Selasa, 01 September 2020

Ang Buhay Ko Sayo Lang Panginoon

A Dm Gm C Gamitin Mo sa kaluwalhatian Mo. Dalangin ko pakinggan mo Panginoon Kahapon ko na madilim baguhin mo Iibigin kita mamahalin paglilingkuran Habang ako ay may hininga.


Buhay Ko Y Sa Yo Ilalaan Hesus Dakilang Hari Album Youtube

Panginoon salamat sa Iyo Inibig Mo ang katulad ko Inalay ang buong buhay Mo Upang akoy mapalapit Sayo BRIDGE Tanggapin Mo Awiting ito Papurit pagsamba Inaalay Sayo CHORUS Ibibigay ko sa Iyo Itong puso ko Ang buhay koy para Sayo Ngayon at kailan man Iaalay ko sa Iyo Papurit pagsamba Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon.

Ang buhay ko sayo lang panginoon. Nais koy maging katulad mo. Rhon17 Intro E-BD-Cm-Bm EG A-EG-Fm EG A-B-E KORO BD Cm Bm-EG A E G Ang pag-ibig koy inaalay sa iyo o dios Fm EG A B E Panginoon ng aking buhay BD Cm Bm EG--A Tanging sa iyo lamang aking pagmamahal EG Fm B A Panginoon ng buhay koy sa iyo. Dahil dito ang website blog na ito ay aking ginawa upang i share sa inyo ang aking mga awitin na kalakip ang Lyrics at Guitar Chords sa ngayon ilan pa sa mga awit ang hindi ko pa nailagay subalit isusunod ko na rin ang mga ito.

Aminin mo dn na hindi mo kayang mabuhay ng wala ang Panginoon sa buhay mo. Ng pangakong tanging ikaw lang. Panginoon ng Aking Buhay Kinanta ni.

Sana pag nabasa mo to malaman mo na sobrang mahal na mahal kita at sana mapakita ko sayo na okay lang saken na maging isang laruan na sunod sunuran sayo. Kung ikaw ay lumalakad na malapit sa Diyos at may pagnanasa ka na malaman ang kalooban Niya sa iyong buhay-ibibigay ng Diyos ang hangarin ng iyong puso. Isang makasalanan na nabuhay sa mundo.

Dalangin ko pakinggan mo Panginoon Kahapon ko na madilim baguhin mo Iibigin kita mamahalin paglilingkuran Habang ako ay may hininga. Thank you LORD sa pagmamahal at buhay na iyong binigay sa aminhindi ko magsasawang purihin ka PanginoonWalangSawangPurihinkaAma Rosaly-m. Okay lang sakeng maging gamit mo o isang kasangkapan na.

Pusong dalisay ang nais ko. Gabay ng Buhay Ang buhay ko sa yo lang Panginoon Habang akoy nabubuhay Ang pag-ibig moy aking patnubay Ang salita moy gabay ng buhay. ANG LAHAT KONG LIHIM OH YAHWEH.

Ohesus Ohesus aking Dios. SALAMAT PANGINOON TINUTUWID MO AKO. X By helping UG you make the world better.

Before I end this testimony I want to leave you this versePhilippians 16. Ang susi ay naisin mo na gawin at sundin ay ang kalooban ng Diyos at hindi ang iyong sariling kalooban. Ang buhay ko ay para saYo.

Am Dm Kapayapaan tunay at wagas. Tanging Sayo lamang ang buong puso ko Susunod ako Sayo Magbuhat ng Ikaw ay makilala ko Ang buhay kong itoy lubos Mong binago Lungkot ay pinawi pag-asay natamo. Magulong pamumuhay ang nakasanayan ko.

Gamitin mo ito ayon sa nais mo. Kayat bilang isang pag-aalay. O Dyos O Panginoon Lahat ay biyayang aming inampon Aming buhay at kakayahan Itoy para lamang saYong kalwalhatian Ang tanging ninanais ko Ay matamo lamang ang pag-ibig Mo Lahat ay iiwanan ko Wala nang kailangan sapat na ito Chorus.

Panginoon Kay Buti Mo Pag-ibig Moy di Nagbabago Sa Bawat Araw Ng. Iniibig kita O aking Dios. Pag-Ibig Lang Ang Susi By Papuri Singers Lyrics.

Sa buhay na ito. ANG LAHAT NG BAGAY AY DI LINGID SAYO. Ang inyong kapatid.

D G C D Dahil Sayo ang awit ko D Em C D D Dahil Sayo nagliwanag na buhay ko G Para Sayo4x - Para Sayo by FaithMusic Manila Lyrics and Chords. Ikaw ang Maghari Video by Malayang Pilipino Music. SALAMAT PANGNOON KILALA MO AKO.

Because thats the essence of accepting God. Sayo ay susunod laging maglilingkod Sayo lang Sayo lang aking Hesus Verse I again Sayo ay susunod Laging maglilingkod Buong buhay koy alay lang Sayo. Patina sa aking mga panaginip.

Gabay ng Buhay Ang buhay ko sa yo lang Panginoon Habang akoy nabubuhay Ang pag-ibig moy aking patnubay Ang salita moy gabay ng buhay. Ang buhay koy may patutunguhan na. G Am G Di Magiisa sa mga pagsubok Am D Magpapatuloy sa kalakasan Mo C D Bm Em Pag-asay mananatili dito sa puso ko.

Rommel Guevarra Ginawa ni. Buong buhay koy alay lang Sayo. LUMAPIT KA SA KANYA KORO.

Ang aking buhay na magulo. Maglilinkod Sayo Panginoon C D Ang buhay koy iyaalay Bm Em Maglilinkod Na Tunay Am D G - D Ang buhay koy Sayo Panginoon 1. Buhay ko sa yo lang Panginoon Habang akoy nabubuhay.

Lumapit ka sa kanya Manalig ka sa kanya at humingi ng tawad Kaibigan huwag kang sumuko ang Panginoon ay nasa sa iyo Problema man o pagsubok ang dumarating Ay bahagi lang ng buhay natin yan Imulat mo ang iyong mga mata Ang Dios ay kumakatok sa pintuan ng iyong puso Kaibigan huwag kang sumuko di ka niya pababayaan di iiwan Kaibigan huwag mong. Mula sa pagkakasala akoy muling ibangon Mo. Sa Diyos mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan Awit 374.

IKAW LANG ANG MAY ALAM. Tunawin at gawing ulan laan sa buhay kong tigang. Para Sayo iniaalay ang buhay ko Koro 2.

And earn IQ Suggest correction. AY TIYAK MO NGANG NABABATID. Naway kaaya aya sa Iyo Ang bagong buhay ko ay alay sa Iyo Sayo Panginoon hmmhmm Ang bagong buhay kong ito ay sa Iyo Para lang sayo Ang bagong buhay ko Ohh woah oh Oh oh oh ohhh Kung Iyong ikalulugod Oh oh oh ohhh Alay ko ang buhay ko Oh oh oh ohhh Ang tinig ko ang ang buhay ko Oh oh oh ohhh.

A C F Panginoon kay buti Mo sa akin. Buhay ko sa yo lang Panginoon Habang akoy nabubuhay. 0 christian comments Post a Comment.

Ang ulap na nagsisilbing dilim sa langit ko. Panginoon Inaalay ko sayo. Ikaw ang maghari sa buhay ko.

Panginoon salamat sa iyo inibig mo ang katulad ko inalay ang buong buhay mo upang akoy mapalapit sayo tanggapin mo awiting ito papurit pagsamba inaalay sayo chorus ibibigay ko sa iyo itong puso ko ang buhay koy para sayo ngayon at kailan man iaalay ko sa iyo papurit pagsamba kumilos ka sa buhay ko panginoon. SA IYO AY HINDI LINGID. Para bang magandang umagay.

At minsan akoy napapaisip. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Ngunit nang si Hesus ay makilala.

Susunod sayo aking panginoon lyrics. Chorus D Fm G A Aawitin ko ang kabutihan mong D Fm Hindi nagbabago G A F7 Mananatili ka kailan pa man Bm Dito sa puso ko Em A D Panginoon sayo lamang ako. Di na sisikat sayo.

Lagi mong sinasabi sa sarili mo na kaya mo ang sarili mo at hindi mo kailangan ang Lord. A C SaYo ko lang natagpuan ang pagmamahal. Tanging pangarap ko sanay bigyang daan.

ANG LAHAT NG AKING GINAGAWA. Ang buhay koy ihahandog saYo. Nawa kahit papaano ay nakatulong ako sa inyo sa larangan ng musika para sa Panginoon.

Ang buhay kapiling mo. Sa landas koy hawiin ang buhawi ng gulo. Ang himig ko ang awit ko Lahat ng itoyy nagmula sa Iyo Muling ihahandog saYo Buong puso kong inaalay saYo Chorus.

Galak na di napaparam Pumapawi ng lahat kong agam-agam Sa yo ang papuri at karangalan Wala kang katulad O Diyos PANGINOON KAY BUTI MO IPanahoy Lumilipas Maong Koy Kumukupas Ngunit Ang Pag-ibig Mo Hesus Hindi Magwawakas Magbago Man Ang Mundo Isa Lang Ang Totoo Mga Pangakot Salita Mo Matutupad Ito Koro. Ikaw ang maghari sa buhay ko.


Mananatili Pdf


0 komentar: