Rabu, 28 Oktober 2020

Ang Buhay Ay Parang Matematika Spoken Poetry

Oo ang buhay ay isang libro na puno ng kabanata. Sisiw lamang ang matematika sapagkat dito ay matalino siya.


Humss B Komunikasyon Posts Facebook

Spoken Words Poetry By OtakuZone Part One Poetry.

Ang buhay ay parang matematika spoken poetry. Umuulan na naman pala. Para sa Pusong Iniwan. Nay sabi ni tatay kapag nag-aral akong mabuti uuwi siya.

Mga bituin na sumisimbolo sa mga pangarap na nais kong abutin. Nay sabi ni tatay kapag natulog ako sa tanghali uuwi siya. SPOKEN WORDS POETRY NANAY-Vice Ganda The Unkabogable Phenomenal Box Office Star Isang araw bigla na lang ako umiyak dahil sa palo ng isang kamay sa aking puwitan napabumhalik ako ng iyak at isantabing umunga ako napuri ang lahat dahil buhay ako at yun pala ang hudyat buhay ang isang sanggol na iniluwal ng isang babae isang babae na sa loob ng siyam na buwan ay binitbit sa.

Parang paborito mong pagkain na isang araw kasasawaan din. Sorry kung natagalan ang pag-publish ng piyesa na ni-request mo. Nay top 1 ako pero nasaan si tatay.

Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat. View SPOKEN POETRYdocx from FILIPINO FIL 002 at De La Salle College of Saint Benilde. Buhay na parang libro.

Nay sabi ni tatay sandali lang siya. At kung nagsasalita lang ang aking bawat aksyon. Na ang kasiyahang aking hinahangad ay sa inyo lang mahahanap Na ang tanging hiling lamang ay ang inyong mahihigpit na yakap Nay nasaan si tatay.

Ang Istorya mo Spoken Word Poetry Tagalog. Ito na ang huling akda oo ito na nga ang simula. Bilyon-bilyong damdamin pag-ibig para sakanya na hindi ko inamin.

Gabay patungo sa direksyon na nais nating tahakin sa ating buhay. Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana. Sa bawat talulot na nalanta man o natuyot hindi naman siguro pagtapon ang laging sagot.

Hindi bat may mga lumang roses din na totoong pinahalagahan. Na sana balang araw maabot ko na ang mga bituin. Im just bored hehehehee I know Im not good in terms of like this.

Ipagsisigawan nito na Mahal kita hindi lang iyan emosyon kundi isang pang-habambuhay na desisyon. Na sanay makapagtapos ako sa aking pag-aaral. Mga bagay na matagal ko na dapat sinabi ngayon akoy ginagambala ng pagsisisi.

O parang byaheng hindi mo nahabol kahit pa ng pasigaw. Ang bawat alon na humahampas ay parang mga sandaling aking ipinalagpas. Medyo nagkakaproblema kapag Ingles na ang usapan.

Kumupas na tulad ng yeso na kaydaling burahin damdaming kaydaling pigilin at G-Tec na pag pumatak at agad na sisintiin. Ako Ang Doraemon Ng Buhay Mo. I would like to say Thank you very much for my 1K subscribersSpokepoetryMobileLegend.

Na minsan ang buhay ay parang pelikula Nasasayo kung masaya o malungkot May surpresa o kaba May kilig o tampuhan May tamis o pait. DEPINISYON NG BUHAYAng buhay nga ba ay anoAng buhay ba ay saanAng buhay ba ay bakitO baka ang buhay ay SinoWritten and Narrated by. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz.

Ipinikit ko ang aking mga mata at mataimtim na nagdasal. Ang malungkot na gabi. Ang buhay minsan hindi mo masabi At hindi sa lahat ng oras ganito palagi Minsan akala naten tama.

Dahil ang aking pag-ibig ay hindi lang puro salita kundi may kasamang gawa. Ang simula ng pagwawakas ng samahang wag sana kumupas. Peru Mahal ang buhay na walang problema ay hinding hindi ko maipapangako.

Ang bawat butil ng buhangin ay parang pag-ibig kong hindi kapusin. Basa na naman ang kalsada. Sapagkat di sapat ang.

Pero wag nyo sanang kalilimutan ang mga aral. Kabanata na tila hindi alam kung. O parang buhay na nagmistulang walang saysay na minsang inako mong sayo ay bumuhay.

Mamimiss ko oo mamimiss ko ang mga ito dahil ito na ang huling spoken poetry ko para sa inyo.


Ice S Spoken Word Poetry Compilation 5 Periodic Table Of Elements Wattpad


0 komentar: