ka saaking byahe FM7C G C iaalay ko ang puso ko VERSE C G o kay sarap mong kasama Am Em napapawi mga problema FM7C C magaan dalhin. Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di mo malaman ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko. Away away puro selos lang ang iba ay nag sisisi sabe wag nawag ko raw pasukan wag naman diko alam konghangan kaylan tayo diko ma bago ang ikot nang mundo pero sama ka sakin beyahe atin lamang ang araw na.

Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko. Ang buhay ay sinasakyan lang yan diko alam ang tungo kung saan pag sumamaka sakin beyahe iaalay ko ang puso ko saiba ito ay laro lamang. Sa ibay ito laro lamang Away away puro selos lang Ang ibay nagsisisi Ang sabi Wag na wag ko raw pasukan.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko. Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago pag ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na. Sa ibay itoy laro lamang.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan F2 F2 A2F2 F2 E2F2 F2 G2F2 Di ko alam ang tungo kung saan F2E2E2D2 D2 B D2E2 B A Pagsumama ka sa aking biyahe AABD2 D2 B F2D2 E2 D2 Iaalay ko ang puso ko ohhhh BD2 D2 B F2D2 E2 D2 Alay ko ang puso ko ohhhh. Sa ibay ito laro lamang Away away puro selos lang Ang ibay nagsisisi Ang sabi Wag na wag ko raw pasukan bat naman. Sa iba itoy laro lamang Away-away puro selos lang Ang ibay nagsisisi Ang sabi wag na wag ko raw pasukan Wag naman.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pagsumama ka Sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Repeat chorus Iaalay ko ang puso ko oohhh. Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang.

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko malaman tungo kung. Newer Post Older Post You May Also Like. Akala ko mapipigil ko Pero lalong nahuhulog sa yo Nang yong nabuking tinanong sa kin Dapat bang pagbigyan pag-ibig natin mahalin.

Atin lamang ang araw na ito Biarkan saja hari ini Ang buhay ay sinasakyan lang yan Hidup itu seperti itu Di mo malaman ang tungo kung saan Anda tidak tahu ke mana harus pergi Pero sama ka sa aking biyahe Tapi Anda seperti saya dalam perjalanan saya Iaalay ko ang puso ko Aku akan menawarkan hatiku. Yun nga lang ay kaibigan kita. Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko O kay sarap mong kasama Napapawi mga problema Mgaan dalhin kaysarap lambingin Yun nga lang ay kaibigan kita Akala ko mapipigil ko.

Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang. Share your videos with friends family and the world. Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di mo malaman ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko.

Biyahe Intro C Em Am Em F C F G C C Verse 1 C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong.


Josh Santana Can T Help Falling Lyrics Musixmatch


0 komentar: