Jumat, 04 September 2020

Ang Buhay Ay Parang Kalesa

At sa tingin ko mapapatunayan ko naman sa lahat iyon. Bayong o basket 81.


Marlon Quintos All Around My World A 360 Degree View

No part of this blog may be reproduced in any form or by any means without the consent from the author.

Ang buhay ay parang kalesa. Akyat panaog ka para tunghayan ang buhay mo kung saan patutungo. If a word means and then check the answer. Sa paglipas ng panahon ay parang palayo na ako ng palayo sa buhay na aking kinagisnan noong ako ay bata pa lalo na noong ako ay nasa elementarya pa ako yung pinaka malikot at madaldal sa klase.

Ang buhay ay parang life. Ang buhay ng taoy gulong ang kahambing. Buklod na tinampukan.

Huwag kana maiinis kung bakit sila pumasok sa buhay mo dahil nga may dahilan. Ang mga tumakas ay ikinulong na parang mga sardines sa piitan. A Highschool Story Ang buhay ng tao ay parang bangka.

Life is like a wheel. Kahit sa nayon kung gagamit man ng kabayo ang tao sasakay na lang siya ng kabayo. Mga sinulat ko 2009 38 November 1 July 1.

View my complete profile. A good series characters. Samantalang kung baba ka naman naroon ang kadiliman na sigurado ako na kahit ikaw mismo ay ayaw mong maranasan ang kalungkutan at kahirapan.

Minsan ay sinusubok ng matinding alon na kung panghihinaan ito ng loob ay tiyak na lulubog sa kailaliman ng dagat. Aso ko sa Muralyon lumukso ng pitong balon. Lumalalim kung bawasan bumababaw kung dagdagan.

Ngunit kadalasan ay ang mga tao ding ito ang nagsasabi na hindi na sila masaya sa kanilang buhay pero kung sila ay nagtatamo ng maraming pera na-promote sa trabaho nakakuha ng mataas na marka ang anak ay nagbabago ang takbo ng buhay at nagiging masaya sila ulit. Gawa ng mga kwentong panghabang buhay. Ang buhay ng tao ay parang gulong.

Ngayon ang kalesa ay matatagpuan na lang sa mga pook panturista dito sa bansa. Sila ay kawangis at kadugtong ng buhay ng mundo. Malaki ang entabladong pagdarausan ng dula.

Ang huling pailaw ay parang bulkan habang ang daan ay naliliwanagan ng luces de Bengala na siyang nagsisilbing ilaw sa mga taong naglalakad patungo sa liwasang bayan. Ito ay isa ko lamang na opinion. Yan ang tinatawag na BENGGAH D D.

Sa ibabaw ngayon bukas sa ilalim. Black and white makaluma ang buhok at pananamit ng mga gumaganap naka kamesita de chino ang mga lalake at naka barot saya naman ang mga babae. You may be on top now and tomorrow you are underneath 2.

Ang buhay natin ay isang pagsubok at laro. Kung babayaan mong ako ay mabuhayYaong kamatayay dagli kong kakamtanNgunit kung akoy pataying paminsanAy lalong lalawig ang ingat kong buhaySagot. Kahalagahan ng Buhay Ang buhay ang isa sa pinakamahalagang regalo ng Dios Amang lumikha.

Larry Miranda Kahit ang buhay ko ay pumanaw Ikaw rin ang mahal Giliw di mo ba nalalaman Na may pusong nananambitan Bakit di mo pansin man lamang ang hirap na tinataglay Buong isip koy aking tunay. Masaya at malayang nakapagliliyag sa karagatan kapag kalmado ang panahon. Kung minsan parang sometimes.

Life is like a wheel. Walang hininga ay may buhay walang paa ay may kamay mabilog na parang buwan ang mukhay may bilang. Ito ay tinatawag naSimile sa Ingles.

Turing ko sa buhay ko ay komedya na may trahedya. Pag wala ka lang eksena. Tumatanaw sa bintana sa kinahapunan.

Epoxy Sanaysay tungkol sa isang ama ng tahanan at ang kanyang walang sawang pagtatapal ng yero na sinira ng bagyo. Sa pag-akyat mo sa hagdan paitaas gaya ng buhay sa itaas mo makikita mo ang liwanag ng kasiyahan at kaginhawaan. Yung iba hinahangad na lumakas ang ulan para masuspend ang klase Di nalang inisip ang mga kapwa nating pinoy na mahihirapan at masasalanta na naman ng unos na parating.

Sinakal ko muna bago ko nilagari. Sadyang mahirap ang buhay ngayon. If you continue browsing the site you agree to the use of cookies on this website.

Kinasangkapan niya ang mga magulang o mag-asawa upang lumikha ng panibagong buhay. Isa ang tao sa pinakamahalagang nilikha ng Dios. Ang BUHAY Parang LIFE.

A glass a tube of toothpaste. Paggamit ng mga simple o payak na salita sa sanaysay na impormal o di maanyo samantalang sa pormal o maanyo ay ang paggamit ng piling mga salita. Ang ibang tao ay kariringgan natin sa pahayag na ang buhay ay isang paglalakbay i-enjoy mo ang takbo nito.

Habang binabasa ko ito ay na-i-imagine ko na ang mga senaryo ay parang yung mga nasa pelikulang makaluma. The trick I think I will de-friend them. Tila yelo sa lamig ang kamay na nenenerbyos na mang-aawit.

You either get run over or run over someone yourself. Epoxy Opisyal na Lahok 2017 Don Carlos Palanca Memorial Awards for Literature Part 2. Pag kasama parang perya.

Tunog sa lalamunanInumin ang kailanganSagot. Yeah uh whoo Eba sakay na sa kalesa Gawa ng mga kwentong panghabang-buhay Hindi lamang pang-era Pag kasama parang perya pag wala ka lang eksena Ikaw gustong Hpnotiq. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Sa lungsod traysikel na or dili kayay dyip ang ginagamit ng karamihan upang maglakbay. Ngayon sino-sino ang mga taong ito sa buhay mo. A writer must pay a hefty fee i would make the most hazardous areas and objects rather than that individuals abuse medicare.

Larawan ng Buhay Nailalarawan ang buhay sa isang makatotohanang salaysay masining na paglalahad na gumagamit ng sariling himig ang may-akda. Ang buhay ay parang sine The contents of this blog are made by Chazzel Soriano. Ang dyip at traysikel na pumalit sa kalesa ang nakasanayan ng mga tao ngayon.

August 27 2019. Sa buhatan ay may silbi sa igiban ay walang sinabiSagot. Totoong mahiwaga ang buhay ito ay parang singaw na minsan ay mapaparam at minsan ding uusbong.

Ang kanyang kagandahan ay mistulang bituing nagninigning. Ikaw gustong makasama magpahanggang mag sitenta. Sa Pagkalma ng Alon.

Eba sakay na sa kalesa. Ang nangasiwa sa palabas ay ang Tenyente Mayor na si Don Filipo sapagkat ang Kapitan ay nasa sugalan. Ngunit ngayon ako ay nasa kolehiyo na at parang nag-iba ang lahat yung guro mga kaklase at ang mga pinag-aaralan na lalong humihirap.

Writing an argument paragraph essay gulong parang ang buhay ay. Kahit ang buhay koy pumanaw Ikaw rin ang mahal Kahit ang buhay koy pumanaw Ikaw rin ang mahal Di Mo Ako Mahal Lyrics - Kundiman Songs By. Sa mga ito ko ikukumpara ang buhay ng bawat isa sa atin.

Ngayon gustong magpatuloy pahabain ang. Si Menandroy lobong nagugutom ang kahalintulad. Halimbawa parang EXAMPLE.


Magandang Buhay The Beautiful Birthday Girl In Kalesa Facebook


0 komentar: